#9 - Hiểu Lầm

2.1K 104 1
                                    



Thời điểm hay duyên số vốn không quan trọng

Quan trọng là lòng người.


_____________


SeulGi p.o.v


Đã mấy ngày trôi qua kể từ cái đêm Wendy bộc bạch lòng mình với tôi. Nhưng thay vì cho cậu ấy một lời khuyên thì tôi lại giữ im lặng, xem như mình chưa nghe thấy điều gì cả. Nói đúng hơn, tôi cũng không biết phải nói gì với Wendy nữa. 


Như những gì tôi thấy thì JoooHyun unnie cũng rất vui mỗi khi đùa giỡn hay trò chuyện với Wendy, đã rất lâu rồi tôi không thấy chị ấy cười nhiều đến vậy. Nếu như JoooHyun unnie ở bên Wendy mà có thể vui vẻ như vậy thì tôi cũng rất mừng cho chị ấy. Chỉ là tôi vẫn còn đau lòng khi nụ cười ấy không dành cho tôi, từ khi nào mà JooHyun chỉ vui vẻ khi không ở gần tôi vậy nhỉ?...

Mà thôi chuyện đó cũng không còn quan trọng nữa.

Suy cho cùng người phải buồn nhất lúc này không phải tôi mà là.. Joy. Còn bé vẫn không hay biết điều gì cả. Joy vẫn chăm chỉ làm việc, vẫn cười nhiều, quan tâm Wendy nhiều hơn lúc trước,... nhưng ánh mắt của em ấy lại rất buồn..

Liệu tôi có nên nói cho em ấy biết những điều em ấy nên biết không..?

..........


JooHyun không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày cô phải chứng kiến cảnh SeulGi nhìn Joy bằng đôi mắt chăm chú đó nữa. Thực sự rất rất khó chịu. Cô tự hỏi đây có phải lý do thực sự khiến Joy không chấp nhận Wendy? Luôn cả việc ngày trước em ấy cứ một mực khuyên cô không nên quay lại với SeulGi. Có khi nào là em ấy thích SeulGi không? JooHyun không muốn nghĩ xấu cho ai nhưng rõ ràng là vậy. Những ngày SeulGi không vui cũng là em ấy ở bên an ủi 

SeulGi... Cô không dám tin vào những điều suy đoán trong đầu mình nữa.

Sao nhăn nhó khó coi quá vậy unnie?"- Wendy từ xa bước đến gần cô hỏi

Nhìn thấy Wendy cô lại nghĩ ngay đến chuyện có thể chị ấy đang bị Joy lừa dối sau lưng. Nếu là vậy cô thật không biết nên làm thế nào nữa. 


"Thật uổng công Wendy đã đối tốt với chị ấy biết bao nhiêu"- cô thầm nghĩ

"Wan ah, dạo gần đây quan hệ của em và Joy thế nào rồi?"

Irene hỏi Wendy với vẻ mặt vô cùng căng thẳng khiến Wendy giật mình. Tại sao khi không Irene lại muốn biết chuyện này?

"Ờ thì.. Cũng bình thường"- Wendy ấp úng trả lời. Sự thật là những ngày gần đây trong lòng cô lúc nào cũng như đang diễn ra một trận chiến khốc liệt. Mới hôm qua Joy đã ngỏ lời tiến đến một mối quan hệ xác định với cô, và cô thì chẳng có lý do nào để từ chối cả.. Vốn dĩ là cô đeo đuổi em ấy bấy lâu nay, và bây giờ em ấy chịu tiếp nhận nó. Nhưng có gì đó khiến cô cứ phải băn khoăn lo nghĩ. Và điều đó không có gì khác hơn .. Irene.

SEULRENE - Three Percent (3%)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ