Chương 21

572 51 5
                                    

Người chim phun thêm một ngụm máu đỏ nữa, sau đó thân thể đầy máu đỏ sậm của nó dần dần im lặng, mái tóc dài khô héo vô lực rủ xuống. Hình như nó đã mất đi ý thức, toàn bộ sức nặng của cơ thể dựa vào đôi cánh tay gầy yếu bị treo lên vách đá kia.

Một di thú đi vào bên trong nhà đá, chiếc đuôi phía sau lưng y thật dài, quật qua quật lại rất nhanh, có vẻ rất phấn khởi.

Dị thú cao lớn đứng im lặng trước mặt người chim, đôi mắt màu xám đen của y nhìn chằm chằm vào phần bụng nhô cao của người chim.

Đột ngột, bụng của người chim liên tục nhấp nhô, giống như có thứ gì đó ở bên trong đang cấp thiết muốn xé rách nó để chui ra ngoài.

Lớp da bụng mỏng manh gần như trong suốt, dưới ánh sáng mặt trời chói lọi, có thể mông lung nhìn thấy một cái bàn tay nhỏ, không ngừng giãy dụa mà cào lên thành bụng.

Rốt cuộc, người chim thê lương kêu to lên một tiếng, trên lớp da bụng mỏnh mảnh xuất hiện một vết rách dài, càng lúc càng lớn, từ bên trong, một cái thú trảo nhỏ xuất hiện, cố sức mà kéo miệng vết thương kia sang hai bên, sau đó vụt một cái, một sinh vật nhỏ từ bên trong vọt ra ngoài, mang theo máu và nội tạng của người chim.

Dị thú màu đen xám kia phản ứng linh họat, hơi cúi thấp người đón sinh vật chui từ trong bụng người chim ra, không hề để ý đến máu tung tóe cùng nội tạng bẩn thỉu, cũng như không hề để ý đến người chim bụng còn phanh ra, chết vô cùng thê thảm.

Sinh vật nhỏ kia bám cả tứ chi lên người dị thú, nó có một đôi mắt đồng tử màu đen, làn da đầy máu có thể nhìn thấy những vảy nhỏ màu đen bóng loáng. Cái đuôi dài, nhỏ màu đen của nó quấn quanh một cánh tay của dị thú, ngẩng đầu phát ra một tiếng gầm nhẹ non nớt.

Dị thú cũng khẽ chấn động ngực, phát ra âm thanh trầm thấp, như để đáp lại sinh vật nhỏ kia. Sau đấy, thanh âm trầm thấp dần dần truyến khắp cả bộ lạc, mang theo vui sướng kích động.

Dị thú nhỏ dùng đôi mắt đen bóng, ướt át nhìn xung quanh, đảo đến cái xác lạnh lẽo của người chim.

Ngắn ngủi dừng lại một lát, vì nó cũng không hiểu đã xảy ra chuyện gì nên trong mắt có chút nghi hoặc, nhưng mà rất nhanh chóng, nó bị tiếng kêu vui sướng của những dị thú khác hấp dẫn, sự nghi hoặc trong mắt nó nhanh chóng biến mất không còn chút dấu vết.

Mùi máu đậm đặc truyền từ trong nhà đá ra bên ngoài, xác của người chim vẫn đang bị treo trên bờ tường đá, gầy yếu chỉ còn da bọc xương, cái bụng cao đã biến mất, chỉ còn lại một miệng vết thương to dài, có nội tạng nhỏ vụn chảy ra bên ngoài, rơi xuống đá dưới chân tạo thành một vũng máu đỏ sậm.

Ôn Phong im lặng nhìn mọi chuyện xảy ra, sắc mặt đã tái nhợt. Sau đấy, anh từ từ khom lưng, hai tay chống lên đầu gối bắt đầu nôn mửa kịch liệt.

Dạ dày anh co rút, thức ăn lẫn dịch dạ dày chua đắng bốc lên, Ôn Phong nôn khổ sở. Chút thức ăn trong bụng anh nhanh chóng bị nôn hết, chỉ còn lại dịch dạ dày, cuối cùng Ôn Phong cũng ngừng lại được, hai tay anh ôm lấy phần bụng, khóe mắt đã đỏ ửng.

[re-up] Mê Thất Tùng Lâm - oQuất TửoWhere stories live. Discover now