•23

3.1K 316 35
                                    

Anh tức giận nắm chặt lấy cổ tay cậu mà đè xuống giường, Jimin hoảng hốt nhìn anh gần như không dám thở

"Sao? Em sợ rồi à?!"

Cậu quay mặt đi, không đối diện với anh, đôi mắt nhắm nghiền. Nước mắt lăn dài xuống drap giường, cậu lạnh lùng động đậy khoé môi

"Cứ làm đi, theo ý anh"

Lời nói đó như đang châm lửa vào tám trí điên vì tình của anh giờ đây như thế nào, cậu hẳn sẽ hối hận khi biết. Mạnh bạo lột quần áo cả hai ra, Jimin cắn môi cam chịu, quyết không nhìn anh lấy một lần.

"Em phải hối hận, Park Jimin!"

Nói rồi, anh mạnh bạo đâm thẳng vào hoa huyệt cậu không chút thương tiếc nào. Jimin nhíu mày đau đớn, môi bị cắn đến bật máu ra. Đến giờ phút này, dù khó khăn cách mấy, cậu vẫn cố giữ được chút gì đó trong mắt anh là tốt đẹp. Thà cam chịu đau đớn tột cùng, cậu quyết không hé môi ra rên rĩ hay than khóc.

*Chát!

Bên má cậu bị tát đến đau điếng, khoé môi đang rỉ máu kia cũng khiến anh đau không kém. Làm cho người mình yêu đau đớn, anh vui lắm sao? Không hề, đây là anh phạt cậu, phạt vì tính ương bướng đó của cậu. Jimin là đang bị lợi dụng, nếu cậu cứ tiếp tục, kẻ thiệt thòi là cậu về sau.

"Rên lớn lên cho tôi"

Cậu ngậm chặt miệng mình lại, cứ nằm như một khúc gỗ vô tri vô giác. Phải, cậu là con búp bê, chỉ dưới sự điều khiển của chủ nhân, đâu có biết đau. Nhếch mép khinh bỉ, hướng mắt vào khoảng không yên bình. Dưới ánh đèn mờ nhạt, có thể thấy rõ nước mắt cậu như thủy tinh, rừng giọt lăn dài.

"Làm ơn...ít nhất, hãy để..em được tốt đẹp trong mắt anh dù..chỉ vài giây"

Cằm cậu bị nắm chặt, anh không tình thương mà xoay mặt cậu về hướng mình. Hoseok nhìn cậu, vẻ mặt đầy sự khinh thường

"Tốt đẹp? Chưa bao giờ có mà"

"Anh..."

Jimin cắn răng uất ức, anh từ bao giờ lại thay đổi đến mức cậu cũng bất ngờ thế này. Vài ngày trước, anh cũng rất ôn nhu, dịu dàng với cậu, giờ đây, cậu chỉ muốn chết đi để không đối mặt với người trước mặt.

"Giết em đi, Hoseok"

"Giết em? Nó quá nhẹ nhàng đúng chứ"

"Xin anh, em không muốn sống khi chính anh cũng khinh cả em"

"Tôi sẽ không cho em rời xa tôi đâu, vì số tiền tôi dùng để mua em, ít ra cũng nên xứng đáng"

Sóng mũi cậu đau xót, tại sao nước mắt cứ tuông rơi thế này? Anh lấy roi da trong hộc tủ ra, nhìn cậu đầy đáng sợ.

"Chơi thôi nào bảo bối"

*Chát

*Chát

Những tiếng đánh chói tai, roi da mạnh bạo quật lên da thịt mềm mại của cậu đến đáng thương. Từng vết đỏ hằn lên thán thể cậu, vài chỗ lại bật cả máu ra. Bên dưới của cậu như một mớ hỗn độn, dòng tinh dịch không tự chủ mà bắn ra khiến cậu nhục nhã biết nhường nào. Đòn roi đau đớn liên tiế giáng xuống cậu đến ngất đi.

Thấy Jimin ngất, tưởng chừng con quỷ dữ trong anh sẽ dừng lại nhưng không, anh bế cậu vào phòng tắm, xả dòng nước lạnh vào thân thể đầy thương tích kia. Những vết thương hở liền đau nhói lên khiến Jimin tỉnh dậy, đôi mắt lờ đờ, chân đứng không vững mà dựa vào anh.

"Em muốn chết? Tôi cho em toại nguyện"

Bồn tắm kia liền được xả nước, cậu nhìn anh chẳng thể rõ, tại sao trước mắt lại mịt mù thế này? Lạnh lùng quăng cậu vào dòng nước lạnh như băng kia, thế này thì sao lạnh bằng con tim cậu kia chứ?! Không bao giờ, cậu cười khinh. Anh nắm lấy tóc cậu mà vùi xuống nước, cảm giác khó thở liền ộc tới, nước cứ thế vào bụng cậu. Jimin nhăn nhó, khó khăn thở.

"Chỉ là bắt đầu, em đừng tỏ ra yếu ớt như vậy. Mất vui lắm đấy Jiminie~"

Không lau khô cho cậu, anh liền lôi cậu ra ngoài, quăng cậu xuống nền đất lạnh. Mở tủ lấy ra sợi dây xích dài, anh trói chân cậu lại...thua cả súc vật. Jimin thẫn thờ, chẳng khóc cũng chẳng nói mặc kệ cho số phận của mình. Ngay từ đầu, cậu không nên yêu anh, để rồi hận anh, mọi thứ chỉ khiến cậu yêu anh hơn và sự ngu ngốc lại một lần nữa trói buộc cậu. Cậu đã không còn hận anh nữa, cũng không tức giận trước việc anh làm, với anh, cậu chỉ muốn bỏ đi thật xa và không bao giờ gặp lại nhau nữa. Hoseok quay lưng bước đi, lấy áo choàng tắm choàng vào rồi bỏ đi về phòng. Jimin ngồi co ro trong góc tối tăm, lạnh lẽo, rất lạnh. Cơ thể đầy vết nhơ này, cả đời cũng không sạch sẽ.

………
____________

_Tập 2 đây :)). Taehyun trong fic này là lấy ý từ Taehyun (TXT) chứ hong phải Taehyung (BTS) đâu. Nên mình hong phải Army 10 năm đâu =))

ʜᴏᴘᴇᴍɪɴ | Lên Giường Cùng TrảiWhere stories live. Discover now