#13

2K 137 16
                                    

Yoon Jisung biết rõ mình đang làm trò gì kể cả cho dù nó nguy hiểm.

--

Sau khi làm trợ lý cho Daniel nhiều năm, Jisung hiểu việc chẳng ai kháng cự được việc mình thích một người khác nhưng anh đã có đủ thời gian chứng kiến Daniel, người mà anh luôn xem như là em trai mình, đặt hết sự quan tâm của mình lên một người trong suốt cả một quãng thời gian dài. Daniel với anh là một đứa trẻ ngoan, dù là bây giờ vẫn thế. Cậu làm việc bất kể ngày đêm, nắm bắt tất cả tham vọng và cả sự hoàn hảo về mình - Nhưng có vẻ cậu có một khuyết điểm duy nhất - Daniel không biết cách dừng lại.

Khái niệm giữ kẻ thù bên cạnh mình thực tế không phải là cái gì xa lạ với cả hai. Hơn nữa có lẽ Daniel đã hiểu ra vấn đề và sẽ làm cái việc mà đáng nhẽ ra cậu nên làm từ 6 năm trước, thế nên Jisung đã quyết định anh sẽ áp dụng cách kia để tống cổ Hwang Minhyun ra khỏi cuộc sống Seongwoo.

Jisung hoàn toàn biết khả năng Minhyun có thể làm được những gì cũng như biết những gì Minhyun đã làm để cho cậu và Daniel không thể nhìn mặt nhau. Và Jisung cũng biết rõ Daniel còn đáng sợ hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của mình, đấy chính là lý do tại sao chỉ những người ngu xuẩn mới đi chọc vào Kang Daniel.

"Cậu có làm việc đó không?" Jisung chợt nghĩ có khi Minhyun cũng đang lợi dụng anh như anh lợi dụng cậu, nhưng nếu bữa sáng mà Minhyun làm ra rất ngon thì sao lại phải từ chối. Thực lòng mà nói, Jisung cũng chẳng biết hai người đã bước lên sân khấu từ bao giờ nhưng anh cũng rất tận hưởng vở kịch này, vì nói gì thì nói để làm bạn thì Minhyun cũng không phải quá xấu xa - Hay là có lẽ anh cần thêm một vài người bạn khác nữa để có thể đưa ra lời đánh giá như thế.

"Chúng tôi biết việc cậu đã từng làm, Minhyun."

"Và việc đó đột nhiên biến tôi trở thành tội đồ cho tất cả mọi việc như thế này?" Minhyun thay vào đó đáp.

Mọi chuyện đúng là nực cười. Jisung biết Daniel đã nhận ra có kẻ nào đó đang cố tình đánh lạc hướng, câu hỏi tiếp theo là đứa nào lại dám làm trò đấy?

"Việc đó chỉ biến cậu trở thành thằng ăn cháo đá bát, mặt dày nhất lịch sử thôi." Daniel đứng một bên nói kháy.

"Tôi đã nói là tôi không làm thế. Tôi cũng đéo biết bằng cách nào để chứng minh cho hai người thấy nhưng tôi chẳng có động cơ nào để làm thế cả. Tôi hiện tại đang ở đâu, hai người không thấy à? Tôi đáng lẽ ra có thể sống trong giấc mơ của mình thay vì chạy việc vặt cho một con mẹ già." Minhyun nghiến chặt răng. "Tại sao hai người lại nghĩ rằng tôi lại muốn lặp lại sai lầm của mình cơ chứ?"

"Bởi vì cậu đã dám làm thế một lần." Daniel nhếch môi nói.

"Vì tôi lúc đó không ngờ là anh lại để tâm đến thế." Minhyun vặc lại.

"Dù tôi có để tâm hay không thì cũng không thể thay đổi sự thật cậu là thằng đốn mạt, Hwang Minhyun." Daniel lạnh giọng - Jisung đập tay vào trán mình hết cách.

"Cậu ấy nói đúng, Daniel, Minhyun không có lý do nào để làm thế hết cả." Jisung thở dài

"Ai cũng có động cơ, Jisung, chẳng qua anh chưa biết thôi." Daniel đáp. "Và cậu phải nhớ điều này, Minhyun, là lần này tôi sẽ không ngần ngại gì hết vì cậu biết rõ, việc này cũng liên quan đến danh tiếng của tôi. Tôi không thể mạo hiểm để mất tất cả chỉ vì cậu quyết định can thiệp vào." Daniel khinh bỉ nói.

18+ | NielOng | Universe #190417Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ