Chương 237. Thuận Đức năm thứ tám

15.4K 1K 1.2K
                                    


Tồi khô lạp hủ (4)



Lần đó Vệ Đình Húc ở bắc cương không chỉ đã hoàn thành trọng trách đưa lương thực cho Duật quân, mà còn hoàn thành tâm nguyện từ thuở nhỏ của chính mình.

Vệ Đình Húc vẫn luôn muốn tận mắt chứng kiến chiến trường chân chính, nàng muốn tự tay giết chết hồ tặc, rốt cục đã tự mình đi tới nơi hiểm yếu vùng biên cương, phối hợp với Chân Văn Quân cùng nhau từ hai cánh của quân địch bọc đánh, đem hai vạn hồ tặc vây khốn ở bên trong băng cốc, loạn tiễn bắn chết.

Nhìn thi thể hồ tặc lấp đầy sơn cốc, gió lạnh thổi tới, mùi máu tươi ngọt tựa như viên kẹo đường mà lúc nhỏ nàng thích ăn nhất.

Phương bắc thật sự là rét lạnh đến thấu xương, Chân Văn Quân không hi vọng Vệ Đình Húc bị bệnh ở chỗ này, không chỉ nguy hiểm đến tính mạng mà còn cực kỳ dễ khiến cho người ta phân tâm. Vệ Đình Húc cũng hiểu được chính mình nên trở về Nhữ Trữ, trước khi đi luyến tiếc không ngừng vuốt ve gương mặt Chân Văn Quân, đầu ngón tay ở trên làn da thô ráp của nàng xoa tới xoa lui.

"Ta chờ ngươi trở về."

Chân Văn Quân gật đầu.

"Nhất định phải bình an trở về."

"Ân, nhất định."

Hiện giờ nàng giữ đúng lời hứa về tới Nhữ Trữ, hai người ở bên trong bể suối nước nóng của Trác Quân phủ thỏa sức mây mưa, đều không muốn buông đối phương ra trước.

Vệ Đình Húc vẫn luôn kiên trì dùng phương thuốc bí truyền do Chân Văn Quân lưu lại, lần này trong lúc dạ nguyệt hoa triêu* Vệ Đình Húc thậm chí có thể rõ ràng cảm giác được sự nảy đập kỳ lạ ở chỗ sâu bên trong thân thể, dưới sự điều khiển của Chân Văn Quân càng lúc càng rõ ràng, càng lúc càng khiến cho nàng mê muội.

(*) Dạ nguyệt hoa triêu (夜月花朝): ý nói thời khắc tốt đẹp, thường dùng để chỉ chuyện tình yêu

Chân Văn Quân chinh chiến nhiều năm thể lực dồi dào cũng bị nàng giày vò đến mệt mỏi ngã vào mép bể, đến khi cánh tay chua xót tê dại, Vệ Đình Húc cuối cùng cũng tha cho nàng.

Chân Văn Quân tựa vào mép bể ôm nàng đến trước người, giúp nàng xoa bóp eo: "Vừa rồi đã làm đau ngươi?"

Vệ Đình Húc lắc lắc đầu, tóc dài ướt sũng tản ra ở trước ngực, nương theo sức nước cùng sức nâng của Chân Văn Quân rất thoải mái dán vào trước người Chân Văn Quân, nhấp nhô bập bềnh.

"Ngược lại là Chân Tướng quân thể lực không tốt rồi."

Chân Văn Quân nghe được lời này lập tức ý chí chiến đấu sục sôi: "Đợi ta đêm nay nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai nhất định sẽ cho ngươi nếm thử sự lợi hại của ta."

Vệ Đình Húc không hề mảy may sợ sệt, ngược lại liếm môi một cái: "Hôm nay ta cũng có chút mệt mỏi, ngày mai ngươi nếu vẫn còn uể oải biếng nhác như thế, cũng đừng trách ta nuốt chửng ngươi."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now