[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 18

9.8K 365 11
                                    

Lãnh Phong đã bảo thanh tẩy trên dưới Lãnh thị thì liền hành động, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, phần lớn những kẻ ăn không ngồi rồi trong Lãng thị. Có kẻ bị đuổi, có kẻ còn bị khởi tố tội tham ô, trong âm thầm đã nhanh chóng giải quyết trong im lặng.

Không những vậy, thông tin chấn động nhất trong giới truyền thông lẫn kinh doanh hiện nay là chuyện về người đứng đầu Lãnh thị - Lãnh Phong. Vào cuối năm nay, anh sẽ kết hôn, nhưng đối tượng lại là người mà ít ai ngờ tới, hơn nữa lại là đàn ông. Mặc dù, người cùng Lãnh Phong kết hôn chưa được công khai ra mặt, nhưng vẫn là một tin hot nhất hiện nay.

Bên ngoài, có nhiều phản ứng trái chiều, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Lãnh thị. Nhưng mặt khác, cũng không ít người lên tiếng ủng hộ cùng chúc mừng cho Lãnh tổng cùng người yêu của mình. Nhưng, đám sâu bọ trong Lãnh thị, cứ nhất quyết làm lớn chuyện, dẫn đến cuộc họp hội đồng về quyền lãnh đạo trong Lãnh thị vào ngày mai.

Bạch Hy dù có thấy vui khi được đường đường chính chính sóng vai cùng Lãnh Phong. Nhưng cậu vẫn cảm thấy lo lắng lắm "Ngày mai liệu có ổn không? Hay em cùng anh đến đó nha?". Gối đầu trên tay anh, nằm trong lòng anh, Bạch Hy nhỏ giọng nói.

"Không được, em xem, bảo bảo của chúng ta cũng đã hơn 8 tháng rồi, anh sợ, em sẽ khó chịu. Ngoan, em ở nhà, anh sẽ yên tâm hơn". Lãnh Phong xoa mái tóc mềm của cậu, ôn nhu bảo.

"Nhưng mà... Em muốn đi, em ở văn phòng của anh, không cùng vào họp. Anh mang em đi..." Bạch Hy lắc đầu, nhất định muốn theo.

Lãnh Phong lo lắng thì lo lắng, nhưng người trong lòng thì vẫn xứng đầu muốn theo. Nếu anh không cho, chắc Bạch Hy sẽ lại giận dỗi mà không cho anh lại gần mất. Lãnh Phong nghĩ nghĩ cho phúc lợi sau này của mình, vẫn là đồng ý thỏa hiệp.
—————————

Sáng hôm sau, Bạch Hy đã tự tỉnh, lựa chọn mặc một bộ trang phức rộng rải thoải mái, mặc dù nhìn có hơi không cân xứng lắm với dáng cậu, nhưng chỉ cần bão bảo không bị chèn ép. Có làm tâm điểm cho người khác thì cậu vẫn mặc, dù sao cũng chẳng cần để ý.

Lãnh Phong thì hết mực chiều theo, cậu nói đông chưa bao giờ theo tây, dâng trà rót nước. Người trong nhà, còn tưởng Lãnh Phong bị bệnh rồi, rõ ràng là một Lãnh tổng cao ngạo, chưa từng quyết định sai chuyện gì, cũng chưa từng chừa đường lui cho đối thủ cạnh tranh của mình. Vậy mà, hôm nay lại phải cúi mình, làm theo mà không một lần cau có. Thú dữ cũng đã bị thuần hóa thành thú cưng rồi.

Lãnh Vũ một bên thật sự cảm thán, hôm nay cậu cũng đến dự buổi họp kia, ba cậu Lãnh Mặc Cẩn cũng đến. Lam Tước là người ngoài, cùng Nhã Quân và Bạch Hy ở phòng làm việc riêng của Lãnh Phong chờ. Thông qua camera trong phòng họp mà quan sát tình hình diễn biến.

"Lãnh tổng, cậu có biết việc riêng của cậu, đã ảnh hưởng bao nhiêu đến cổ phiếu của Lãnh thị không?" Một lão đầu có vẻ lớn tuổi lên tiếng.

Có kẻ phất cờ, đương nhiên cũng có người hưởng ứng, nối tiếp nhau mà nêu lên suy nghĩ.

"Lãnh tổng, chúng tôi cũng biết cậu là sắp kết hôn, nhưng lại là đàn ông, việc này cũng trái với tự nhiên quá".

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Where stories live. Discover now