Bonus 3.1: Bà chị họ của tôi🐰😬

1K 79 6
                                    

Ngày bắt đầu: 11/4/2019
Ngày kết thúc: 2/5/2019
Ngày đăng: 8/6/2019

Cám ơn Po Ú đã hỗ trợ chị trong bonus này.

__________

Flashback: Đây là câu chuyện sau khi Irene sinh con được ba tháng.

Trong một siêu thị tại trung tâm Seoul, người phụ nữ với mái tóc nâu búi cao, mặc đầm đen, chân đi đôi sandal đỏ và đeo kính cận đang cặm cụi lựa đồ ở gian hàng dầu ăn. Đảo mắt một lượt ở phần kệ dầu ăn bên trên với mẫu mã và giá cả đa dạng, cô lại cúi lom khom xuống chiếc kệ bên dưới đặt những cái chai lớn hơn chứa đựng thứ chất lỏng sóng sánh vàng óng, miệng lẩm nhẩm đọc bảng giá và phân vân nên chọn loại nào phù hợp với túi tiền nhất.

Tuy không phải là người gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, nhưng bây giờ cô đã làm mẹ nên không thể vung tiền một cách tùy tiện như thời độc thân vì vào khoảng thời gian này cô đã tính đến chuyện để dành một khoản tiết kiệm cho bản thân và bọn t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Tuy không phải là người gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, nhưng bây giờ cô đã làm mẹ nên không thể vung tiền một cách tùy tiện như thời độc thân vì vào khoảng thời gian này cô đã tính đến chuyện để dành một khoản tiết kiệm cho bản thân và bọn trẻ trong tương lai. Hàn Quốc được biết đến là một quốc gia tăng trưởng mạnh về kinh tế, nhưng đó là theo suy nghĩ và cảm nhận của người nước ngoài và bọn sinh viên mới chập chững du học, còn với cô, kinh tế Hàn Quốc chẳng khác gì mực nước biển lên xuống thất thường, thế nên không ai có thể biết được tương lai sẽ như thế nào. Đó là lý do cô cần phải lo xa như vậy, tất cả là vì con cái.


"Alo.... Ơi......nghe nè...." Cô ấy mở máy điện thoại đang gọi cho mình cùng chất giọng tằng hắng đuộm mùi khói chịu vì tâm trí bị làm xao nhãng. "Ừm ừm...., có gì ngày mai tôi sẽ đến giải quyết. Dạo này quán gà bận quá, tôi chưa có thời gian...... À được, tôi sẽ suy nghĩ về việc có nên mở thêm chi nhánh Bunny's House ở Daegu hay không, chuyện đó cần phải cân nhắc kỹ....Ừ, chúng ta sẽ bàn bạc sau. Chào nhé!"



RỤP

RỤP

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ