Chương 6

8.2K 365 18
                                    

Minh Hy nhìn màn hình ba chiều trong phòng đang chiếu tình hình diễn ra trên tinh cầu Hull số 7, liền hiểu ngay Minh Lăng đang tra gì.

Nếu Minh Lăng đã nói muốn gả cho Eis Marton, Minh Hy tất nhiên không ép duyên em trai mình vào một người chưa rõ lòng dạ, mà anh sẽ điều tra Eis Marton tỉ mỉ.

Chuyện đấu thú ở hành tinh số 7, Minh Hy cũng biết. Anh biết cả việc Eis Marton là một trong những cổ đông của hành tinh đấu thú này, biết hắn mắc không ít thói xấu của quý tộc. Có lúc Minh Hy từng bất mãn cực độ vì vô số tình nhân Beta của hắn, và cũng rất để bụng vụ án của hắn ở hành tinh đấu thú, song những khuyết điểm này không đến nỗi chí mạng.

Alpha, trước khi chưa gặp gỡ được Omega định mệnh, có hẹn hò với bao nhiêu Beta cũng không phải chuyện to tát mà hắn giữ cổ phần hành tinh đấu thú tuy gọi là phạm pháp nhưng nhà hắn đã giải quyết rốt ráo sự việc, mọi thứ hoàn toàn chìm xuồng, căn bản chưa lan truyền rộng rãi.

Mà Minh Hy cũng đã gặp Eis Marton. Ngay trước mặt anh, Eis không tiếc lời ca ngợi mỹ mạo và tính nết Minh Lăng, hắn nói rằng chỉ gặp một lần đã say mê cậu cả thể xác lẫn tinh thần, sau khi hai người họ làm đám cưới, cuộc sống hôn nhân chắn chắn vẹn toàn và mỹ mãn. Hắn làm việc ở Cục quản lý khai thác khoáng sản, sẽ luôn dẫn Minh Lăng theo cùng, không chia lìa với cậu.

Minh Hy có nhắc đến chuyện tình nhân Beta của hắn, hắn cũng thành khẩn nói rằng kể từ khi xác định cưới vợ đã đuổi họ đi, sau này cũng không liên lạc nữa, để Minh Hy an tâm giao Minh Lăng cho hắn.

Một khi đã vậy, Minh Hy còn gì để than thở?

Thế nhưng hiện thời, Minh Lăng đã biết chuyện hành tinh Hull số 7. Tại sao em ấy lại xem chúng? Tự mình tìm hiểu về Eis Marton nên mò ra ư? Liệu em ấy cũng đã biết Eis Marton từng trăng hoa trác táng không...

Minh Hy đi tới trước mặt Minh Lăng, nhìn gò má cậu trắng bệch, anh bèn tắt luôn máy tính, sờ má cậu, "Anh gặp Eis Marton rồi. Anh ta nói sẽ không phụ lòng em đâu, em đừng sợ."

Minh Lăng ngửng đầu nhìn anh, cần cổ mảnh khảnh ngẩng lên, vẻ mặt cậu bình tĩnh, sâu trong đáy mắt lại chồng chất bi thương. Cậu mỏng manh đến vậy.

Minh Hy khom người bế cậu khỏi ghế, bước ra phòng ngủ bên ngoài, "Thôi nào, đừng nghĩ nhiều nữa."

Minh Lăng cúi đầu trong lòng anh, lẩm bẩm, "Em không thích ngài ấy đâu, anh hai, em không thích."

Khi thả cậu xuống giường, anh phát hiện cậu đang run. Anh đành ngồi xuống, ôm cậu vào lòng vuốt lưng, "Được được, đừng sợ."

Minh Lăng vòng tay ôm anh sít sao, nói lí nhí, "Ngài ấy tàn nhẫn giết khủng long, chẳng biết xót thương. Làm sao ngài ấy có thể dửng dưng giết chết một con khủng long thế chứ? Ngài ấy không biết thế nào là đau khổ, thế nào là nhẫn tâm ư?"

Minh Hy không biết đáp sao cho phải. Anh hiểu rằng, Omega trời sinh có lối suy nghĩ hết sức tinh tế và nhạy cảm, càng gần ngày trưởng thành, độ nhạy cảm càng tăng. Minh Lăng không chịu được cảnh chồng sắp cưới của mình là kẻ tàn sát trên hành tinh đấu thú, Minh Hy thấu triệt.

[Đam mỹ] [Hoàn] Quấn Riết Vào Nhau (ABO) - Nam ChiWhere stories live. Discover now