iv

687 78 0
                                    

...

"này , chú nghĩ sao về ' tình dục' ? " seokjin bỗng hỏi taehyung , mắt cậu liên tục nhìn lênh láo về bầu trời u ám kia . "hả ? gì cơ ?" tai kim taehyung rõ ù đặc , gã không tiện trả lời , vì gã đâu phải tên ưa mấy chuyện tầm phào này . "chú đừng ngây ra như vậy , tôi hỏi , chú nghĩ sao về ' tình dục' " seokjin liền nhìn đăm đăm vào gã , tay thuận theo mà quẳng chiếc kẹo mút ra xa .

"đừng bắt tôi phải chờ đợi chứ ông chú" seokjin nhíu mày , vì cậu ta không phải là tên đần . nếu mà cứ chờ vậy , gã sẽ chạy mất . "được rồi , bình tĩnh nào cậu bạn trẻ . tôi thấy em đang bực bội đấy" kim taehyung thuận tay theo bản năng mà âu yếm lấy nhóc 17 tuổi . "tôi thấy ... nó cũng chẳng có gì . nam nữ nam nam và nữ nữ đều rất bình thường" kim taehyung bế tắc mà trả lời . vì tên nhóc này rất nguy hiểm , mặc cho khuôn mặt như thằng trẻ 15 tuổi nhưng nhìn sát khí nó toả ra kìa , như muốn giết người rất thảm .

"thế chú làm tình với tôi được không" kim seokjin liền hỏi mạch . cái ánh mắt kia thực sự đang khao khát được mục đích nhưng chỉ là có chút hiếu kỳ mới làm vậy . "nhóc không nên đùa với mấy chuyện này , một khi đã vượt qua lần đầu, nhóc chẳng còn trinh nữ-" kim taehyung gã luyên thuyên về nó , ừ thì có hứng thì hứng cơ mà gã không muốn dại dột . rồi lời nói gã như con muỗi trong lòng cậu ta , thuận mồm miệng mà đá chem chẻm vào nó "tôi biết . tôi đâu ngu . tôi nghĩ lắm mới làm với chú , nếu chẳng phải chú thì tôi cũng chẳng phải là người như thế này"

cậu ta nhỏ như vậy mà ăn nói rất trưởng thành , thật khiến cho gã khâm phục . nhưng lại khâm phục nhất , là cậu ta chỉ muốn làm nó với mình gã . bộ gã có gì tốt đẹp ? một thằng đàn ông bù xù thảm hại với tay trái cầm thuốc lá nhả hơi , tay phải là nắm lấy chiếc kẹo mút mà cho cậu ta mỗi ngày . cậu ta , thật làm gã khó hiểu , khó hiểu đến bế tắc trầm trọng .

...

H is coming....

[taejin] lolipopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ