81-100

2.4K 77 10
                                    

☆ Chương 81 Hoa triêu

Trương Hạc chủng hai mươi khối khoai tây sau, lại chủng hai ba mươi khối khoai lang. Trước mắt toàn bộ Thanh Hà thôn đều biết nàng đối này mới mẻ thu hoạch cảm thấy hứng thú, bọn họ nhàn hạ là lúc cũng sẽ tùy ý đi một chút, nhìn xem có hay không có thể phát hiện cái gì mới mẻ dụ tử đi ra.

Bất quá làm bọn họ có chút tiếc nuối là bọn họ cũng không có Lý Thanh Thực cùng Quách Tứ như vậy vận khí, còn có người rõ ràng liền cầm một ít khoai sọ đến Trương Hạc trước mặt, nói: "Trương Nhị Lang nhìn xem này là vật gì?"

"Khoai sọ." Trương Hạc nói, ngươi cho ta ngũ cốc chẳng phân ngay cả khoai sọ đều không biết sao?!

Người nọ hậm hực mà rời đi.

Còn có người nhớ rõ Trương Hạc đất trồng rau lý qua miêu, nhưng tại bất tri bất giác bên trong, này đồ ăn đều đổi mấy tra, qua miêu sớm không thấy. Bọn họ hỏi Trương Hạc này qua miêu kết xuất là cái gì, Trương Hạc nói: "Ta cũng không biết, gặp bọn họ thật sự là chướng mắt, liền nhổ."

Vốn là nàng nghĩ như vậy danh chính ngôn thuận trồng trọt cà chua, nhưng nàng đối khoai tây cùng với khoai lang nuôi trồng đã muốn để người chú mục, nhược thêm cà chua chờ, người khác thủy chung hội hoài nghi đến thân thể của nàng đi lên, vì thế nàng chỉ có thể chịu đựng ăn uống dục, đem cà chua miêu nhổ.

Đến nhẹ nhàng hai tháng là lúc, châu phủ nha môn cùng với huyện nha đều phái quan lại đến Phủ Châu các nơi đi khuyên khóa nông tang, Thạch Thanh liền lợi dụng thời gian rảnh nhàn đến Trương Hạc nơi này đem hai thạch cốc chủng mang đi.

Hắn vốn định lấy năm trăm văn nhất thạch giá hướng Trương Hạc mua, nhưng Trương Hạc cự không chịu thu, chỉ nói: "Năm sau Thanh Sơn huynh sẽ cùng ta mua cốc chủng thời, ta liền không cùng ngươi khách khí như thế nào?"

Hắn nói: "Ta cùng với Nhị Lang tuy giao du, nhưng này khoản không thể không rõ ràng, liền tính nha môn trước nợ Nhị Lang đi!"

Biết được Trương Hạc tại chủng hai loại tân phát hiện thu hoạch, hắn cũng hiếu kì mà đến điền lý nhìn thoáng qua, cười nói: "Nhị Lang tại nông khóa thượng tổng có thể có ngoài dự đoán mọi người biểu hiện, cũng không biết tên là 'Khoai tây' cùng với 'Khoai lang' gì đó trường cái dạng gì!"

Trương Hạc vội vàng đem chính mình phủi sạch: "Này cũng không phải là ta phát hiện, ta bất quá là đúng nó tồn tại thập phần hiếu kỳ, cũng muốn biết nó có hay không đáng giá trồng mà tiến hành thử một lần mà thôi."

"Kia kết quả như thế nào, ngươi đắc báo cho biết ta."

"Nhất định."

Thạch Thanh lại nói: "Còn có một chuyện, Ngày Của Hoa Nhị Lang cần phải cùng nhau giao du?"

Ngày Của Hoa. Trương Hạc ngay lập tức liền hồi tưởng khởi một năm trước Ngày Của Hoa, bách hoa nở rộ, phồn hoa tự cẩm, nàng cùng Hạ Kỷ Nương cùng tại hoa dưới tàng cây thưởng theo gió bay xuống, đầy trời bay múa đóa hoa, mang theo tân kỳ vừa vui duyệt tâm tình buộc thượng lụa mang, cùng người cùng khoái.

Nàng nghĩ, có lẽ tại kia thời, nàng đối Hạ Kỷ Nương liền dĩ nhiên có chút tâm động, chỉ là chính mình chậm chạp chưa từng phát hiện mà thôi. Chi kia cây trâm tuy nói là nàng vì cảm tạ Hạ Kỷ Nương cứu Trương Hiển, nhưng chọn lựa là lúc, nàng lại làm sao không phải ôm chờ mong nàng có thể trâm thượng tâm nghĩ đưa tiễn?!

|BHTT|QT| Xuyên qua chi Thanh Hà địa chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now