Người anh em giường trên

196 3 0
                                    

Người anh em giường trên

Thứ 21 chương hành hung

 Mười bốn tuổi phụ mẫu đều mất, một cái nhân sinh sống, là cái Trùng Khánh bé con. Lúc nhỏ thời điểm còn có thân thích tiếp tế, về sau tiêu xài lớn, không người nào nguyện ý bày ra cái vướng víu. Huống chi thành tích học tập đều không được xưng, không ai quản giáo, thành cái Tiểu Thái Muội.

Dịch Uyển tiếp thu ký ức hoàn tất mở mắt, nằm tại một trương che kín két sẽ vang lên giường cây bên trên, chung quanh bạch Hoa Hoa , nguyên lai là vây quanh màn tử, Dịch Uyển nhìn kỹ, mặt trên còn có lấm ta lấm tấm con muỗi máu.

Nghĩ vén lên màn tử, lại phát hiện tay của mình thượng còn bôi màu đen sơn móng tay, trên cánh tay lại có rõ ràng cùng người đánh nhau vết tích. Dọc theo ký ức tìm tới thả tiền hộp nhỏ, bên trong chỉ có mấy trăm khối tiền, sờ lấy tóc của mình, không giống bình thường xúc cảm, tìm tới tấm gương, Dịch Uyển trong lòng càng là hỏng mất. Tùy tiện tìm cái bồn, đem trên mặt yên huân trang rửa đi, Dịch Uyển cảm thán nói, cái này làn da cũng không tệ lắm, quả nhiên là là người thiếu niên.

Hôm nay là thứ bảy, Dịch Uyển muốn đi ra ngoài dạo chơi, thuận tiện cầm cố một vài thứ đổi ít tiền hoa, mở ra nơi hẻo lánh tủ quần áo, đều là màu đen, mang theo smart phong phạm. Tùy tiện tìm một kiện nhìn tương đối bình thường quần áo, cầm còn thừa không nhiều tiền, Dịch Uyển quấn lên cao đuôi ngựa vẽ lên cái đạm trang liền ra cửa.

Dịch Uyển tìm cái quán net, ngụy tạo thân phận, đến hai tay thị trường mua cái điện thoại, làm số điện thoại di động cùng thẻ ngân hàng, mặc dù Dịch Uyển thân cao mới một mét năm mấy, nhưng là thấp nhiều người đi, gen a, cũng không ai làm sao hoài nghi. Trở lại quán net, tại trên mạng cầm cố cùng một chỗ Phỉ Thúy, chỉ đợi người hữu duyên. Lại tìm cái đáng tin cậy trên mạng kiêm chức, nửa ngày một kết, ròng rã hai ngày Dịch Uyển đều phao trong quán net, đã kiếm được 740 khối tiền.

Cân nhắc đến ngày mai sẽ phải đi học vẫn là mùng hai, liền không có không có ý định lại đợi ở quán Internet . Lúc trở về cũng là mười giờ hơn, Dịch Uyển trong nhà nghèo, cho nên xung quanh lưu manh nhiều.

"Tiểu cô nương, đem tiền trên người ngươi giao ra. Ngươi ca ca ta không có tiền bỏ ra." Một cái không có mắt lưu manh ngăn lại Dịch Uyển.

Tên côn đồ này tả hữu bất quá mười bảy tuổi, miệng bên trong còn ngậm lấy điếu thuốc."Ta nếu là không cho đâu."

Nhân vật phản diện chết bởi nói nhiều, tên côn đồ này am hiểu sâu này lý, chạy tới liền đoạt. Phụ cận rất ít người, đây cũng là lưu manh một cái cậy vào.

Không có lưu manh suy nghĩ bên trong thuận lợi, hắn bị Dịch Uyển hung hăng đánh một trận, Dịch Uyển giẫm tại lưu manh trên thân, còn xuất ra còn dư lại trên người mấy trương tiền giấy đánh vào lưu manh trên mặt, "Xã hội ngươi Dịch tỷ, người mỹ lộ tử dã. Lần sau nhớ kỹ, trông thấy ta liền tránh."

Lưu manh cũng là bị đánh sợ, Dịch Uyển vừa nhấc chân liền chạy, miệng bên trong còn kêu khóc, "Ta muốn nói cho ta biết lão đại!"

Dịch Uyển cười cười lơ đễnh, một đường khẽ hát về tới cũ nát căn phòng. Có lẽ là tâm tình tốt, căn phòng nhìn cũng rất đẹp.

[ ĐIỆN ẢNH NHANH XUYÊN ] ĐỒNG THỜI MỘT HỒI - VỊ ĐẾWhere stories live. Discover now