Chương I- 4

7 0 0
                                    


cô ngồi im trước cửa sổ , không muốn động, hai ngày kể từ khi Tô Dạ nói chuyện với cô , hắn cũng không đến nữa , thật sự không biết hắn định làm gì. cái nơi chán ngắt này cũng không có gì để chơi , thật phiền lòng mà.

- chị Nghi, chúng ta về nhà thôi.

Bảo Bảo chạy từ ngoài vào vẻ mặt vui mừng hớn hở, không biết lại bị kích thích cái gì rồi.

- Tô tiên sinh nói chị chỉ cần nghỉ ngơi thêm nửa tháng là có thể khỏe hoàn toàn , không khí trong bệnh viện cũng không tốt , nói chị về nhà sẽ thoải mái hơn nên đã phê chuẩn cho xuất viện.

- ừh, sao cũng được.

cô xoa xoa cánh tay nhức mỏi ,chống cằm hơi lâu. về nhà... dù sao cũng tốt hơn ngồi ngốc ở đây.

- việc tôi nhờ cậu đến đâu rồi?

- cái đó, hôm quay xong chị đi một mình vào phòng nghỉ , cả cửa cũng khóa , nhân viên đoàn phim cũng không thấy chị đi ra, camera là do chị yêu cầu tắt nên không tìm được gì cả. trong thời gian đó người rời khỏi đoàn phim có quen với chị chỉ có Lý Thi Viên và... Cao Dương.

- Cao Dương là ai?

- ...bạn ....bạn trai cũ của chị..

Bảo Bảo khó khăn nuốt nước miếng, không phải lúc trước chị Nghi không muốn nhắc đến cái tên này sao? thay đổi lẹ vậy

cô nhíu mày một cái, không phải tên máy móc chết tiệt kia nói cô không có người yêu à?...bạn trai cũ...vậy cũng tính sao?

xem ra thân thể này thật sự không bình thường, mà khoan...bạn trai của Tô Dạ gì gì đó là ai? không phải như cô nghĩ là tên Cao Dương kia đó chứ, không thể trách cô dược , đến đây nửa tháng rồi vẫn chưa biết rõ về cái gì hết, thật nản mà.

Biệt thự Violet nằm ở ngoại ô thành phố, lái xe vào trung tâm cũng mất 30 phút, nhưng đường đi không tệ , không khí trong lành , cây cỏ hoa lá tươi tốt , không ồn ào, sau Biệt Thự chính là con sông nhỏ màu xanh ngọc bích, thỉnh thoảng cũng có người đến câu cá. cảm giác như trở về nông thôn vậy. chỉ là điều kiện còn hiện đại hơn so với trong thành phố, đồ dùng đều là loại thượng đẳng nha.

- chị lên nghỉ ngơi đi, Tô tiên sinh đã cho người dọn sạch từ hôm qua rồi. 

cô ngáp hai cái , ngồi xe đúng là mệt thật. không nói gì bước lên phòng. căn phòng to nhất , chiếc giường king size , đột nhiên cô có suy nghĩ đáng sợ. trong tiểu thuyết người ta thường dùng chiếc giường này để làm một vài chuyện kích thích nha. đây là Biệt thự của Tô Dạ, hắn ta có thường đưa tình nhân về đây chơi không nhỉ.

Tô Dạ mà biết cô có suy nghĩ này chắc chắn sẽ không ngần ngại mà bóp chết cô.

tắm rửa thoải mái xong cô khoác chiếc áo choàng tắm dài đến gót chân sau đó nằm lên giường thoải mái ngủ, không biết qua bao lâu thì tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã tối đen như mực rồi. hắt lên khung kính là ánh đèn trong biệt thự , một màu vàng chói mắt, nhưng cái cô để ý không phải nó mà là bóng người trên bệ cửa sổ, ngồi im như bức tượng gỗ , mái tóc lay đông theo gió , dựa vào ánh sáng yếu ớt từ đèn đường có thể thấy là màu đỏ như máu. may là cô không bệnh tim nha, nếu không bị hù chết rồi.bắt đền ai đây.

GIẤC MƠ KHÔNG CHÂN THẬT _ Evolinav DaddyWhere stories live. Discover now