Đứng trước công ty của Kim gia Kim Jisoo thật sự choáng ngợp trước sự to lớn của nó , quả nhiên công ty đứng đầu Hàn Quốc không làm cho cô thất vọng . Cô tiến vào trong sảnh công ty đã có người đứng sẳn ở đó để đưa cô vào phòng họp cổ đông , nhận ra cô người đó nhanh chóng chìa tay ra chào hỏi cô :"- Xin chào cô chủ tôi là Kim JiYoon thư kí thân cận nhất của ông chủ lúc trước ạ....sau này tôi sẽ bên cạnh giúp đỡ cô chủ đứng đầu đưa công ty ngày càng phát triển . Mong chúng ta sẽ hỗ trợ cho nhau thật vui vẻ !"
Jisoo cũng nhanh chóng bắt lại tay người thư kí thân cận đó . Sau khi chào hỏi xong cả hai cùng bước vô thang máy đi thẳng lên tầng của phòng họp , trong lòng cô lúc nảy càng lo lắng hơn hai bàn tay cứ ma sát vào nhau rất lâu cho đến khi giọng nói của người thư kí vang lên :
"- Cô chủ lúc nữa vào phòng họp cô phải mạnh mẽ lên , nếu cứ như dáng vẻ lúc này cô sẽ bị bọn người kia bức ép cho đến chết....nếu như cô chủ đã chấp nhận ngồi vào chiếc ghế chủ tịch đó thì cũng phải chấp nhận sự nguy hiểm luôn luôn kề cận bên cạnh mình . Từ nay sau khi đã trở thành chủ tịch cô phải thật sự cẩn thận đối với tất cả mọi người trong công ty này ...không ai là người tốt đâu . Tôi chỉ muốn nhắc nhở cô chủ vậy thôi còn lại là do biểu hiện của tân chủ tịch thôi !"
Cuối cùng cả hai cũng đã đứng trước cửa phòng họp , trái tim của cô bên trong đang đập nhanh rộn ràng ....bắt đầu cho một sự chuyển đổi mới mẻ đối với cuộc sống của cô . Sau khi được thư kí mở cửa cô nhanh chóng thay đổi ánh mắt lo lắng khi nảy thay vào đó ánh mắt lạnh lẽo được cô trưng ra để đối mặt với các cổ đông lớn của công ty trong cuộc họp quan trọng ngày hôm nay . Khi hai người vừa tiến vào chiếc ghế chính giữa phòng họp ánh mắt săm soi của những người trong căn phòng chiếu đến người cô , những lời thì thầm nhi nhỏ cũng được vang lên bên dưới .... Thư kí nhanh chóng bắt đầu công việc của mình giọng đều đều đọc di nguyện của ba cô để lại :
"- Lời nói đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn các vị cổ đông đã có mặt tại căn phòng ngày hôm nay , lí do mà tôi cho mời quý vị đến đây là muốn thông báo một chuyện quan trọng !"
"- Như các vị cũng đã biết sự ra đi đột ngột của chủ tịch Kim...bây giờ công ty đang đứng trước nguy cơ không có người đứng đầu và sẽ sụp đổ nếu cứ như thế ....cho nên chúng ta sẽ thực hiện thôi nguyện vọng của cố chủ tịch Kim là để cho con gái của ông ấy Kim Jisoo tiếp nhận chiếc ghế chủ tịch và sẽ tiếp tục phát triển công ty này . Quý vị có ý kiến gì không ?"
Một người đàn ông lên tiếng giọng bất bình nói ánh mắt khinh bỉ nhìn Kim Jisoo :
"- Thật sự chúng tôi không biết được là cô Kim ở đây có thể tiếp tục phát triển bằng năng lực của mình không ? Tôi nghe nói cô ấy còn chưa ra trường mà , cũng chẳng có một tí kinh nghiệm nào? Làm sao chúng tôi có thể yên tâm mà để công ty cho cô ấy gánh vác được ."
Những người còn lại trong căn phòng cũng nhanh chóng đồng tình với ý kiến của ông Park những giọng nói bất bình cũng vang lên nhiều hơn :
"- Đúng đó thư kí Kim à . Sao chúng tôi có thể giao công ty cho một người như vậy được ?"
"- Không được đâu tôi không đồng tình !"
"- Có nhiều người có đầy năng lực xứng đáng với chiếc ghế đó hơn mà !"
Nảy giờ im lặng lắng nghe ý kiến của mọi người ở đây bây giờ Kim Jisoo mới lên tiếng dùng chắc giọng thật lạnh lẽo cùng với ánh mắt kia khiến cho mọi người liền im bặt hết chỉ còn giọng cô đều đều vang lên :
"- Quý vị ở đây là do thấy tôi không có năng lực cùng với kinh nghiệm nên không đồng tình phải không ? Nếu chỉ vì lí do đó mà bác bỏ nguyện vọng của cha tôi .....tôi có thể nói với mọi người là không ai có thể xứng đáng với chiếc ghế đó hơn tôi . Nếu không tin tôi sẽ chứng minh điều mình nói....có phải tuần sau công ty chúng ta sẽ đấu thầu để giành được hợp đồng quản lý công trình ở Busan đúng không ? Nếu tin tưởng ở tôi ...tôi sẽ chiến thắng đấu thầu ở đó để chứng minh năng lực thật sự của mình , bây giờ còn ai có ý kiến của mình về chức chủ tịch của tôi không cứ nói...nếu không còn gì thì bây giờ sẽ tiến hành nhậm chức luôn !"
"- Nếu như cô đã quyết định như vậy thì chúng tôi sẽ cho cô cơ hội để chứng minh....đó là hợp đồng ở Busan , tôi mong cô sẽ không khiến chúng tôi thất vọng về người đứng đầu công ty đứng đầu Hàn Quốc này !"
Tại phòng Chủ tịch
Sau khi kết thúc buổi lễ nhậm chức và lời hứa của cỗ, bây giờ cô đang ngả lưng bào chiếc ghế quyền lực nhất đợi thư kí đi lấy tài liệu đến và chỉ dạy tất cả mọi thứ cho cô . Bây giờ cô thật sự là nhớ em ....nhớ giọng nói ngọt ngào của em....nhớ từng hành động nhỏ của em điều khiến cô hạnh phúc. Lúc nảy để nói ra những lời nói đó trong lòng cô hình ảnh em tràn ngập khắp cả cơ thể , vì em cô mới có thể quyết tâm được như vậy...em thật sự chính là nguồn động lực lớn nhất của cô ngay những lúc khó khăn như thế này mà . Bây giờ cô chỉ muốn thật nhanh chóng hoàn thành tất vả mọi công việc và về nhà để gặp em sau một ngày dài xa cách....chỉ nghĩ đến em thôi mà nụ cười của cô cứ tự nhiên hiện ra trên môi , cả nguồn năng lượng được lan tỏa mạnh mẽ khắp cơ thể cô . Giờ thì nhanh chóng làm việc và về nhà với vợ yêu thôi....Kim Jennie đợi chồng em về chăm sóc cho em nha .
================================
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanfictionTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~