11.

7.1K 370 1
                                    





Tại nhà Lalisa




"- Huhu Lisa à tại sao...hức...tại...sao ? Tại sao không phải là một người con gái khác mà là em ấy ? Tại sao chứ...ực...tại..sao..chứ...hức ?"



Vừa nói Jisoo vừa lấy lon bia ực hết vào miệng mình . Nhìn Jisoo bây giờ càng ngày càng thảm hại , tên bạn thân cứ ngồi kế bên nghe Jisoo nói lâu lâu lại vỗ về bạn mình một cái . Nhìn Jisoo bây giờ tâm trạng của Lisa cũng buồn đi theo bạn mình , ai cũng có thể hiểu rõ cái cảm giác đó cái cảm giác mà chỉ có thể đứng đó nhìn người mình yêu từng bước từng bước đi xa mình , cái cảm giác muốn làm gì đó nhưng cuối cùng cũng chỉ biết đứng đó vô dụng nhìn người ta ra đi có làm gì cũng chẳng thể thay đổi được định mệnh đã sắp đặt . Đứng bên ngoài cửa cánh tay đã định đưa lên để gõ cửa nhưng cái giọng nói đứt quãng nghẹn ngào đó khiến trái tim cô cứ nhói lên từng nhịp . Để cho một con người mạnh mẽ như vậy rơi nước mắt chắc chắn chuyện đó phải là một chuyện mà họ không thể nào chấp nhận được . Sau khi nhận thấy mình cũng đứng đây đã lâu cô đưa tay đến để gõ cửa.



Cốc Cốc



Tiếng gõ cửa vang lên khiến Lisa hơi bất ngờ giờ này cũng đã gần khuya rồi ai có thể đến đây để tìm mình được . Cô hơi tò mò tiến đến cửa vừa mới mở ra người đứng bên ngoài đã làm cho cô sửng sốt giọng lo lắng nói :



"- Ôi Jennie ! Sao em lại đến đây giờ này có chuyện gì sao ?"



"- Em tìm Jisoo ! Chị ấy đi từ lúc sáng đến giờ mọi người đang rất lo lắng em đến để đón chị ấy về ."



Jennie nhẹ nhàng lên tiếng .



"- Jisoo... Kim Jisoo à làm ... gì tên đó có ở đây chắc em nhầm rồi haha chắc nó đang loanh quanh ở mấy quán nhậu hay tiệm game đấy . Em gọi điện cho nó thử đi !"



Lisa giọng đùa lên tiếng cô không thể nào nói với Jennie là Jisoo đang ở đây tên đó chắc chắn sẽ đánh cho Lisa tới chết , nghĩ đến thôi Lisa đã cảm thấy cả người lạnh lẽo lại .



"- Chaeyoung nói cho em nghe hết rồi ! Chị cũng không cần phải giấu hay bây giờ chị muốn em gọi điện cho Chaeyoung !"



Giọng Jennie cứ đều đều vang lên song tay cô đã cầm sẵn chiếc điện thoại chỉ đợi ấn nút để chuyển cuộc gọi đi đến người yêu của Lisa .
Lúc nảy vẻ mặt của Lisa vẫn còn bị nói chuyện với Jennie nhưng chỉ khi nghe nói đến người yêu mình mặt lúc nào đã tái mét lại giọng lắp bắp nói với Jennie :



"- Jennie... Jennie ôi chị xin lỗi đừng....đừng nói cho Chaeng biết em ấy mà biết chị sẽ chết chắc ! Mọi chuyện do tên Jisoo kia kiu chị giấu hết nếu chị mà không giấu chắc chắn tên đó sẽ hành chị cho tới chết nên chị phải làm thôi , tên đó đang nằm lê lết ở trong nhà em muốn làm gì cứ làm chị không cản nữa !"



Nghe Lisa nói vậy Jennie cười lớn nói :



"- Hahahaha đúng là chị rất sợ Chaeyoung. Tên đó nói nhưng em không tin bây giờ thì chứng kiến rồi !"



[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Where stories live. Discover now