Chương I- 2

11 0 0
                                    

Cô nằm im trên giường đọc sách, đã qua 5 ngày rồi, cô cũng hiểu được vài chuyện, ít nhất là liên quan đến thân thể hiện tại cô đang dùng, một diễn viên điện ảnh, sao hạng A, thân thể này từ nhỏ đã là cô nhi, sống trong cô nhi viện đến năm 15 tuổi, có lẽ cô sẽ có cuộc sống yên bình nếu vụ hoả hoạn kia không xảy ra, cả cô nhi viện chìm trong một biển lửa, hơn hai ngày mới chấm dứt, lúc người ta tìm thấy cô,  cô đang nằm ở sau vườn hoa, phía bên trên là cửa sổ tầng hai bật mở, khung gỗ đã cháy đến không còn hình dạng, gương mặt cô bị bỏng hết một phần tư. Cô được đưa đến chữa trị tại bệnh viện tư nhân của một người bác sĩ trẻ, nghe nói còn lại hơn 50 người khác của cô nhi viện đều đã chết, xác đã cháy đen biến dạng. Cô được người bác sĩ kia phẫu thuật thẩm mỹ lại gương mặt, trở thành gương mặt khác hoàn toàn xa lạ nhưng rất đẹp. Khi bình phục hoàn toàn cô không còn nơi đi đã ở lại nhà của người đàn ông này, có vẻ là một nam nhân độc thân hoàng kim, đẹp trai lại cao ráo, sống một mình, viện trưởng của một bệnh viện tư nhân lớn thứ ba thành phố. không biết có bao nhiêu cô gái mơ ước.

Nói lại chuyện của cô, sau khi tỉnh lại liền muốn đi học võ, cô đến học võ tại trường võ thuật, bạn thân của vị viện trưởng trẻ tuổi kia, sau một năm tức năm 16 tuổi, làm diễn viên võ thuật đóng thế trong một bộ phim điện ảnh lớn. Sau khi chiếu phim, bộ phim đạt được doanh thu cao đáng nể, nhưng cái thu hút khán giả không phải nữ chính hay nam chính mà là nội dung và những pha võ thuật rồi đua xe. Mà người thực hiện là cô, sau bộ phim đó cô không còn làm diễn viên đóng thế nữa, trở thành diễn viên phụ cho một bộ truyền hình khác, tuy nữ phụ nhưng hiệu quả không tồi, rất được yêu thích, gương mặt xinh đẹp còn có thể đánh võ, sau bộ phim này cô liền được những đạo diễn tên tuổi nhắm đến, cô hiện tại vẫn là diễn viên tự do,  không kí kết với công ty nào hết, những bộ điện ảnh đều liên quan đến võ thuật. Các fan đều gọi cô là nam thần. Cũng trở thành sao hạng A . Đến hiện tại đã 18 tuổi.

Còn nguyên nhân bị thương thì không rõ, vốn dĩ đang quay phim, khi quay xong cảnh cuối cùng của cô thì không thấy cô đâu cả, hai ngày sau lúc đoàn phim thu dọn quay về mới có người phát hiện cô nằm trong nhà kho cũ ở cuối phim trường, bình thường không quay phim cũng không ai lại gần nên không tìm kĩ, khi thấy cô thì đã hơn hai ngày rồi. Tên nhóc la hét ban đầu kia là trợ lý của cô. Tên Bảo Bảo. Lúc tìm thấy cô nghe nói là khóc đến ngất đi hết ba lần. Thật đáng thương. Còn vị bác sĩ kia cũng không thấy qua, đã đi qua nước ngoài trị bệnh cho một bệnh nhân nào đó rồi, hai ngày nữa trở về. Đúng là trâu bò quá mà.

Vài hôm nay cô chăm chỉ dưỡng bệnh , lướt weibo xem tin tức, đủ loại tiêu đề bát quái liên quan đến cô.

# Trương Nghi bị thương khi quay phim#
# nữ thần bị hãm hại bởi đồng nghiệp trong giới#
#thật giả chuyện ân oán với người mới #

Cô cũng cảm thấy kì lạ, không lẽ mình bị người ta chơi xỏ, dù sao cũng đã đến thân thể này rồi, cũng phải tìm hiểu một chút, các fan hâm mộ của thân thể này đều đã khóc ngập nhà vệ sinh, bao nhiêu comment thương tiếc trên mạng, còn người mới bị nhắc đến kia là Lý Thi Viên , một tiểu hoa đán mới vào nghề bị lôi ra chửi đến không còn dám xuất hiện.

Chuyện là trước khi quay phim ,trong một bữa tiệc của những ngôi sao tổ chức tại hội trường lớn, cô gái Lý Thi Viên này có lỡ tay tạt rượu vang đỏ vào đầm trắng của cô, làm chiếc đầm dạ hội trắng nổi bật nhất của bữa tiệc được đặt may riêng ở ý bị bẩn, cô đã nói không sao, quay về thay bộ mới. Tưởng mọi chuyện đã qua nhưng sau khi nhận bộ phim mới Thiên Hành ( bộ vừa quay xong) thì gặp lại vị này, lúc diễn chung lép vế so với cô quá nhiều, cô ta sau khi quay xong liền rơi nước mắt nói cô ép diễn cô ta, fan của cô bất bình bảo vệ cô, còn báo chí như bị mua chuộc liên tục nói cô vì một bộ đầm mà chèn ép người mới, dù sao cũng chỉ là một bộ đầm, cô cũng không quan tâm nhiều như vậy, nhưng cứ mỗi lần chạm mặt vị người mới này là cô lại gặp chuyện không may, có một lần trong lúc quay cảnh đua xe hơi còn mất lái đâm thẳng về phía cô, may mắn cô nhảy khỏi cửa xe né kịp, sau vụ đó cô nàng người mới kia lại bị fan của cô mắng một trận nữa, báo chí lại một lần nữa tẩy trắng cô ta, nói rằng cô ta không biết phanh xe có vấn đề, trước khi cô ta ngồi thì người sử dụng trước là cô, nên cô chính là người phá phanh xe muốn hãm hại cô ta. Đủ rồi nha , cô chắc chắn rằng cô ta tiếp cận mình có mục đích, nhưng để làm gì thì chưa rõ. Thật mệt mỏi.

Cô nhìn cổ tay một chút, xoay xoay chiếc vòng bạch kim trên cổ tay trắng nõn, quà fan hâm mộ tặng, còn kèm theo lời chúc" nam thần mau khoẻ, em sẽ đợi nam thần trở về" một tiểu cô nương dễ thương nha. Đối diện là một bàn chất đầy quà lớn nhỏ và những bó hoa đủ màu sắc.

- chị Nghi, ăn cơm thôi.

Bảo Bảo chạy vào, trên tay là hộp lớn hộp nhỏ.

- đừng gọi chị, em già như vậy à?

- haha.

Cậu cười cười không nói gì, bày món ăn ra bàn rồi ngồi nhìn cô ăn, dù sao cô cũng không phải kiểu có người nhìn là không thể nuốt trôi liền mặc kệ.

- chị Nghi, ngày mai Tô tiên sinh về rồi.

- ừm.

Chính là cái vị nam thần bác sĩ nào đó.

Nhắc mới nhớ, lúc cô đến đây đã bị hại thảm như vậy, cái tên máy móc lạnh băng kia còn nói cô không được treo, không phải thật sự có người muốn giết cô đó chứ.

Lúc tiến vào tiểu Thần Kinh có nói là một câu chuyện đam mỹ, tên mà nó cung cấp cũng không đáng tin.

Dựa vào vài chi tiết này đầu óc cô đã có thể tưởng tượng ra được một trăm tình tiết cẩu huyết.

- cậu thích Tô Dạ ?

- phì... khụ khụ khụ... chị... chị Nghi, chị nói cái gì vậy... khụ khụ

Không phải sao? Vậy mình nghĩ sai rồi à? Chết tiệt, sống trong hoàn cảnh mờ mịt này đúng là chẳng khác gì người mù mà. Tự suy đoán cũng mệt muốn chết.

Cô quyết định không nghĩ nữa, chuyên tâm ăn.
Dù sao mọi chuyện tới thì sẽ tự tới thôi.

Bảo Bảo đối diện vẫn không ngừng uống nước để dịu cơn ho. Chị Nghi có phải bị kích thích gì rồi đúng không, sao lại có suy nghĩ đáng sợ đó chứ.

GIẤC MƠ KHÔNG CHÂN THẬT _ Evolinav DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ