18

506 68 3
                                    

Tôi thức dậy lúc trời đã sáng rõ. Đầu tôi nhức bưng bưng và cái cảm giác trống trải nơi phần ngực khiến tôi cảm thấy bất an. Những cái nút áo của tôi đã bị ai đó phanh ra. Tôi cố nhớ lại xem chuyện gì đã xảy ra đêm qua. Vài ba ký ức ùa về khi tôi nhìn thấy cái đồng hồ của Thái Dung nằm trên sàn. Tôi đánh một vòng mắt khắp phòng và giật mình khi thấy em đang ngồi đối diện tôi. Cái nhìn chòng chọc của em khiến tôi phải bật dậy hỏi: 

"Chuyện gì vậy?"

"Có chuyện rồi, phòng chị Tư...".

Tiếng chị Tư cãi nhau với một ai đó. Tôi bật cửa xông vào mà như hóa đá. Trên giường chị là Thái Dung. 

Máu nóng tôi rực lên và tôi lao đến đấm một cú quá mạng vào mặt thằng ấy.

"Đồ khốn!"

"Không phải tui...".

Ngay khi Thái Dung vừa lên tiếng, chị Tư đã nhảy vào.

"Không phải cái gì, chẳng lẽ mày tính nói là chị đây đã bắt ép mày hả? Chị tự cởi đồ rồi cưỡng hiếp và bắt mày ngủ chung hả?". 

Chị lớn tiếng chửi, tay không buồn che chắn lại đôi bầu ngực trắng trẻo của mình. Thái Dung nhắm mắt, cúi mặt xuống, cố không nhìn vào chị. Tôi lấy cái áo cho chị rồi dặn chị nhỏ tiếng lại kẻo cha má hay. Nhưng đã quá muộn. Hai người họ đã kịp nhìn thấy cái cảnh tượng động trời này.

"Chắc là do tối qua say quá nên cả hai đứa lỡ ngủ với nhau". Chị Tư trả lời cha má tôi tỉnh rụi như thế sau khi chị và Thái Dung quần áo đã chỉnh tề. 

"Trời đất ơi, con gái con lứa, mày đúng là bôi tro trét trấu cái nhà này mà. Rồi còn cái thằng ăn cháo đá bát kia nữa, ai cho mày ăn nhậu chè chén xong rồi lại đi cưỡng hiếp con gái tao?". Mẹ tôi chửi đổng lên. 

"Cưỡng hiếp cái gì! Không có ai dám làm chuyện đó khi con Tư Ngà này chưa cho phép hết. Con đã nói rồi, là do hai đứa quá chén nên mới ngủ với nhau thôi". 

Má tôi nhìn chị Tư mà mắt long sòng. Tôi thiệt rất sợ má sẽ lăn đùng ra ngất xỉu. Giọng má run run nói: 

"Ông Liễu, ông thấy chưa, ông thấy con gái rượu của ông nói chuyện chưa, chính ông là người đã dạy nó cái tính lăn loàn này. Trời đất ơi!". 

Cha tôi không đáp mà quắc mắt nhìn Thái Dung hỏi: "Có đúng là mày đã ngủ với con gái tao?".

"Con không biết". 

Thái Dung thẳng thắng nói và ăn ngay một cú tát của cha.

"Một thằng đàn ông thì phải dám nhận lãnh trách nhiệm những gì mình đã làm", cha nói.

"Nhưng con thật sự không biết. Đêm qua con say quắt cần câu và con nhớ là mình đã lên phòng ngủ cùng Đông Anh"

"Thì rõ ràng là ai cũng say mà và đâu ai ý thức được chuyện mình đã làm", chị Tư nói, "Đông Anh, mày có nhớ hôm qua mày ngủ cạnh ai ko?". 

Tôi bất lực lắc đầu. Rõ là tôi đã chẳng thể nhớ chuyện gì chính xác cả, chỉ có những mảng vụn ký ức về nụ hôn với Thái Dung. Mà biết đâu đó lại chỉ là mơ?! Và nghiễm nhiên tôi chẳng thể nào nói chuyện đó cho cha má nghe được. 

[NCT] AMERASIAN - CON LAI/ JAE.DO.TAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ