Chuyện gì đang xảy ra ?

541 67 13
                                    

Song Ngư mở mắt.

Cô vừa mơ một giấc mơ kì lạ, cùng với một đám người kì lạ. Các hình ảnh không có sự liên kết, khiến mọi thứ đều xoay mòng mòng. Thậm chí cô mơ thấy chính cả bản thân cô - một nữ hoàng đế...đích xác là một đứa trẻ giống cô.

Rốt cuộc là khởi nguồn của câu chuyện này là gì ? Vì sao mà cô xuyên tới nơi này ? Trước đây cô chưa từng nghĩ tới vấn đề đó. Cô chỉ biết rằng bản thân phải sống tiếp, sống mà không bị khinh thường mà thôi. Nhưng cái quyết định trở nên mạnh mẽ của cô hình như nó thực sự sai lầm, bởi vì cô gặp được Xà Phu, còn gặp được Thiên Yết, Ma Kết, Bạch Dương, Song Tử,...

Tất cả đều là cô...vì cô mà rất nhiều người đã bị thay đổi số mệnh của họ, giống như Bạch Thiên vậy. Cô ấy là người bình thường, nhưng vì cô mà ăn một viên đạn xuyên qua thể xác. Chỉ cần nghĩ đến cái lúc cơ thể cô ấy lạnh dần trong bàn tay cô, cô đã cảm thấy hình như mình không thể thở được. Bất lực làm sao ? Hà gì cô lại tạo nghiệt nhiều như thế ?

" Tỉnh rồi ? "

Một giọng nói trầm thấp vang lên trong căn phòng tĩnh lặng. Song Ngư đưa mắt liếc nhìn, trả lời:

" Ừ ! "

" Cô cảm thấy trong người ra sao ? "

" Không có gì bất thường ! "

Kim Ngưu nhíu mày. Không phải là Lục Thần đã tái tạo ký ức cho Song Ngư rồi sao ? Hay là thất bại rồi ? Có nghĩ cũng không lên tiếng, anh đặt bát cháo xuống cái tủ nhỏ bên cạnh đầu giường, hờ hững nói:

" Cháo nóng, cô mau ăn đi ! "

" Biết rồi ! "

Đúng là một người phụ nữ đáng ghét, một câu cảm ơn cũng không thể bật ra khỏi miệng hay sao ? Anh nhìn cô, vẻ mặt khó hiểu. Cứ như là không phải con người mà là một cỗ máy, chẳng thấy cô cười bao giờ. Biểu cảm khác thường duy nhất của cô chỉ có là điên dại khi chém giết mà thôi.

" Anh...có thể đưa tôi đi gặp Tiểu Thiên không ? "

Nửa ngày sau, Song Ngư ngập ngừng lên tiếng. Cô phải đập đầu tạ tội với cô ấy 3 ngày 3 đêm mới phải, không nên ngồi ở đây...

" Cô ta chưa chết, đừng có lo lắng ! " - Kim Ngưu nói, hóa ra cái mặt xị xuống là vì lo lắng cho con nhóc kia ?

" Chưa chết ? Nhưng viên đạn...."

" Cô ta cũng như chúng ta, còn có nhiệm vụ nên không thể chết được ! "

________________________________________________________

Dường như cả đêm hôm qua cô không chợp mắt được. Cứ nhắm mắt lại là cái viễn cảnh xa xăm ấy lại hiện ra. Nó cứ lặp đi lặp lại như để chắc chắn rằng cô sẽ cả đời không thể quên được nó - một giấc mơ kỳ lạ.

Tiểu Thiên chưa tỉnh dậy, vết thương sâu hoắm nơi đạn cắm vào để lại một vết sẹo lớn. Lục Thần nói nó sẽ biến mất trong vài ngày tiếp theo. Cô vẫn chưa thể hiểu điều gì cả. Mọi thứ cứ xoay cô mòng mòng như chong chóng, kéo theo một đám hỗn độn và vô số người. Rốt cuộc Thiên Đạo là ai ? Rốt cuộc 12 người họ là ai ? Rốt cuộc cô là ai ? Những câu hỏi tưởng chừng như bản thân phải tự trả lời được giờ biến thành một ẩn số. Bởi vì những thiên niên kỷ trôi qua, kiếp người thay đổi...mà hận thù thì không bao giờ biến mất...Cô cùng bọn họ...chỉ là những người không may mắn dính líu vào mà thôi !

" Tỉnh rồi ? Sao mặt thâm quầng vậy ? Cô không ngủ à ? " - Thiên Bình với giọng điệu ngái ngủ chào hỏi

" Không ngủ được ! " - Song Ngư đáp

" Mọi người mới đầu đều như vậy mà ! Cô sẽ quen dần thôi ! " - Thiên Bình nói - " Giờ thì đi xuống ăn sáng đi ! "

" Được "

Khi cô và Thiên Bình cùng ngồi xuống bàn ăn, tất cả đều đã tụ họp đông đủ. Không khí căng thẳng bắt đầu tràn ngập căn phòng. Song Ngư bình thản lấy đĩa trứng ốp trước mặt bắt đầu ăn trong khi mấy người còn lại đều có vẻ hơi trầm mặc. 

" Chuyện gì đang xảy ra ? "

Một tiếng nói lạnh lẽo vang lên khiến mọi người đều rùng mình, ngước mặt lên lại phát hiện giọng nói đó phát ra từ người Song Ngư.

" Tôi hỏi chuyện gì đang diễn ra ? Một người trả lời ! " 

Song Ngư khẩu khí mạnh mẽ lại ngập âm khí từ trong xương tủy, tất cả đều đổ mồ hôi hột. Duy nhất còn một người trông sắc mặt bình thường là Lục Thần. Hắn lên tiếng :

" Ăn sáng xong thì chúng ta sẽ nói tất cả cho cô !  Hãy để mọi người thoải mái ! "

_______________________________________________

A nhông ! Haki đã quay trở lại các chế ạ ! 

Thực sự không muốn bỏ Watt dài thế này đâu, nhưng chẳng lấy đâu ra máy mà viết :(

Chiều nay Haki vừa tậu một ẻm máy tính cây gần 10.000.000 ( tiếc tiền vcler ) nên tối nay viết luôn chap này đấy nhé !!!!

Chap này hơi ngắn, ngày mai sẽ có chap dài hơn !

Đừng nói là quên Haki đấy nhé ! 

Sắp tới Haki sẽ viết thêm một truyện mới nữa, là Yết nữ Ngư nam, tại nó hứa rồi mà mãi không viết được !

Bye bye and goodnight ! 

[ Song Ngư 's harem ]Nữ Phụ lạnh lùng : Nam chủ tránh ra ! Tôi đâu phải nữ chínhWhere stories live. Discover now