CHƯƠNG 34

3.6K 341 81
                                    

Chuyện mài mòn dây cáp nói lớn thì lớn, nói nhỏ thì nhỏ, báo cảnh sát là thể hiện sự quan tâm của minh tinh đối với chuyện này vô cùng lớn, cho nên cảnh sát vẫn phải lập án điều tra. Nhân viên Đổng Thường Lâm bị bắt không bao lâu thì khai ra Nhan Thiến Thiến, sau khi báo án 16 tiếng, Nhan Thiến Thiến bị lực lượng cảnh sát yêu cầu hợp tác điều tra.

"Bây giờ, tuy rằng Nhan Thiến Thiến đã bị cảnh sát bắt đi, nhưng lấy tính chất của hành vi mà nói, cũng chưa cố tình hại đến cậu. Bởi vì cậu nhanh chóng phát hiện nên không bị thương, chỉ sợ lực lượng cảnh sát sẽ không chuyển hồ sơ lên cho cơ quan tố tụng hình sự, nhiều nhất cũng chỉ trình lên cục thành phố yêu cầu xử phạt, ở trại giam mười mấy ngày đã được thả rồi." Hứa Thích Nam nói. "Nhưng bây giờ Nguyên Dực đã hủy hợp đồng vai diễn với Nhan Thiến Thiến, sau này nhân vật Lâm Băng sẽ quay lại toàn bộ."

Giản Ngôn Tây nghe vậy cũng nhún vai nói không sao, cậu vốn không muốn bắt Nhan Thiến Thiến vào trong tù ngục ở, nhưng đối với cô ta mà nói, mất đi vai Nữ chính trong Tru Thần, bị cảnh sát gọi lên điều tra, thậm chí là tạm giữ vài ngày đã tạo thành vết nhơ trong cuộc đời cô, trước giờ cô ta phấn đấu lấy được địa vị nữ diễn viên tuyến một, bây giờ địa vị lung lay, trừng phạt này đối với cô ta là quá đủ rồi. Giản Ngôn Tây nghĩ tới đây, nhướn mày hỏi Hứa Thích Nam. "Thái độ của Nguyên Dực đối với chuyện này ra sao?"

Hứa Thích Nam cười. "Bây giờ cậu mới lo ấn tượng của Nguyên Dực với cậu sao? Có muộn quá hay không?" Nguyên Dực đã biết nếu giao chuyện này cho cảnh sát điều tra sẽ ảnh hưởng không tốt tới Tru Thần, đã từng ngầm tìm Giản Ngôn Tây thỏa hiệp, hi vọng cậu có thể không làm như vậy để không ảnh hưởng đến danh dự đoàn phim Tru Thần, nên đưa ra điều kiện, ngoài trừ việc đổi nữ chính thì còn cam kết bộ phim đầu tư chế tác lần sau sẽ để Giản Ngôn Tây đóng vai chính, nhưng cậu không đồng ý, sau đó công việc bàn bạc tiếp theo đều do Hứa Thích Nam phụ trách.

"Không phải tôi lo lắng sẽ gây ra ấn tượng xấu với Nguyên Dực chỉ là tôi muốn biết thái độ của bọn họ thôi, sau này cũng dễ đàm phán." Giản Ngôn Tây nói. "Hơn nữa, tôi là nghệ sĩ của Hoa Kiệt, lẽ nào còn muốn làm ảnh hưởng đến hình tượng công ty? Anh Hứa, lần này suýt chút nữa là tôi chết rồi, muốn tôi buông tha, tôi có thể chịu, nhưng anh và công ty có nhịn được không?"

Hứa Thích Nam nghẹn họng, không nghĩ tới chuyện này, bất đắc dĩ cười mắng. "Cậu đừng nói vậy. Nhan Thiến Thiến lần này vô cùng quá đáng, công ty sẽ đứng về phía cậu, nhưng vẫn ngầm đàm phán, dù sao cậu cũng là diễn viên của Tru Thần, chuyện này làm lớn ra cũng không tốt cho cậu và đoàn làm phim."

Giản Ngôn Tây giống như có chút tủi thân, trừng mắt nhìn. "Anh Hứa lo lắng nhiều rồi."

Hứa Thích Nam thở dài:"Không sao."

Đứa nhóc này thông minh như vậy, Hứa Thích Nam làm người đại diện của Giản Ngôn Tây không sợ cậu không bạo hồng, chỉ sợ cậu tự phụ, cuối cùng lại thành dã tràng xe cát, tự mình hại mình.

Bên trong giới giải trí không phải không có người như vậy, điển hình là Nhan Thiến Thiến đấy. Cô ta coi mình là trên hết, tự cho là kế hoạch của mình không có sơ hở nào, cuối cùng lại bị người khác vạch trần, phía sau lớp khoác hoàn hảo trên người lại là khuôn mặt hung ác, sau này không phải là không có cơ hội làm lại, nhưng cũng sẽ không thuận buồm xuôi gió giống như xưa nữa.
.
Nhan Thiến Thiến là nhân vật của công chúng, ở bên ngoài công ty lúc nào cũng sẽ có papazari, bởi vậy sau khi Nhan Thiến Thiến bị bắt, trong vòng ba mươi phút sau, tin tức đã tràn ngập weibo, ngay cả trên web Thiên Nhai cũng đã trở thành đề tài hot. Nhan Thiến Thiến xuất đạo nhiều năm như vậy, chưa từng có tin tức xấu nào trên weibo, bây giờ nói ra tin này ai cũng cho rằng là tin đồn nên chửi rủa mấy bài báo, mãi đến tận sáu tiếng sau,  #Nhan Thiến Thiến. Điều tra,  #Nhan Thiến Thiến. Hại người mới đứng đầu hot search, bộ công an của Đế Đô còn tự mình xác nhận chuyện này.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ