1-20

6.8K 136 19
                                    

☆ Chương 1 Kỷ Nương

Rộng lớn điền dã thượng, khe rãnh tung hoành. Ít ỏi hơn mười người thân ảnh tan tại chung quanh, cái cuốc lúc cao lúc thấp, như ẩn như hiện.

Ấm áp xuân phong trung hỗn loạn một tia lãnh liệt gió lạnh phất đến, một khối ruộng đất thượng dài lên hai gạo cao tân miêu Diệp tử liền lay động đứng lên.

Này khối ruộng đất bên cạnh bờ ruộng lý, chính đi tới một vị thân hình cao to, có chút gầy yếu phóng trâu thiếu niên lang. Này phía sau cùng một đầu vừa đi vừa đối nộn thảo lưu luyến không rời, ngẫu nhiên hồi đầu cắn thượng mấy khẩu trâu già.

"Đi nhanh chút." Phóng trâu thiếu niên quay đầu lại, thúc giục trâu già một phen.

Thiếu niên mười bảy mười tám tuổi bộ dáng, bộ dạng phổ thông nhưng là cũng coi như thanh tú, khàn khàn trong thanh âm mang theo một tia mềm mại, biện không ra nam nữ.

Trâu già "Moo ——" mà trở về một tiếng, cũng không tái lưu luyến nộn thảo, lắc lắc cái đuôi đi tới trên đường.

Lúc này, trên đường từ xa lại gần một đạo bóng hình xinh đẹp. Một cái phong trần mệt mỏi bộ dáng nữ tử đi vào thiếu niên trước mặt, dò hỏi: "Xin hỏi Lý Thôi thị gia là nơi này sao?"

Nữ tử tóc dùng hết cũ cây trâm quán, liền biết dĩ nhiên cập kê nhiều năm. Chỉ là nàng tuy thân hình tinh tế, da thịt lại trắng nõn như thiếu nữ. Thân xuyên mộc mạc quần áo, cõng một cái trang quần áo cùng lương khô giỏ trúc tử, tuy phong trần mệt mỏi, nhưng cũng che giấu không trụ của nàng dung tư.

Thiếu niên ngưng một cái, hỏi lại: "Lý Thôi thị? Trong thôn họ Lý nhân gia có mấy hộ, nhưng là bọn họ nương tử họ gì ta nhưng không rõ ràng."

Nữ tử nghĩ lại một lát, nói: "Trong thôn có lẽ là gọi nàng 'Lý Đại Nương'."

Thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ, chỉ chỉ rừng trúc phía sau một chỗ ốc bỏ, nói: "Dọc theo nói hướng bắc đi, qua một mảnh rừng trúc, nơi đó liền là."

"Đa tạ tiểu nương tử." Nữ tử hướng thiếu niên nói tạ ơn, liền hướng thiếu niên chỉ phương hướng đi.

Thiếu niên cổ quái mà nhìn nữ tử bóng lưng, nói lắp bắp: "Nàng là thấy thế nào ra của ta thân phận?"

Nữ tử đến Lý Đại Nương gia, gọi một tiếng: "Dì."

Lý Đại Nương nghe tiếng theo phòng trong đi ra, thấy đứng ở cửa chỗ nữ tử, ngưng một cái, chợt vui vẻ nói: "Đây là Kỷ Nương? Sao ngươi lại tới đây!"

Hạ Kỷ Nương vào phòng, lại đem giỏ trúc tử buông, nói: "Cha mẹ nói nhanh đến xuân canh lúc, dì một người nói vậy bận rộn không đến, cho nên cho ta lại đây hỗ trợ." Bất quá nàng ẩn một ít nói chưa nói.

Lúc trước của nàng a nương làm cho nàng lại đây bang dì thời điểm, Nhị thúc phụ cùng Tam thúc phụ bên kia cũng không ít chỉ trích nàng cùng a nương cánh tay khủyu tay ra bên ngoài quải, không giúp trong nhà lại bang nhà mẹ đẻ.

"Bọn họ hữu tâm, chỉ là nhà các ngươi không cần bận rộn sao?" Lý Đại Nương cầm ra hồng thủy bình đến cho nàng ngã một chén nước giải khát.

|BHTT|QT| Xuyên qua chi Thanh Hà địa chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now