Chương 32

367 13 0
                                    

Trước khi rời đi, dì Lý để lại số điện thoại của bà ấy cho Dịch Thiên.

"Có gì cần giúp đỡ cháu sẽ gọi cho dì." Đổi lại là người khác, được hắn hứa hẹn như vậy chắc chắn sẽ mừng đến phát điên.

Dì Lý lại do dự muốn nói gì đó, có chút cẩn thận lựa lời, "Phiền cháu hảo hảo chiếu cố Mục Nhiên, đứa nhỏ này... mệnh rất khổ..." Kì thật dì Lý vẫn không rõ Dịch Thiên và Mục Nhiên có quan hệ gì, không hiểu vì sao có một bằng hữu như hắn mà cậu vẫn cùng đường muốn đi bán thận, đương nhiên bà ấy cũng không biết rốt cuộc vết thương, bệnh tình của Mục Nhiên đến từ đâu. Dù vậy bà ấy không dám hỏi, bà ấy luôn có cảm giác Dịch Thiên và Từ Nhiễm đều không phải người thường, đối mặt với bọn họ đều có phần câu nệ kính sợ.

"Dì yên tâm." Dịch Thiên gật đầu.

Từ Nhiễm muốn tự mình đưa dì Lý trở về, để bà ấy ra xe trước, chờ người đi xa mới xoay đầu nhìn Dịch Thiên, cười nhạo một tiếng, "Mười vạn?! Mấy tiểu tình nhân lên giường với Dịch thiếu gia đây muốn có xe thể thao, quần áo, đồ hiệu, liệu có đến con số này hay không?"

Dịch Thiên không nói lời nào.

Từ Nhiễm nhắm mắt trấn tĩnh, có chút nản lòng nhìn hắn, "Hôm nay cậu ấy khóc là chuyển biến rất tốt. Bây giờ cậu ấy có thể chậm rãi có cảm giác lại với thế giới bên ngoài, có lẽ sẽ đến lúc đột nhiên tỉnh táo lại, anh tốt nhất nên chuẩn bị đi."

Dừng một chút lại nói, "Nếu... anh vẫn muốn chơi đùa thương hại cậu ấy như trước kia... thì nói cho tôi biết, tôi sẽ đem người ra ngoài trị liệu." Cô chỉ là người ngoài cuộc nhưng nghe nhiều như vậy, nhìn nhiều như vậy ngay cả lòng mình cũng không ngăn được nguội lạnh. Từ Nhiễm quả thực không dám nghĩ tới Mục Nhiên một mình trải qua hết thảy, trong lòng cậu là cái cảm thụ gì...

Dịch Thiên không tức giận với hồ nghi của Từ Nhiễm, hắn nhìn thẳng vào cô, chỉ nói một câu, "Cậu ấy có tình huống gì tôi sẽ gọi cho cô."

Từ Nhiễm không trả lời, vô cảm liếc hắn một cái rồi xoay người rời đi.

Dịch Thiên trở về phòng khách, Mục Nhiên vẫn như cũ ngồi trên ghế sopha ngơ ngác nhìn bố bao trong tay, trên mặt đều là nước mắt.

Hắn đi qua muốn dắt người đứng lên, cậu lại gắt gao nắm chặt túi, làm cách nào cũng không động. Dịch Thiên ngồi xổm xuống trước mặt cậu, nắm lấy tay, đẩy đầu cậu ngẩng lên, "Cứ để túi ở nơi này, chúng ta đi rửa mặt có được không?"

Mục Nhiên vẫn như cũ không có phản ứng. Dịch Thiên cũng không gấp, một lần lại một lần nữa kiên nhẫn khuyên nhủ. Cuối cùng rốt cuộc tay Mục Nhiên cũng nới lỏng ra, Dịch Thiên lấy bao trong tay cậu đặt lên bàn, mang người đi vào phòng tắm.

Dịch Thiên dắt Mục Nhiên đến bồn rửa mặt, vò khăn mặt bằng nước ấm sau đó mới nhẹ nhàng lau mặt cho cậu. Mục Nhiên đứng yên ngoan ngoãn để hắn lau, khi khăn mặt đụng tới cậu theo bản năng nhắm mắt lại. Ở cùng nhau hai tuần bọn họ đều quen với những điều này, kể cả việc chăm sóc Mục Nhiên, Dịch Thiên ban đầu lạ lẫm giờ cũng đã biến thành thói quen.

Mục nhiên - Cô QuânWhere stories live. Discover now