CHƯƠNG 42: VÀNG HOE

3.4K 317 29
                                    

Lúc Hàn Triệu Nam về tới tiểu khu đã mười rưỡi, điện trong phòng đều tắt, một mảnh tăm tối yên tĩnh, lúc nãy Giản Ngôn Tây còn nói chờ anh về.

Đứa ngốc kia quay ngoắt một cái là đã không quan tâm tới anh.

Hàn Triệu Nam cắn răng, muốn vọt vào phòng ngủ kéo người đang nằm trên giường kia lên, cuối cùng anh lại phải nhịn xuống cảm giác kích động này.

Trong điện thoại di động, tiếng tin nhắn vang lên, Hàn Triệu Nam mở ra, phát hiện là Vương Anh nhắn tới, anh ta gửi một bức ảnh cho anh, hỏi tình huống bây giờ thế nào rồi?

Còn có thể thế nào nữa. Hàn Triệu Nam bĩu môi, lười trả lời lại. Một tin nhắn khác đến từ Minh Sở, xin lỗi chuyện vừa rồi: Xin lỗi A Nam, vừa nãy tôi không cố ý. Mới nghe chuyện của cậu và Ngôn Tây từ miệng anh Anh, tôi gây phiền phức cho cậu rồi sao?

Hàn Triệu Nam cau mày, từ nhỏ Minh Sở đã mẫn cảm, nếu như vẫn cứ không trả lời, anh sợ sẽ làm Minh Sở tự trách bản thân. Nghĩ đến đây, Hàn Triệu Nam trả lời: Đừng nghe Vương Anh nói bừa. Vừa rồi là tính tôi không tốt, đừng để ý.

Bên kia rất nhanh gửi đến một mặt cười haha: Cậu không ngại là được rồi. Được rồi. Bây giờ bọn tôi đang tiếp tục chiến đấu ở Vương Tước.

Hàn Triệu Nam rep lại một chữ "Ừ" rồi thôi.

Sau một đêm không mộng mị.

Buổi sáng Hàn Triệu Nam tỉnh lại là bị âm thanh trong TV đánh thức, anh cầm điện thoại lên nhìn, mới hơn 7 giờ.

Dù sao bây giờ anh cũng đã đi làm, làm việc và nghỉ ngơi không thể giống như trước nữa, bởi vậy ngồi trên giường ngẩn người năm phút rồi mặc quần áo ra ngoài, lúc đi rửa mặt ngang qua phòng khách thấy Giản Ngôn Tây đã chạy bộ trở về, đang luyện công trên cọc gỗ.

Trong lòng Hàn Triệu Nam không biết nói gì, sau khi đánh răng rửa mặt xong đi ra phòng khách, một lúc sau vẫn không nhịn được hỏi Giản Ngôn Tây. "Không phải hôm qua tôi bảo cậu chờ sao?"

Giản Ngôn Tây đấm vào cọc gỗ, phát ra tiếng ầm, bình tĩnh nói. "Có việc gì à? Bây giờ nói cũng như không."

"Không có việc gì." Mặt Hàn Triệu Nam ấm ức.

Giản Ngôn Tây tranh thủ quay đầu lại liếc mắt nhìn anh. "Không có chuyện gì sao sắc mặt anh giống như tôi lừa anh vậy?"

"Đâu có." Hàn Triệu Nam trừng mắt, một hồi sau mới nói. "Tôi muốn nói với cậu. Tối hôm qua nhận điện thoại là bạn bè bình thường với tôi, không phải là cái gì đó..." tình nhân

Hai chữ cuối cùng bị anh nuốt xuống bụng, ánh mắt Giản Ngôn Tây lạnh lùng nhìn Hàn Triệu Nam bình tĩnh nói. "Không phải thì không phải, không liên quan đến tôi, tôi cũng hiểu được, đàn ông trưởng thành cũng có nhu cầu."

Hàn Triệu Nam nhìn cậu với vẻ mặt không dám tin. "Cậu nói gì thế. Ai muốn cậu hiểu? Nói ở phương diện đó là bình thường, cậu có thể đứng đắn hơn không?"

"Chuyện này cũng là chuyện đứng đắn." Giản Ngôn Tây kinh ngạc, cậu còn tưởng Hàn Triệu Nam to đầu rồi, không nghĩ lại ngây thơ như thế, quả thật là không tưởng tượng nổi.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Where stories live. Discover now