vii

544 55 0
                                    

...

hạ chớm nở , thu chớm về . cái nắng nóng oi của hạ nhỏ nhen chẳng thể làm nóng tâm trạng của chàng thiếu niên 17 tuổi đang ôm điều về tình cảm của mình . "ổn chứ" jeon jungkook nhìn thấu lòng kim seokjin , tay nắm lấy chiếc điện thoại ring ring lên tin nhắn của chỉ một người duy nhất ' người yêu ' .

"tất cả đều ổn . tớ nghĩ cuộc chời này kết thúc rồi . tớ nên hạ màn nó..." seokjin lầm bầm trong miệng , tiếng em nói lên những lời khản khản ấy là dành cho ai chứ , đương nhiên là cho gã - người tựa như cái nô bộc của em mà để em chơi đùa thoả thích được yêu của mình . "hả ? nói gì cơ ? tớ chẳng nghe thấy gì ngoài mấy tin nhắn khiếp đảm cứ ring liên hồi" jungkook nói , cậu ta đang chán nản với mối tình này . một cách thực sự chân thực đến chi tiết .

"sao ? năm tháng mà vậy sao ? tớ nghĩ các cậu phải 1 năm rồi cơ . gần gũi nhau thế mà" seokjin cười nhạt , tiếng em lách cách chiếc chìa khoá xe đạp nghe có vẻ vui tai bên chai nước đá đã tan từ lâu đầy ướt đẫm . "thôi nào dẹo bỏ cái giọng đó đi . chúng tớ quen nhau 5 tháng , nhưng thực sự tớ thấy cô ấy thật ích kỉ..." jeon jungkook liền nói tràng dài thật dài như cách cậu tâm sự với chính mình .

[taejin] lolipopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ