61-80

3.7K 85 6
                                    

☆ Chương 61 Mua lừa

Hạ Kỷ Nương đem hậu viện tạp vật thanh lí một lần, cùng Trương Hạc hợp lực dưới đem đá mài một lần nữa tổ lên, theo sau lại đem ngăn chặn cửa sau rách nát bánh xe, cái bàn thanh lí đi. Mà này cửa sau cũng thập phần rách nát, nếu không phải bị một đống rách nát chắn, chỉ sợ không biết bị bao nhiêu quay về tiểu thâu.

Từ hậu môn đi ra ngoài có một điều mọc đầy cỏ dại đường mòn có thể thông hướng Thanh Hà, chỉ là Trương Hạc vẫn cũng chưa mở qua này cánh cửa, liền cũng chưa từng theo nơi này đi Thanh Hà. Huống hồ nàng có một khẩu giếng, mặc kệ là múc nước còn là giặt quần áo đều có thể ở hậu viện giải quyết, trừ bỏ phóng trâu, câu cá hoàn toàn liền không cần đi Thanh Hà.

Rồi sau đó viện tường viện cùng chính ốc trong lúc đó còn có một khối bát gạo khoan tiểu không, bởi vì thời gian dài không xử lý, trưởng rất nhiều cỏ dại. Nhược đem cỏ dại nhổ, còn có thể hảo hảo mà lợi dụng một phen.

Trương Hạc tính toán lợi dụng nơi này chủng một ít hoa làm vườn hoa, bất quá nếu là có cơ hội nàng đem hậu viện tường vây ra bên ngoài chuyển một cái, có lẽ có thể tạo một cái có thể thừa lương hậu hoa viên.

Tìm thợ mộc một lần nữa đánh nhất cánh cửa, lại dọn ra một khối không đưa phóng đá nghiền. Đá nghiền giường gánh có thể trực tiếp thế, đá nghiền thì cần mua, bất quá không cần đến thị trấn lý đi, phụ cận thôn liền có đánh loại này nông khí người.

Trương Hạc lấy cớ đến ly Thanh Hà thôn mười hai lý xa hạ sông thôn một nhà dưỡng lừa nhân gia mua lừa, Trương Hiển nghe vậy liền mong chờ nói: "Nhị ca, dưỡng điều Tiểu Hoàng đi!"

"Tiểu Hoàng là cái gì?" Trương Hạc thuận miệng hỏi.

"Cẩu, chó vàng lớn!"

"Các ngươi thật đúng là thích cấp trâu cùng gia khuyển đặt tên..." Tại bên cạnh bác đậu Hạ Kỷ Nương nghe thấy được, nhất thời buông trong tay cuộc sống, đầy mặt rối rắm mà nhìn Trương Hạc, xem nàng như thế nào đáp lại. Tuy rằng nàng sợ chó, nhưng là nhược Trương Hạc cùng Trương Hiển thật muốn dưỡng, nàng liền nhịn một chút đi!

Nào ngờ Trương Hạc nghĩ cũng không nghĩ liền đáp: "Không dưỡng."

"Vì sao không dưỡng, người khác gia đều dưỡng, giữ nhà hộ viện nhưng hung!"

"Bởi vì ngươi Nhị, Nhị ca sợ chó." Trương Hạc đầu lưỡi đánh một cái chuyển.

Trương Hiển tu trề môi: "Nhị ca thật vô dụng, còn là nhị tẩu lợi hại, nhị tẩu cái gì còn không sợ!"

Hạ Kỷ Nương không nghĩ tới Trương Hạc cũng sợ cẩu, bất quá đối mặt Trương Hiển ca ngợi cùng sùng bái, nàng hơi chột dạ —— nàng cũng rất sợ!

Khi còn bé nàng từng tùy hạ lớn đến trong thôn nhất nhà giàu nhân gia mượn này nọ, liền bị nhà kia dưỡng đen khuyển suýt nữa cắn thương, tự kia về sau nàng liền đối với cẩu vẫn đều có chút ý sợ hãi, thường ngày lý nghe chó sủa cũng sẽ tránh đi. Mà Hạ gia hài tử nhiều, sợ bị chó cắn thương cho nên cũng vẫn chưa từng nuôi chó.

Trương Hạc bị hắn xem nhẹ cũng không thèm để ý, nếu có thể bởi vậy mà nâng cao Hạ Kỷ Nương tại Trương Hiển trong lòng địa vị, kia liền đáng giá. Nàng dặn dò nói: "Ở nhà nghe ngươi nhị tẩu nói, chớ chạy đến Thanh Hà thôn đi đùa thủy tri đạo sao?"

|BHTT|QT| Xuyên qua chi Thanh Hà địa chủ - Phương Tiện Diện QuânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin