Tiến công đi tia chớp

138 1 1
                                    

Tiến công đi tia chớp

Thứ 32 chương tiện manh? ? ?

 Lần này, Dịch Uyển lại có một người ca ca, gọi đặng ngươi hào. Là cái đấu kiếm cuồng, đối với thiết bị điện tử nhất khiếu bất thông, mộng tưởng liền là trở thành vô địch thế giới. Dịch Uyển cùng đặng ngươi hào từ nhỏ tiếp nhận đấu kiếm huấn luyện, thế nhưng là Dịch Uyển khác biệt, yêu thích rộng khắp, không chịu câu tại một loại tranh tài, nhưng là bàn tay vàng tại, kỹ thuật vẫn là tại đấu kiếm giới số một.

Trước đó vài ngày, đặng ngươi hào bị thúc phụ Triệu Chấn Vũ gọi về đi chống đỡ tràng tử, không nghĩ tới chậm chạp không về, phụ thân chuẩn bị mang theo nàng cùng trong câu lạc bộ vừa lấy được toàn âu thi đấu tranh giải quán quân đồng Mác bay trở về Trung Quốc "Thăm hỏi" hắn.

Ngoại trừ bọn hắn một nhóm, còn có lệnh đặng ngươi hào nhức đầu không thôi nước Pháp nữ đeo đội trưởng Y Toa Bối Lạp.

Máy bay hạ cánh Dịch Uyển liền cùng phụ thân cùng đồng Mác phân biệt, có sự tình khác chờ lấy nàng đi làm, mà lại nàng lần này tới cũng không định lại về nước Pháp ngải lỗ đặc biệt câu lạc bộ. Nàng thừa nhận Châu Âu trình độ cao, nhưng không có nghĩa là trong nước không có nhân tài, nàng thủy chung là một tên người Trung Quốc.

Dịch Uyển xuống phi cơ trạm thứ nhất liền là rượu ngon nhất cửa hàng, ở tốt nhất phòng, phao xinh đẹp nhất muội tử là chuyện tốt đẹp dường nào a. Thế giới của nàng xa xa không chỉ dài ba thước kiếm đạo.

Chỉnh lý tốt hành lý, trạm thứ hai liền là quán bar, khó được đi ra chơi, nhất định phải tìm một cái tư tưởng cao nhã địa phương.

Một bên khác, đặng ngươi hào Thiệu Khang mấy người chính đang thảo luận giải thích như thế nào tuyệt đặng ngươi hào về âu nguy cơ.

Tiêu diệp nguy chỉ chỉ Thiệu Khang, hỏi: "Hắn được không?"

Đặng ngươi hào bĩu môi, "Hắn nhưng kém xa lắm đâu."

Tiêu diệp nguy uống một ngụm rượu, "Lần này Tiểu Uyển cũng tới, cũng không biết nàng đứng tại bên nào."

"Đương nhiên là ngươi đứng lại nhóm ." Dịch Uyển tiến quán bar đã nhìn thấy ca ca của nàng cùng anh họ đều ngồi tại cái này sầu mi khổ kiểm, xoa bóp đặng ngươi hào bả vai, "Lần này cha là nhất định phải đem ngươi mang về ."

Trông thấy xinh đẹp như vậy muội tử, Thiệu Khang không đáp lời nói liền là Thiệu Khang, "Mỹ nữ? Ngươi chính là đặng uyển?"

"Thiệu Khang, ngươi tốt." Dịch Uyển đến Trung Quốc trước đó liền đem thực lực tương đối để người chú ý tư liệu tất cả đều nhìn qua .

"Ngươi mới từ nước Pháp trở về, không nếu như để cho ta dẫn ngươi đi dạo chơi, ta biết nơi nào quà vặt món ngon nhất, cũng biết nam nhân kia đẹp trai nhất." Thiệu Khang đi về phía trước một bước cách Dịch Uyển phá lệ gần.

Đặng ngươi hào cùng tiêu diệp nguy cùng một chỗ không khách khí chút nào đem hắn đẩy ra.

"Ta còn ở lại chỗ này đâu, ngươi liền muốn phao muội muội ta? !"

[ ĐIỆN ẢNH NHANH XUYÊN ] ĐỒNG THỜI MỘT HỒI - VỊ ĐẾWhere stories live. Discover now