[AU HOGWARTS] Thiết lập lại & bổ sung thêm

13 1 0
                                    

Tình hình là plot quá máu tró, nên Trần Ly và August sẽ không xuất hiện trong AU này với tư cách là bạn trai hai đứa. Cùng lắm là để Trần Ly làm anh trai mưa. =)))))))))

Bổ sung nhân vật:
Tôn Châu (như mạch truyện ban đầu là thái tử, hoàng huynh của Tôn Chi):
- 25 tuổi
- Anh trai cùng cha khác mẹ của Tôn Chi. Có đôi mắt màu xám tro giống cha nhưng màu tóc rêu là của mẹ. Tôn Chi tóc vàng giống mẹ ruột nhưng mắt cũng giống cha.
- Mẹ anh là vợ trước của cha, do bà bệnh mất nên mới có vợ sau là mẹ Tôn Chi. Dù không phải do mình sinh nhưng bà thương Tôn Châu như con ruột, anh cũng thương bà và nhất là em trai mình.
- Là cháu đức tôn được gia tộc kì vọng nhất. Trưởng nam của gia đình Tôn Chi.
- Gia tộc họ Tôn là một trong bốn gia tộc quyền lực nhất của Trung Quốc, nhà lớn đặt tại Thủ đô, nổi tiếng về phát triển độc dược. Phần lớn các vị trưởng bối sống ở Thủ đô. Nhưng gia đình của Tôn Chi thì định cư tại Anh quản lí chi nhánh kinh doanh quan trọng tại Luân Đôn.
- Từng là thần Sáng trẻ nhất của Bộ bên Bắc Kinh vào năm 19 tuổi, nhưng sau này vì vài lí do nên nghỉ lúc 22 tuổi. Giờ anh là Người phá nguyền có mức thu nhập cao nhất Thượng Hải, hiện tại đang sống ở nhà riêng tại Thượng Hải, nhưng vẫn thường xuyên sang London thăm bố mẹ và em trai.
- Có tàn nhang lấm tấm hơi nhạt. Nuôi tóc dài.
- Cưng em trai như cưng trứng, hứng như hứng hoa.
- Em trai là trên hết. Em trai là trên hết. Em trai là trên hết. Điều quan trọng phải nhắc ba lần. =))))
(Hình minh họa bên dưới)

Còn đây là Tôn Chi trong AU =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn đây là Tôn Chi trong AU =))

Còn đây là Tôn Chi trong AU =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Cuộc đời của hoàng thượngWhere stories live. Discover now