Chương 17

7K 207 7
                                    

Minh Lăng dẫn Minh Hy về nhà. Căn hộ nằm ở tầng thứ bốn mươi chín, vốn dĩ nó được cấp cho một vị sĩ quan, phòng ở rộng rãi, ba phòng một sảnh, mỗi gian đều rất lớn.

Nhưng Minh Lăng chỉ tính ở tạm nên chẳng có lòng dạ đi trang trí nhà cửa, trong nhà vẫn bày biện đồ đạc cũ, cũng không dùng máy trang trí không gian đổi cho giống môi trường thành phố. Minh Lăng không thích trang hoàng nhà cửa bằng những thứ hư ảo.

Mặc dù vậy, căn hộ vẫn được quét tước sạch sẽ. Màu sắc khô khan ban đầu tựa hồ nhờ có Minh Lăng cũng được khoác lên tấm áo mang màu ấm cúng.

Minh Lăng dắt Minh Hy vào nhà, Minh Hy quan sát phòng ốc một lượt rồi kéo Minh Lăng vào lòng. Minh Lăng ngửng lên nhìn anh, mắt trong veo như nước, dập dờn trong mắt là âu yếm và yêu thương. Cậu gọi khẽ, "Anh hai."

Minh Hy đã cúi xuống hôn lên môi cậu. Cậu quấn tay quanh cổ anh, há miệng mời chào. Môi lưỡi hai người vấn vít không nỡ buông, có điều chỉ một chốc, Minh Lăng đã không thở nổi, anh đành buông môi cậu ra, đặt từng nụ hôn vụn vỡ trên má.

Anh nói thì thầm, "Lăng Lăng, em phải hứa, về sau không được phép bỏ đi mà không nói lời nào nữa."

Con ngươi Minh Lăng đen như bầu trời đêm, lại mênh mang một làn nước mỏng, mông lung mông lung. Nghe anh hai lặp đi lặp lại điều này, cậu biết Minh Hy nào phải người thích nhắc đi nhắc lại một sự việc, anh thế này nhất định đã rất sợ hãi bởi lần cậu ra đi. Trái tim cậu thoáng chốc bủn rủn, cam đoan, "Em sẽ không bao giờ rời xa anh, em sẽ không rời xa anh nữa, đến tận ngày nào em chết cũng không."

Chỉ một thoáng, dường như nước mắt đã ngân ngấn trong đôi mắt anh, anh ôm cậu càng thêm chặt, hôn trán cậu, "Khi anh về phát hiện em đi rồi, chỉ cảm giác như thế giới còn lại một màu đen. Thế gian này bao la là thế, đông người là thế, anh biết đi đâu tìm em? Em ở ngoài kia lỡ có mệnh hệ gì, thì làm sao? Em bị thương, thì phải làm sao? Có biết anh sợ tới nông nỗi nào không?"

Giọng anh vừa trầm vừa khản nghẹt, còn hàm chứa nỗi thống khổ nặng nề của anh thời khắc đó. Minh Lăng chỉ biết hứa, "Anh hai, là em suy nghĩ chưa tới nơi tới chốn, em sẽ không rời xa anh nữa đâu."

Minh Hy dịu dàng xoa má cậu, nhìn vào mắt cậu sâu thật sâu, "Lăng Lăng, vợ của anh, anh yêu em đậm sâu."

Hốc mắt Minh Lăng trào nước gần như ngay giây phút ấy, "Em cũng vậy."

Cửa nhà đã đóng, Tiểu Tạp bay từ trên cánh cửa xuống, ướm hỏi, "Lăng Lăng, cậu đặt đồng hồ đi mua đồ ăn. Lăng Lăng, theo lịch đến giờ đi mua đồ ăn rồi."

Cả Minh Hy và Minh Lăng đều nhìn qua hướng Tiểu Tạp, nó còn báo một lần nữa, "Lăng Lăng, đến giờ đi mua đồ ăn rồi."

Minh Lăng bảo, "Anh hai về nên sửa lại lịch. Hôm nay mình không đi mua đồ ăn. Cậu đặt thức ăn giao nhanh trên mạng đi, hôm nay lấy suất gấp ba mọi khi nhé."

Tiểu Tạp "ồ" một tiếng, bay vút sang cửa sổ làm nhiệm vụ.

Minh Lăng hướng dẫn Minh Hy đi tham quan nhà rồi mới ngồi trên ghế sô pha trong phòng ngủ. Minh Hy ôm cậu, cậu kể anh nghe mọi chuyện sau khi cậu ra khỏi nhà, còn cảm thán, "Nhà này là của một sĩ quan, em thuê một quý, không ngờ sớm vậy đã gặp được anh."

[Đam mỹ] [Hoàn] Quấn Riết Vào Nhau (ABO) - Nam ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ