[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 21

8.7K 333 4
                                    

Sở Việt lúc này trông quỷ dị đến cực điểm, cặp mắt đỏ đục ngầu, miệng khẽ nhếch, trong tay là con dao vừa lấy từ túi áo ngoài. Thoạt nhìn, hắn đang vô cùng mất bình tĩnh, kích động thêm một chút, tình hình sẽ càng khó khống chế.

Lãnh Mặc Cẩn lúc này đang đứng song song với Lãnh Phong cùng quan sát.

"Em đánh lạc hướng hắn, anh tới" Lãnh Mặc Cẩn nhỏ giọng.

"Anh cẩn thận" Lãnh Phong đáp, song liền đối diện Sở Việt mỉm cười.

"Mày cười cái gì thế? Cười tao thua thảm bại dưới mày sao?" Sở Việt gằn giọng quát lớn.

Lãnh Phong vừa cười vừa tiến đến "Phải, cười cậu ngu ngốc thôi, đấu mãi vẫn là bại dưới chân tôi!".

Sở Việt càng kích động, tay cầm dao chĩa thẳng vào Lãnh Phong mà lùi về sau "Mày... Mày đứng lại, không được lại gần".

Lãnh Phong nghe xong lại cười "Có giỏi thì đến đây, giết tôi, cậu sẽ không còn đối thủ nữa. Không ai tranh giành với cậu nữa, cậu sẽ trở thàng người chiến thắng!".

Sở Việt nghe xong lại càng kích động, tay quơ loạn trước mặt "Phải, giết mày chết rồi, không ai dành được với tao... Đúng, giết.. Giết mày...".

Lãnh Phong một mặt vừa cười, một mặt vừa quan sát Lãnh Mặc Cẩn bên kia. Anh đã thuận lợi đến phía sau Sở Việt, đang tính áp sát lại gần, không ngờ Sở Việt lại đột ngột chạy thẳng lại tấn công Lãnh Phong.

Hai người vẫn còn đang trong trạng thái quá bất ngờ mà không kịp xử lí. Lãnh Phong vừa phản ứng, con dao kia đã thẳng hướng muốn chém xuống.

"Aaaaaaaa.... Máu, chảy nhiều quá...máu!!" Giọng Lãnh Vũ vô cùng hoảng sợ từ bên trong nhà hoang truyền ra.

Tim Lãnh Phong đột nhiên chệch nhịp, theo bản năng đưa tay ra đỡ. Con dao chém thẳng một đường lên tay anh, mùi máu tanh lan ra trong không khí. Sở Việt chưa kịp thu tay về, đã bị Lãnh Phong một cước đạp bay ra xa. Cú đá này là dùng hết 10 phần sức, đá ngay vào bụng hắn, làm Sở Việt vì đau mà cuộn tròn nằm quằn quại trên cát mà kêu lớn.

Lãnh Mặc Cẩn cũng bị một màn này dọa sợ, vội vàng đến bên cạnh Sở Việt, tiêm thuốc mê cho hắn. Song mới qua chỗ Lãnh Phong "Không tàn phế nhưng cũng phải cầm máu, em sao lại không tránh chứ...".

Lãnh Phong nhìn Lãnh Mặc Cẩn lắc đầu, biểu thị mình không sao, hai người liền vội chạy vào trong nhà hoang. Lần này thật sự bị doạ đến ngây người, Bạch Hy nằm trong lòng Lam Tước, khuôn mặt trắng toát không còn chút máu. Dưới chân, ướt đẫm một màu máu, vô cùng chật vật.

Lãnh Phong nhìn người mình yêu như vậy trong lòng vô cùng đau xót, miệng không nói nên lời. Vội tiến đến ôm lấy người vào lòng, lau đi những giọt mồ hôi lạnh kia "Bảo bối, đừng sợ, anh đến rồi... Em... Em cầm cự thêm một chút nữa có được không?".

Lãnh Vũ thấy người đến là người quen liền vui, nhưng cũng chẳng mừng nổi, vội nhìn Lãnh Mặc Cẩn "Ba, cậu ấy bị động thai, chắc sắp sinh rồi, mau đến bệnh viện, còn để lâu nữa sẽ không tốt!".

Lãnh Mặc Cẩn nhìn sơ qua cũng gật đầu "Đi mau!". Lãnh Vũ gật đầu liền vội vàng giúp Lãnh Phong mang người vào xe.Lam Tước cũng vô cùng lo lắng định theo cùng.

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Where stories live. Discover now