Bonus 1.2: Moon Tổng trông trẻ

1.3K 85 24
                                    

Ngày bắt đầu: 23/3/2019

Ngày kết thúc: 10/4/2019

Ngày đăng: 11/5/2019

Phần tiếp theo của BONUS 1.1

___________

"Sao phòng tắm nhà này lúc nào cũng đầy nước xả vải thế?"

Byul vừa kì cọ cơ thể dưới vòi hoa sen và nhân đó đảo mắt xung quanh phòng tắm của nhà Wenrene mà không khỏi trầm trồ kèm ánh nhìn ngán ngẩm. Ngôi nhà của họ tuy không lớn lắm nhưng lại có đến ba phòng tắm và phòng tắm nào cũng đều dự trữ nhiều chai nước xả vải hiệu Downy với đủ mọi mùi hương và kích cỡ. Dù đây không phải lần đầu Byul "đóng đô" tại nhà bà chị họ yêu quý nhưng đôi lúc cô cũng rùng mình trước cái sở thích sưu tầm nước xả quá lố của bả. Nhưng hãy tạm ngưng về vấn đề nước xả, trong lòng Byul lại đang trăn trở về một vấn đề khác.


Khi nãy Seulgi thông báo với cô qua video call rằng mẹ của con bé muốn cô thử sức với chức thị trưởng trong năm nay vì những đóng góp tích cực của Rainbow Moon cho bệnh nhi ung thư và khó khăn ở Hàn Quốc. Nếu còn độc thân, hẳn Byul sẽ không chần chừ mà nắm bắt ngay cơ hội béo bở này bởi vì đây vốn là ước mơ thuở bé của cô. Tuy nhiên, bây giờ Byul đã có vợ con. Công việc ở Rainbow Moon luôn bận rộn và nếu cô nhận thêm chức thị trưởng thì khả năng cao sẽ rơi vào tình trạng "đầu tắt mặt tối", e rằng sẽ không còn thời gian cho Yong Sun và hai đứa nhỏ. Thế nên mới nói, dù có yêu thích chức vụ ấy đi chăng nữa, cô vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ việc này.











"WAAA...WWWOOOAA......."





"Trời đất! Cái gì thế? Tôi ra liền!"

Nghe tiếng khóc em bé bên ngoài, Byul chỉ kịp quấn khăn tắm quanh người rồi chạy ào ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nghe tiếng khóc em bé bên ngoài, Byul chỉ kịp quấn khăn tắm quanh người rồi chạy ào ra. Trong cũi em bé, Yerim đã đứng hẳn trên hai chân, hai bàn tay bé xíu bấu víu vào thanh chắn và đang la khóc ầm ĩ, còn Sooyoung tuy không khóc nhưng cũng đã thức giấc theo em gái, ngồi nghịch ngợm con gà bông trên tay.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ