#09

1.8K 161 39
                                    

Ong Seongwoo không hề biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng mà ờ, việc này thì có gì mới đâu. Lúc nào chẳng thế.

--

Cậu trở lại căn hộ của Daniel vì anh gần như kéo cậu vào một trong những phòng ngủ cho khách, dĩ nhiên nhìn vẫn xa xỉ vcc. Seongwoo cũng không hề ghét, thậm chí cũng đồng tình với mắt nhìn của Daniel, nhưng mà mắt thẩm mỹ của cậu vẫn hơn nhé.

"Ở yên đây và đừng ra ngoài. Tôi chỉ muốn chuyến viếng thăm của bố tôi kết thúc nhanh gọn." Daniel nói rồi đặt Seongwoo ngồi lên giường cứ như cậu là một đứa trẻ con.

"Nhỡ tôi đói thì sao?" Seongwoo tỉnh bơ nói - thật ra cậu cũng không đói, chắc cũng không cần nói là đặc biệt no đủ sau mấy hành động lúc nãy.

"Cậu không còn là trẻ con nữa, nên có thể kìm lại cơn đói ăn của mình." Daniel hừ giọng trước khi chuẩn bị đi ra ngoài, cùng lúc đó chuông cửa cũng vang lên.

"Giúp tôi chuyện đó, được không?" Daniel thực sự mở lời nói với Seongwoo khi cậu chuẩn bị đóng cửa phòng.


-


"Ơ mà anh ta cũng không nói gì về việc nghe trộm nhỉ?" Seongwoo nhún vai rồi hé cánh cửa ra một chút, đủ để nghe xem Daniel đang nói về cái quái gì. Cậu ngồi sụp xuống cạnh cửa khi nghe thấy tiếng bước chân từ xa bước lại gần.

"Bố muốn nghe về chuyện đính hôn, việc đó để làm gì thế? Tại sao con không hề bàn bạc với bố trước khi con định cười cái thằng vô tích sự đấy?" Seongwoo có thể nghe thấy tiếng một người ngồi xuống sofa. Mặc dù âm thanh từ xa vọng lại nhưng cũng đủ lớn cho Seongwoo, cũng may là phòng ngủ này cũng không quá xa phòng khách.

"Con nghĩ đấy không phải chuyện của bố."

Seongwoo thực ra cũng không biết rõ về mối quan hệ của Daniel và bố anh - Tất cả những gì cậu biết là có vẻ họ gần như chẳng có quan hệ gì hết.

"Daniel, đây rõ ràng là chuyện bố cần được biết." Bố anh ta có vẻ đáng sợ chẳng khác gì anh ta cả, Seongwoo nghĩ. Giờ thì có khi cậu cũng biết sự nguy hiểm của Daniel đến từ đâu.

"Bố không thích con ở cùng thằng đó." Thực lòng mà nói, Seongwoo có thể hiểu - Daniel là người gần như hoàn hảo, cho dù ghét đến mức nào nhưng Seongwoo vẫn phải thừa nhận việc đó - và một người như Daniel lại ở cùng một người như Seongwoo, kể cả địa vị của Seongwoo có cao đến đâu thì rõ ràng vẫn như đũa mốc chòi mâm son.

Seongwoo đọc về điều đó rất nhiều vì cư dân mạng hay báo chí dĩ nhiên chẳng phải là những con người mình muốn người ta im thì người ta sẽ im. 'Tao méo thể hiểu nổi Kang Daniel nhìn thấy cái quái gì ở Ong Seongwoo, thằng đó có thể là con trai của Ong Seunghyun nhưng rồi sao, đúng là loại công tử bột, phá gia chi tử.' Seongwoo thấy cũng buồn cười, những người đó làm như họ quen biết Seongwoo hay cứ như biết rõ Daniel là người như nào.

"Bố nghĩ con đã yên ổn với Bae Joohyun, nhưng nhìn con bây giờ xem." Seongwoo nghĩ nó sẽ không làm cậu bị tổn thương nhưng rõ ràng là có. Tại sao cậu cứ liên tục bị so sánh với Bae Joohyun, một người gần như cùng đẳng cấp với Daniel - khéo léo, tinh tế và cũng không tì vết. Hai người họ mới là cặp đôi quyền lực thực sự, và đm, ngay cả Seongwoo ngồi đây cũng có thể tượng tưởng ra con cái của hai người đó sẽ xinh đẹp đến độ nào.

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ