17

1.3K 184 4
                                    

Nằm sâu trong dãy núi Eiger, Thụy Sĩ, nơi được gọi là Murder Wall (Bức tường chết người) đã chôn vùi rất nhiều nhà thám hiểm khi muốn chinh phục nó, là căn cứ địa của Rodick. Gã ta có thân hình cao gầy đầy bệnh tật, con mắt xếch hõm sâu luôn khiến người khác phải ghê tởm mỗi khi nhìn thấy.

Gã ngồi trên chiếc ghế cao nhất, hai bên là hai con người cao lớn bệ vệ như những bức tượng, hẳn là chiến binh mà gã đã thu phục từ Durmstrang. Khi thấy Jimin một mình trở về, con ngươi gã nheo lại trong chốc lát rồi giãn ra, chống chiếc gậy làm từ gỗ Tử đàn ở Ấn độ, chiến lợi phẩm mà gã đã đoạt được khi giết chết một vị pháp sư cao cường ở đó.

"Con trai của ta, nói xem, Vine và Daron đâu rồi?"Gã cất giọng từ tốn như tiếng nói từ người cha bác ái.

"Chết rồi, bị giết chết."Jimin đáp gọn lỏn.

"Chết sao? Chúng thì không có thương tổn gì à?"

"Một người trong số chúng đã hi sinh để đồng đội có thể chạy đi."Jimin ngừng một lát. "Bạn cũ của tôi, Taehyung."

Rodick nhìn người phía sau gật đầu xác nhận thì lúc đó con ngươi gã mới giãn ra.

Chết rồi à? Hai tên đó đều là hai đứa não rỗng, chết cũng không hề gì. Rodick nhếch môi, mái tóc trắng được buộc thấp sau gáy, gã cúi đầu xuống nhìn Jimin. Gã đã nhìn thằng nhóc này rất nhiều lần, nhưng chưa bao giờ gã có thể thấu triệt nó. Giống như người cha của nó vậy, Park Ji Hoon.

Rodick có rất nhiều bề tôi, nhưng cha của thằng nhóc trước mắt chính là người mà gã đã giao cho rất nhiều nhiệm vụ. Tiếc là, hắn đã chết, bị giết bởi gã trong ngục tù Azkaban.

"Được rồi, không có việc gì thì lui đi."Gã phẩy tay, tỏ vẻ không muốn truy vết.

Gã thâm trầm liếc nhìn bóng dáng của thằng oắt con đó khuất sau cánh cửa, khóe môi của gã câu lên.

Tốt nhất là mày đừng cố làm gì sau lưng tao như cha của mày, Jimin.

Gã lại chậm rãi ngồi lên "ngai vàng của mình", cầm lấy hai mảnh của đũa phép cơm nguội. Gã nhẹ nhàng vuốt ve nó giống như đang vuốt ve chính con của gã vậy. Gã không giống Voldemort, gã sẽ không tin hay giao cái gì cho ai, gã có thể lờ mờ cảm nhận một số "cớm" đột nhập và đang ra sức lấy lòng gã. Chà, cứ làm việc gì mà tụi mày thích, càng nhiều, thì thí mạng cho ta cũng càng nhiều.

----

"Mọi người mau lên, chúng ta phải cứu anh Taehyung!"Jungkook gấp gáp chạy về Hogwarts và nhanh chóng thông báo cho những người còn lại biết.

"Có chuyện gì?" Namjoon là người đầu tiên phản ứng lại.

"Chúng em--chúng em, không, do em muốn phục kích nhưng---"

Nhìn sắc mặt Yoongi tối lại, Jungkook cúi gằm mặt, không thốt ra được lời nào. Cả bọn nhanh chóng chạy về phía khu rừng, thế nhưng ngay khi họ tiến vào thì thấy xác Taehyung nằm đó.

Bọn họ không tin vào mắt mình, cả bọn đều đứng sững. Nhất là Jungkook, khi cậu trai nhìn thấy thi thể của đàn anh, máu nóng gần như chực trào lên từ khóe mắt.

Yoongi như muốn ngã khụy, không thể tin vào điều trước mắt. Anh đã cầu mong điều gì chứ? Thần may mắn đã bao giờ mỉm cười với anh đâu? Biết trước việc phục kích sẽ không mang lại kết quả gì, cũng từng chứng kiến qua biết bao thương vong, nhưng nếu người ấy là Taehyung, Yoongi không sao chịu nổi.

Bọn họ cố gắng đem thân thể Taehyung về, ít nhất không để thi thể anh lẻ loi nằm đó. Thế nhưng khi bọn họ về tới thì lại thấy một chàng trai lạ lẫm chạy lại ôm lấy Yoongi. Ôm rất chặt, và cũng rất quen thuộc. Đang muốn đẩy ra thế nhưng khi thấy mùi hương và vòng tay quen thuộc. Yoongi bỗng ngập ngừng.

"Tae--Taehyung?"

"Là em, em đây! Jimin đã cứu em! Jimin vẫn như thế." Taehyung cao hứng ôm lấy Yoongi mà kể lể.

"Jimin, đã cứu anh?" Đứng một bên ngạc nhiên, Jungkook hoảng hồn hỏi lại.

Sau đó, Taehyung kể lại tất tần tật chuyện xảy ra và bảo anh phải dùng bùa để che đi gương mặt và cẩn thận lánh đi khỏi sự tra sát của bọn Tử thần thực tử, tất nhiên cũng nói ra nghi ngờ có gián điệp bên trong trường Hogwarts.

Jin một bên nghe, nhíu mày, vậy là kế hoạch của họ đã thất bại một phần ba. Anh hơi lo lắng, nếu không lấy được sự tin tưởng của Rodick, mạng sống của Jimin vô cùng lấp lửng, nếu bọn họ lần nữa đối đầu thì sao? Các thành viên sẽ nương tay, và Jimin sẽ bị gã ta nghi ngờ mất.

"Gián điệp? Làm sao có thể?"

"Jimin bảo, hai năm trước đây, Volturi đã sử dụng độn thổ trong trường Hogwarts."

Không thể nào có ai có thể sử dụng phép độn thổ trong trường ngay cả vị hiệu trưởng Dumbledore đáng kính!

Thế nhưng cả Volturi và cả bọn tử thần thực tử đều có thể độn thổ an toàn vào đây cùng các cuộc tấn công khác nữa, có nghĩa là có ai đó, đã hóa giải tất cả các bùa yểm xung quanh khuôn viên trường. Để có thể hóa giải bùa chú cấp cao này, không phải là chuyện một sớm một chiều được. Vậy nên có ai đó, hoặc một nhóm nào đó bí mật tạo nên các lỗ hổng mà chúng ta bọn họ không biết.

"Hèn gì anh cũng tự hỏi làm sao mà chúng có thể đột nhập an toàn được."

"Thế nhưng cái xác thì sao?" Yoongi nhìn cái xác bên cạnh chân mình, có chút nghi ngờ hỏi lại Taehyung.

"Em không rõ."Taehyung đáp."Khi đang chạy về, em đã thấy cái xác ở gần đó, để Jimin tránh bị nghi ngờ, em đã thay đổi gương mặt và áo quần của gã đó."

"Kỳ lạ." Jin mấp máy môi. Làm sao có chuyện trùng hợp như vậy xảy ra được?

"Bước đầu tiên, hãy bắt đầu sử dụng bùa ếm lại toàn bộ khuôn viên và khu rừng xung quanh một cách dày đặc nhất."

Nói là làm.

Một cuộc triệu tập được diễn ra, các học sinh nắm rõ bùa chú cấp cao ngay lập tức thực hiện bằng cách ếm rất nhiều bùa nhằm xây dựng lại hệ thống vững chắc trước đây. Tất nhiên, không thể thiếu sự giúp đỡ từ các Thần Sáng đương nhiệm đang đóng quân tại đây và thầy cô bộ môn.

Jungkook thở một hơi thật dài. Thật tốt, anh ấy không đi theo bọn họ, thật tốt!

Jungkook, anh đã thấy Jimin dễ dàng giết cả Vine và Daron, cậu ấy, đang ở nấc còn cao hơn hai chúng ta.

Ngay từ những cuộc tấn công, Jungkook ngày càng nhận ra anh mạnh hơn, nhưng cũng tiều tụy hơn trước kia nhiều lắm. Yoongi bảo rằng, không phải Jimin mạnh hơn, mà bởi vì cậu ấy tàn nhẫn hơn, có kinh nghiệm trong "giết" nhiều hơn. Giữa một người mang đầy máu tanh hoàn toàn có thể thẳng tay với bất cứ lúc nào và kẻ chỉ biết đánh gục và tước vũ khí đối phương có một sự cách biệt rất lớn.

Đó là khoảng cách không thể nào bắt kịp được.

AlohomoraWhere stories live. Discover now