[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 16

10.7K 396 19
                                    

Sau bữa cơm tối, không khí trong phòng có phần khá là nghiêm túc. Trong lúc Lãnh Phong đang xem xét tài liệu liên quan đến sự cố của công ty, Bạch Hy thì lại đang trong tình trạng rối rắm.

"Chị Nhã Quân, em xin lỗi, lúc nãy thật có chút Không phải, chị đừng để tâm nha!" Bạch Hy lo lắng hướng vô bảo.

Nhã Quân thì đang đánh giá người trước mặt này, ngoại hình không quá xuất sắc nhưng nhìn cũng có vẻ thanh thuần. Tính tình ổn trọng có vẻ rất ngoan ngoãn cùng hiểu chuyện, mặc dù không giống với hình mẫu lí tưởng trước kia của Lãnh Phong. Nhưng này đúng là cũng không tệ, "Ừm, không sao", Nhã Quân đáp.

Sao lại cảm thấy có gì đó không đúng vậy? Bây giờ thời tiết cũng đâu quá lạnh, sao cậu ta lại mặc áo rộng vậy? Bụng cũng có chút nhô ra, không lẽ là kẻ thích bia rượu chứ? Nhã Quân có chút nghi hoặc mà nhìn chằm vào bụng Bạch Hy.

"Đừng nhìn nữa, cẩn thận làm cháu em khó chịu" Lãnh Phong đóng lại tài liệu, xác định công ty không tổn thất gì, hài lòng mà nhìn Nhã Quân.

"Cháu!" Nhã Quân bất ngờ quá độ mà bật người từ sô pha đứng hẳn dậy.

Lãnh Phong ôn nhu xoa bụng Bạch Hy, im lặng mà gật đầu thay lời thừa nhận.

Bạch Hy mặt lại đỏ, quay mặt đi mà ho khan một tiếng "Chị Nhã Quân, chắc sẽ không quá để ý chuyện đàn ông mang thai đi?".

Nhã Quân nghe vậy mà hoàn hồn, làm sao lại kì thị? Này phải nói là ganh tỵ chứ " Lãnh Phong anh nha, sao lại tốt số như vậy? Không những tìm được một người yêu thương, mà người đó còn có thể mang thai. Chậc, xem kìa, em khi nào mới được một nửa như anh cơ chứ?".

Bạch Hy nghe vậy, trong lòng lại ấm áp "Chị, đừng cười bọn em mà...".

"Em xem, làm bảo bối nhà anh ngại ngùng rồi, bất quá thì cho em làm mẹ nuôi của nó. Vui rồi chứ?" Lãnh Phong buồn cười nhìn Nhã Quân đang làm mặt lạnh kia.

"Này còn miễn cưỡng chấp nhận được không sao cả, nhưng mẹ nuôi thì phải là 2người" Nhã Quân tay chống cằm, ra vẻ đang suy xét.

Bạch Hy lại mờ mịt "Sao lại là 2 người?".

Lãnh Phong ôm lấy cậu, mỉm cười hôn nhẹ trán cậu "Ý là tính luôn nửa kia của cô ấy".

"A..." Bạch Hy bây giờ mới giác ngộ "Nếu như người kia của chị không chê, em cũng rất vui nếu được vậy". Bạch Hy nhãn thần đầy vui vẻ.

"Đã xác nhận rồi!" Lãnh Phong tay vẫn không buông, ghì đầu vào vai Bạch Hy nhìn Nhã Quân mà hỏi.

Nhã Quân lắc đầu, cười khổ "Làm sao may mắn như anh? Cô ấy hiện giờ không nhớ em, vừa gặp lại, đã thấy cô ấy đi cùng tên họ Sở kia. Bị lợi dừng như vậy nữa chứ, tức chết em!". Nhã Quân phẫn nộ.

Lãnh Phong nhướng mày, "Vậy em định làm gì? Buông tay?".

Bạch Hy nghe vậy cũng có chút buồn cho Nhã Quân "Nếu đã yêu như vậy, sao chị không thử nói rõ, cô ấy biết đâu sẽ chấp nhận thì sao?".

"Chị cũng nghĩ như em vậy, thật ra hiện giờ chị đã sống cùng mái hiên với cô ấy rồi" Nhã Quân tự hào.

"Đừng đắc ý sớm quá, coi chừng bắt không được gà còn mất nắm gạo nha" Lãnh Phong tích cực tạt nước lạnh.

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Where stories live. Discover now