Bonus 8.2: MoonSun tâm sự🌛🌞

791 62 8
                                    

Ngày bắt đầu: 11/10/2019

Ngày kết thúc: 21/10/2019

Ngày đăng: 30/11/2019

____________

Hwasa nghĩ rằng cô sẽ có một buổi trưa quây quần nồng cháy với cô vợ mới cưới thì đột nhiên tiếng gõ cửa bên ngoài đã làm ngắt quãng giây phút âu yếm của họ. Hwasa định mắng kẻ đã phá hỏng sự riêng tư quý giá của mình, thế nhưng khi mở cửa, cô vô cùng bất ngờ khi đó chính là hai đứa cháu Ji Eun và Eunji. Tay mỗi đứa cầm một con thú bông và chúng nhìn cô bằng cặp mắt van lơn nài nỉ.

"Dì ơi! Byul mama nói tụi con qua bên phòng dì ngủ tạm trưa nay. Mama và umma có việc riêng cần làm ạ." Ji Eun thật thà đáp.

"Việc riêng ư? Byul và Yong Sun?"

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.



"Việc riêng ư? Byul và Yong Sun?"


Hwasa cảm thấy khó hiểu. Sao Byul hay Yong Sun không thông báo gì hết?


"Hwasa! Byul unnie đã gửi tin nhắn nửa tiếng trước nhưng em chưa kiểm tra này." Wheein vội đưa điện thoại cho Hwasa.

Cô nhận lấy điện thoại rồi đọc to: "Em gái yêu dấu, "bà Quàng vạn tuế" của chị. Chị và Yong Sun tự nhiên xảy ra chút việc cần giải quyết nên nhờ em cho hai đứa nhỏ ngủ nhờ hết chiều nay nhé. Đến khi đi chơi thì trả lại. Chắc em cũng không phiền đâu nhỉ. Hehe! Chị tin em sẽ nhận lời. Cám ơn em, bảo bối của chị."

Bảo bối của chị?

Bảo bối của chị?

Mắc ói!

Hwasa nghiến răng kèn kẹt khi đã ngộ ra sự tình

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.


Hwasa nghiến răng kèn kẹt khi đã ngộ ra sự tình. Tự nhiên "đuổi" hai đứa nhỏ qua phòng cô để có thời gian làm việc riêng. Ừ! Việc riêng! Byul! Yong Sun! Hai người giỏi lắm..... Byul mặt chuột! Sao chị ta không nghĩ là em gái đã cưới vợ và cũng muốn có không gian riêng chứ. Cái đồ ích kỉ, chỉ biết nghĩ tới bản thân. Chị ấy nghĩ rằng chỉ có mình chị ấy cần riêng tư chắc. Nếu biết vậy thì sao không cho bọn nhóc ở nhà hết đi, dắt đi chi để rồi phiền người này người nọ..... Hừ hừ!

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Место, где живут истории. Откройте их для себя