ii

1K 92 0
                                    

...

' chú sao vậy , chưa bao giờ được hôn hả ' nhóc ta nhìn tôi . có vẻ như nhóc là tên "vô cảm" về vấn đề bên ngoài . ' nhóc khinh ta thấy vui lắm hả ' tôi giễu cợt , cố giựt lại miếng kẹo mút vẫn còn yên trong miệng còn hôi sữa của nhóc nhỏ . ' chú giựt lại làm gì ? nó chẳng có ích cho chú khi mà tôi đã ăn hết rồi'

sau đó nhóc ta nhả chiếc thanh nhựa ra mà chẳng thương tiếc . ' nhóc không sợ đau bụng sao ' tôi bắt đầu phì phò điếu thuốc lá . ' chú tin những điều tôi nói sao ? và chưa nói , đừng hút nữa , tôi ghét mùi đó ' nhóc ta cố né tránh những mùi của điếu thuốc lá toả ra , tôi cười nhếch tỏ vẻ thoả mãn và rồi bỗng chủ động hôn lên môi nhóc thật sâu .

' đây là điều mà nhóc dám chọc ta ' tôi liếc nhìn khuôn mặt ám màu đỏ gấc ' èo , miệng chú đầy mùi thuốc lá . dở ẹc ' , ' và miệng nhóc đầy mùi kẹo mút hương cam . ngon tuyệt ' tôi cười phá lên , có vẻ như nhóc ta thấy nhẹ nhõm về nó .

chốc chốc tiếng cười tắt dần rồi lại im lặng , chúng tôi vẫn chôn chân trên sân ga cũ kĩ chẳng bao giờ ai dám bén mảng đến . tuyết rơi trắng xoá , chúng tôi cho cái sân ga này như "căn cứ bí mật" trong hoàn cảnh éo le này .
' này chú , hẹn hò với tôi đi' nhóc ta nhìn về phía khung cảnh trống rỗng , nó như đang nhìn về não bộ tôi vậy . TRỐNG RỖNG .

' rất tiếc là không được thưa cậu nhóc kẹo mút ' tôi hướng nhìn về phía nhóc , một cậu trẻ với gương mặt xinh đẹp đến vô cảm , dáng người mảnh khảnh như cái tuổi xanh vẫn vấn vương trên mái tóc điểm đẹp . ' cho tôi nó đi - tình yêu của chú . tôi sẽ cho chú tất cả những gì chú muốn . kể cả sinh mạng của tôi '

... end kim taehyung's POV .

dành cho ánh trăng thầm lặng
@KimJinBaBo

[taejin] lolipopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ