Chương 3

1.7K 84 1
                                    

Cô Nhiên ngồi trên giường nghĩ về sinh hoạt sau này, sau đó đột nhiên giương mắt nhìn về phía cửa, Cô Nhiên lập tức đứng dậy hành lễ :

" Lâu Chủ."

" Lại đây " – bỏ lại một câu nói lạnh lùng, Phong Khiếu Nhiên xoay người bước đi, Cô Nhiên vội vàng đi theo.

Đi vào gian phòng của mình, Phong Khiếu Nhiên ngồi ở ghế nhìn Cô Nhiên, Cô Nhiên đi tới trước mặt phụ thân, ngừng lại, hắn biết hiện tại phụ thân có chuyện muốn nói cùng mình.

" Âu Dương nói ngươi từ trong cốc đi ra, người ở trong cốc nào, trước đây ở trong cốc với ai ? " – Phong Khiếu Nhiên sắc mặt lãnh mà nhìn Cô Nhiên.

" Sơn Cốc " tên gì Cô Nhiên cũng không biết, trước đây cùng cha sinh hoạt, đối với chuyện của mình Cô Nhiên cũng không muốn nói nhiều – " Lâu Chủ, Cô Nhiên chỉ là muốn tìm công việc để nuôi sống bản thân, nếu như Cô Nhiên làm Lâu chủ khó xử, chờ sau khi Âu Dương đại ca rời đi, Cô Nhiên lập tức ly khai ". – Hắn khẽ cười, kì thực với hắn mà nói đi nơi nào cũng đều như nhau, chỉ là không muốn làm cho Âu Dương đại ca vì mình lo lắng.

Nhìn Cô Nhiên một hồi, Phong Khiếu Nhiên lạnh lùng mở miệng :

" Ta mỗi ngày thức dậy giờ Thìn, đồ ăn sáng mang qua thư phòng, buổi chiều không có việc gì sẽ tới phòng luyện công, ngươi chịu trách nhiệm tất cả cuộc sống hàng ngày của ta, thư phòng cá nhân của ta ngươi cũng là giúp ta xử lí sạch sẽ, ra giường bảy ngày đổi một lần. Những thứ khác đến lúc đó ta sẽ nói cho ngươi biết, bất quá ngươi nhớ kỹ, mặc dù ngươi là tiểu tư của ta, nhưng ta sẽ không cho người quyền lợi đặc biệt, ngươi làm tốt bổn phận của ngươi, đừng làm cho ta phát hiện ngươi có tư tâm gì khác. "

Cô Nhiên nghe xong, tuy rằng tâm lí kinh ngạc vì phụ thân cư nhiên cho phép bản thân ra vào thư phòng riêng của hắn, nhưng không suy nghĩ nhiều lắm, cúi đầu hành lễ, ôn nhu đáp lại :

" Vâng, Lâu chủ, Cô Nhiên nhớ kỹ ." – Hắn không muốn xưng thuộc hạ, dù sao hắn cũng không phải thuộc hạ của phụ thân.

Phong Khiếu Nhiên cũng không sửa cách xưng hô của Cô Nhiên, sau khi nghe Cô Nhiên nói xong thì đứng dậy đi ra ngoài :

" Bắt đầu từ ngày mai ngươi hầu hạ ta." – Sau đó xoay người đi vào thư phòng.

Cô Nhiên thấy phụ thân đi vào thư phòng, thì cũng về gian phòng của mình, đóng cửa lại, cởi hài và áo khoác. Cô Nhiên nằm trên giường kéo chăn lên . . . . . Ân, chiếc giường này thật sự rất mềm thật là thoải mái, sau đó mệt mỏi chậm rãi kéo chăn lên cao, từ sau khi xuất cốc không được hảo hảo nghỉ ngơi, tối hôm qua ngủ cũng không ngon, cuối cùng hiện tại cũng có thể hảo hảo ngủ một giấc.

=== ====== ====== ====== ======

Cánh cửa nhẹ nhàng được đẩy ra, Phong Khiếu Nhiên đi vào, trên mặt có chút không hài lòng, đi vài bước sau đó ngừng lại, nhìn người trên giường say ngủ, xoay người ly khai gian phòng, sau đó đóng cửa lại.

............

Chậm rãi mở mắt, Cô Nhiên ngây người một chút, sau đó nở nụ cười, hắn xém chút đã quên mình đang ở đâu. Ngồi dậy nhìn bên ngoài trời đã có chút tối, Cô Nhiên mới ý thức được mình đã ngủ một ngày. Đứng dậy lau mặt, Cô Nhiên đi ra ngoài, ngày hôm nay chưa ăn gì vì vậy có chút đói bụng, nhìn sắc trời hẳn là đã qua lúc ăn cơm, chắc là nên đi trù phòng tìm xem có gì có thể ăn được không.

Chậm rãi đi ở trên đường nhỏ, đột nhiên Cô Nhiên nghe được có người gọi hắn, xoay người thì thấy " Âu Dương đại ca ", thấy Âu Dương Cô Nhiên phi thường cao hứng.

" Tiểu Nhiên a, ngươi không sao chứ, buổi trưa cũng không thấy ngươi tới dùng cơm, Khiếu Nhiên cư kia Tử Nhân Kiểm lại không cho phép người khác đi vào, hắn không làm khó ngươi chứ." – Âu Dương Húc phi thường lo lắng quan sát sắc mặt của Tiểu Nhiên.

" Âu Dương đại ca, ta không sao, ngày hôm nay có chút mệt nên ngủ dậy muộn. "

" Vậy là tốt rồi, đi ăn đi. " – Nói xong lôi kéo Cô Nhiên hướng thiên thính đi đến.

" Âu Dương đại ca? Các ngươi còn chưa ăn sao? " – Cô Nhiên có chút nghi hoặc.

CÔ NHIÊN TÙY PHONGWhere stories live. Discover now