CHƯƠNG 96: CẦM TAY

3.6K 274 78
                                    

Giải thưởng Kim Ngưu xuất hiện vào thế kỷ trước của Trung Quốc, khoảng thập niên 70, là giải thưởng điện ảnh có quyền uy tối thượng trong giới giải trí. Khác với nhiều giải thưởng khác, Kim Ngưu thường được gọi là chuyên gia giải thưởng, lúc xét giải thường đều sẽ mời đạo diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất trong nước, diễn viên thực lực nhất trong nước, biên kịch nổi tiếng nhất trong nước, còn có cả nhà báo, tạo thành một hội đồng xét duyệt, giải thưởng chỉ phán xét trên thực lực, còn có danh xưng là Oscar Trung Quốc.

Chu Tiểu Vân làm người thuyết minh dĩ nhiên sẽ không bỏ qua một lễ Kim Ngưu lớn như vậy, lúc liên hoan phim bắt đầu phát sóng trực tiếp, anh ta đã xoay ống kính lên màn hình máy tính đang phát chương trình trực tiếp, nói. "Xin chào các bạn, chúng ta lại gặp nhau rồi đây. Lần này tôi sẽ vì mọi người thuyết minh toàn bộ liên hoan phim Kim Ngưu, cả quá trình thảm đỏ và quá trình trao giải!"

"Mọi người đều biết, năm nay có chừng mười mấy hai mươi bộ đủ tư cách tham gia Kim Ngưu, trong đó có Độc, cũng có bộ Núi Tuyết đạt được 2 tỉ phòng vé, trong đó, vai nam chính, nam phụ, nữ chính, nữ phụ cũng nhiều vô cùng. Giải thưởng Kim Ngưu chỉ có một, đợt này sẽ làm không ít người thất vọng đây, hôm nay chúng ta tha hồ mỏi mắt mong chờ ~"

"Bắt đầu thảm đỏ rồi, người thứ nhất là nữ diễn viên Lê Thanh, năm ngoái diễn vai nữ phụ trong «Tơ Lụa Chức Nữ». Thu hoạch phòng vé của «Tơ Lụa Chức Nữ» không tính là quá tốt, tôi đoán là không có khả năng bộ này sẽ nhận được giải thưởng, nhưng OST phim rất hay, có cơ hội cạnh tranh..."

"Năm ngoái Vương Khả diễn «Vận tốc tuyệt mệnh» vô cùng hot, trong danh sách đề cử, bộ phim này đứng thứ tư. Vương Khả cũng xếp hạng thứ nhất trong danh sách đề cử nam chính. Mấy năm qua Vương Khả vẫn luôn thuận buồm xuôi gió, trong đám tiểu thịt tươi, kỹ năng diễn xuất của cậu ta là tốt nhất, kỹ năng diễn phim điện ảnh chưa nhiều, hai năm trước diễn vai nam chính trong «Tình Yêu Paris»  và Vận Tốc Tuyệt Mệnh cũng không giúp được cậu ta chạm tới danh hiệu ảnh đế. Không biết lần này mang theo Vận Tốc Tuyệt Mệnh tới đây Vương Khả có cảm giác gì?"

Chu Tiểu Vân nhìn cmt dưới video phát sóng trực tiếp, phát hiện đông đảo fan Vương Khả nói "Nam thần nhất định sẽ đạt được giải ảnh đế.", "Lần này nhất định Khả Khả sẽ có giải." Chu Tiểu Vân lắc đầu bật cười, nói. "Được rồi, tiếp theo là..."

Anh ta dừng một chút.

Bình luận dưới video phát sóng trực tiếp cũng ngừng lại, ít hơn so với lúc trước, Chu Tiểu Vân hít sâu một hơi, nói. "Giản Ngôn Tây."

"Độc đã chiếu được nửa năm, Giản Ngôn Tây làm nam chính của Độc, hoàn toàn xứng đáng tham gia Kim Ngưu. Trước đây, trong danh sách đề cắt, Độc có tám hạng mục được đề cử, trong đó có nam chính xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất,.... Không biết cái nào sẽ rơi vào túi của Độc đây."

Sau khi thuyết minh, Chu Tiểu Vân sẽ dự đoán một ít, dựa vào thân phận của Giản Ngôn Tây bây giờ, vốn là sẽ lấy được giải ảnh đế của Kim Ngưu, nhưng sau khi phát hành tạp chí Lộ Tương, cậu tự nhận bản thân là đồng tính luyến ái, ngay sau đó, người yêu cậu cũng bị khui ra, là công tử bột của Hàn thị. Bởi vì chuyện này, nhân khí của Giản Ngôn Tây tụt dốc không phanh, có nhiều người từ fax chuyển thành người qua đường, tuy nhiên cũng vẫn còn một bộ phận fan chống đỡ.

[EDIT - ĐAM MỸ] TRẪM XUYÊN VIỆT RỒI - BÁCH LÝ CẨM QUAN [HOÀN]Where stories live. Discover now