[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 15

10.5K 413 13
                                    

Bạch Hy hôm nay vốn định tự mình xuống bếp nấu ăn để quên đi cái vấn đề kia. Vú Năm nhiều lần muốn giúp, cũng bị cậu nhanh chóng đuổi ra ngoài làm việc khác.

Bình thường nấu ăn đối với Bạch Hy cũng chẳng có gì khó khăn cả, nhưng hiện tại thì lại khác. Bạch Hy bây giờ không phải chỉ có một mình, trong bụng cậu còn có bảo bảo. Đã hơn 6 tháng, từ lúc cậu biết mình mang thai, đã nghỉ làm gần 3 tháng, cậu rất ít ra ngòai, mà nếu có ra ngoài cũng luôn mặc quần áo thật rộng. Rất rất không tự nhiên, lâu ngày liền lười không ra ngòai nữa, Bạch Hy mấy tháng qua ở nhà là chính.

Kể cũng lạ, từ lúc cậu nghỉ, Định Diệp cũng không có gọi điện hay tìm gặp cậu. Điều này làm cậu rất thỏai mái, nhưng cũng có chút lo lắng cho cô. Bạch Hy thời gian qua, phần lớn là xem tin tức trên ti vi để nắm rõ tình hình kinh doanh, nhưng cũng chỉ là biết tình hình chung, cụ thể thì vẫn mờ mịt một mảng.

Gần đây, cậu lại không có tâm trạng xem tình hình kinh doanh nữa, trong lòng Bạch Hy giờ đang vô cùng rối rắm. Kia, vị hôn thê kia khi nào sẽ về? Rồi Lãnh Phong có hay không sẽ không cần cậu cùng bảo bảo nữa? Nếu họ kết hôn rồi, cậu sẽ là gì đây?

"Ah..." Mãi mê suy nghĩ, Bạch Hy vô ý cắt mạnh vào tay, máu đỏ tươi liền tràn ra khỏi miệng. Nhìn dòng máu chảy rơi cả xuống thớt, đã đủ biết cái vô ý kia mạnh đến cỡ nào.

Bạch Hy nhìn máu trên tay mình mà cười khổ, xem mày làm gì kìa, đây là quả báo của mày đó. Ngu ngốc, sống lại thì sao? Đây là muốn trừng phạt cậu mà... Nước mắt trực trào, cũng thật tự nhiên mà rơi xuống, chỉ là tưởng tượng đến người không cần mình nữa. Tim đã quặng thắt như vậy, nếu lại... Cậu phải như nào đây...

Xử lí vết thương, lau khô nước mắt, cố làm lảng đi sự chú ý của mình. Cậu vẫn tiếp tục nấu cơm tối, lúc xong cũng đã gần 8h tối. Anh có lẽ cũng sắp về rồi đi.

"Vú Năm, người coi dùm con nồi canh chút nha, con đi tắm sạch sẽ một tí, Lãnh Phong, anh ấy chắc sắp về tới rồi". Bạch Hy dự định rời đi.

"Không cần đâu, anh về rồi nè". Lãnh Phong từ ngoài vào, thói quen về nhà tự mở cửa, từ lúc Bạch Hy mang thai, anh đã tự tập lấy. Vì không muốn cậu khi ngủ bị đánh thức, nên anh đã lâu, không nhấn chuông chờ người mở cửa nữa rồi.

"Xin chào, tôi là Nhã Quân, muộn vậy còn đến nhà, thật là đã làm phiền rồi".

Xoảng, cái mui múc canh trong tay Bạch Hy đột nhiên bị rơi mất, âm thanh kim loại ma sát với mặt sàn thật chói tai. Nhưng Bạch Hy lúc này lại chẳng nghe được gì nữa, Nhã Quân? Là Nhã Quân đó sao?

"Em không sao chứ? Có bị thươ...." Lãnh Phong nghe thấy, hoảng sợ mà chạy thẳng vào nhà bếp, khẩn trương mà xem xét người cậu. Nhưng khi thấy mắt cậu đỏ, tay lại bị thương, vết thương lại sâu như vậy. Tay còn chưa dán băng, đã bị nước làm cho móp méo, rút đi máu mà trở nên xanh xao hẳn.

"Em theo anh!" Trong lòng Lãnh Phong tự dưng nổi bão, nắm tay Bạch Hy kéo đi. "Vú Năm lấy nước cho Tiểu Quân, lát nữa tôi xuống" dặn dò xong liền hướng phòng mình mà đi.

Nhã Quân? Ngay cả tên cũng gọi thân mật như vậy, đã xác định rồi sao? Bạch Hy cắn môi, cúi đầu mặc kệ Lãnh Phong kéo đi.

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Where stories live. Discover now