Chap 27

13.4K 904 11
                                    


Rose đang trên hành lang đến phòng thì nghe tiếng hét lớn của Jennie, liền vội vã chạy vào. Thấy Jennie đang ôm đầu hoảng loạn.

- "Jennie à, cậu không sao chứ tĩnh lại." - Biểu hiện của Jennie bây giờ rất giống lúc cô bị trầm cảm vào 5 năm trướ khiến Rose khoing khỏi lo lắng.

- "Rose à..... là tớ đã hại chết mẹ... hại chết Taeyeon.... tớ không muốn... không phải tớ." - Jennie khõ nức nở.

- "Không phải cậu, cậu không làm gì sai hết, không phải cậu, cậu không có lỗi." - Rose vội ôm Jennie trấn an cô.

- "Không là lỗi của tớ, tớ hại chết mẹ và Taeyeon, là lỗi của tớ."

Jennie liên tục lắc đầu rồi nói những câu voi nghĩa thì thấy sợ hãi. Ôm chặt Jennie vào lòng, tay bấm gọi cho vệ sĩ Kang.

- "Anh Kang lên phòng VIP ngay Jennie có chuyện rồi." - Rose cúp máy rồi quay lại dỗ dành Jennie. - "Jennie à, không sao đừng sợ."

- "Mẹ bỏ tớ, Taeyeon bỏ tớ, bây giờ đến Jisoo cũng bỏ tớ...." - Jennie khóc nấc lên.

- "Tớ ở bên cạnh cậu, đừng sợ có được không?"

Jennie khóc một hồi thì cũng mệt rồi thiếp đi. Lúc này vệ sĩ Kang cũng vừa đến, mặt lo lắng.

- "Tiểu thư có chuyện gì?"

- "Jennie bị hoảng loạn, tình trạng rất giống lúc trầm cảm, không biết trước đó đã xảy ra chuyện gì." - Rose thuật lại cho vệ sĩ Kang.

- "Phiền Park tiểu thư cùng tôi đưa tiểu thư về nhà, tôi sợ giữa đường cô ấy lại hoảng loạn. Tôi sẽ gọi bác sĩ chờ sẵn ở Kim gia."

- "Được nhanh lên."

—————————————

Viện trưởng Kim tháo ống nghe trên tai xuống, quay qua nhìn Rose và vệ sĩ Kang chầm chậm nói.

- "Có điều gì đó đã tác động mạnh đến tâm lý của Jennie khiến con bé nhớ về ký ức cũ rồi hoảng loạn. Khả năng cao sau khi tỉnh dậy sẽ quay về tình trạng trầm cảm như lúc trước." - Ông khá lo lắng cho cháu gái của mình. - "Ta sẽ báo cho ba của nó, thời gian này hãy chăm sóc Jennie, đừng để nó xúc động mạnh."

- "Có cách nào giúp cậu ấy không chú Kim?" - Rose lo lắng hỏi, Jennie không thể trầm cảm được, cô biết nó kinh khủng như thế nào đối với Jenniez

- "Khó có mà giải thích được vì đây là bệnh tâm lí, chỉ có người gây ra tâm lí cho Jennie mới có thể giúp con bé trở lại bình thường. Ta còn có việc, ta đi trước."

- "Cảm ơn chú."

Rose ngồi bên cạnh giường Jennie mà thở dài. Tại sao lại xảy ra chuyện này, khó khăn lắm mới thấy được Jennie vui vẻ tươi cười. Bây giờ lại quay về quá khứ kinh hoàng ấy. Rose rất sợ Jennie làm chuyện gì dại dột. Vì 5 năm trước Jennie đã từng cố tự tử vì cảm thấy bản thân mình tội lỗi khi mẹ và Taeyeon chết còn cô thì vẫn còn sống.

Rose đang thắc mắc, lý do tại sao Jennie lại như vậy. Vì đây là điều cấm kị đối với Jennie nên không ai dám nhắc tới trừ một người. Bae Irene. Nhưng mà còn chuyện Jennie nói Jisoo bỏ cậu ấy, chuyện này có liên quan đến Jisoo? Phải đi tìm Jisoo.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Where stories live. Discover now