Chương 34

367 13 0
                                    

Khi Dịch Thiên tới khách sạn đã là tám giờ, một đám người thấy hắn đến liền ồn ào đứng lên. Hạ Húc Đông cầm chén rượu từ bàn mình đi qua, "Khỏi cần dài dòng, uống rượu uống rượu!"

Dịch Thiên tự giác phối hợp tự phạt mấy chén. Hắn hôm nay vốn là muốn mời mấy bọn Hạ Húc Đông đi ăn cơm, kết quả lại bị một dự án của công ty xảy ra trục trặc mà giữ chân, phải họp gấp đến tận bây giờ.

Mấy vị đại lão gia cũng không đợi hắn, đã sớm ăn uống rượu chè no đủ, hiện tại thấy chủ xị đến còn nháo muốn đến quán bar chiến tiếp. Dịch Thiên thấy thời gian còn sớm cũng không từ chối bọn họ, gật đầu đồng ý.

Trên đường đi hắn gọi điện thoại về nhà, nói với La Vũ tối nay mình không có khả năng về xem, nhắc hắn để ý Mục Nhiên.

Bọn họ đến quán bar, không vào phòng riêng như mọi khi mà ngồi ngay trong góc phòng ở đại sảnh. Nơi này là quản lý bar cố ý lưu lại cho bọn hắn, tương đối yên tĩnh, tầm nhìn cũng rất tốt, có thể nhìn thấy toàn bộ không gian quán.

Một đám nam nhân bề ngoài xuất chúng tập trung với nhau có vẻ phi thường chói mắt, vừa tiến vào liền rất nhanh hấp dẫn tầm mắt của nhiều người. Hạ Húc Đông đắc ý hả hê, lắc đầu chậc chậc hai tiếng, "Xem ánh mắt si mê của mấy người nọ kia... Đáng tiếc thiếu gia đây là hoa đã có chủ há há há..."

Lục Xa một bên ngồi xuống một bên quét ánh mắt một lượt tìm người hợp khẩu vừa, nghe Hạ Húc Đông nói xong liền không nhịn được thu hồi tầm mắt nguýt gã một cái, cười lạnh nói, "Tôi phát hiện cậu lên chức thê nô mà còn có vẻ tự hào ha?"

Hạ Húc Đông khinh thường nhìn người nọ, "Cậu thì biết cái gì."

Lục Xa nhìn gã như nhìn yêu quái, "Tôi đương nhiên không biết rồi." Nói xong ngẫm thấy mình không có cách nào giao tiếp với người này, quay đầu nói với mấy người khác, "Gần đây nghe nói có mở mấy dịch vụ điều trị mới không tồi," dừng một chút rồi đáng khinh cười hắc hắc, "Nghe đầu còn có phục vụ đặc biệt gì mà 'Linh tính yoga' và 'Chiều sâu thôi miên', hôm nào chúng ta qua thử đi?"

Lập tức có mấy người hứng thú bừng bừng trí hỏi, Hạ Húc Đông đĩnh đạc gác một chân lên ghế sopha chửi thề một câu, "Chờ tôi đi thử xong về biến thành 'Gãy chân yoga' cùng 'Tử vong thôi miên'."

Lục Xa đá gã một cái, cười mắng, "Cút! Mẹ nó ai bảo có rủ cậu?"

Ngược lại Dịch Thiên nghe thấy điều trị thì có điểm hứng thú, thân thể Mục Nhiên hiện tại không tốt, những dịch vụ này nghe cũng không tồi, liền tranh thủ hỏi Lục Xa tên cùng địa điểm của mấy nơi kia.

Lâm Hàm cả buổi thủy chung trầm mặc ngẩng đầu lên nhìn hắn một cái, cũng không nói gì tiếp tục cúi đầu uống rượu.

Trời dần về tối muộn, người trong quán rượu bắt đầu đông dần lên.

Dịch Thiên từ chối vài lời mời rượu tới, nhìn đồng hồ cũng không còn sớm liền đứng dậy chào những người khác, "Các cậu chậm rãi chơi đi, hóa đơn cứ tính cho tôi."

Lục Xa vừa tìm tới được một nữ sinh thuận mắt rót rượu, một phen đẩy cô gái ra hú lên quái dị nói, "Còn chưa đến mười giờ con mẹ nó cậu muốn đi đâu?" Vài người bên cạnh có người bồi rượu cũng ồn ào đứng lên.

Mục nhiên - Cô QuânWhere stories live. Discover now