Chương 16

4.8K 209 0
                                    

Minh Lăng đi khỏi nơi tập trung phi thuyền, lôi Tiểu Tạp ra, mở nguồn, cho nó vào mạng bằng một tài khoản khác tìm đường đến thành phố Winston, sau đó cậu lên trung tâm máy bay khí cầu bay đến đó.

Winston là thành phố cầm quyền trên hành tinh Sacher. Nếu Minh Hy đến Cherno, nhất định sẽ đến đây.

Sacher là một tinh cầu được cải tạo thành môi trường sao cho thích hợp để nhân loại sinh sống. Mặc dù đã qua cải tạo, môi trường nơi này vẫn khắc nghiệt.

Trên đường bay đến Winston, Minh Lăng dõi xuống từ không trung, chỉ thấy sa mạc bạt ngàn.

Tinh cầu Winston không được đẩy mạnh tạo núi nên khắp tinh cầu khá bằng phẳng, chia làm hai đại dương bao la, sông ngòi cũng ít, mọi ốc đảo đều được được nhân tạo vì loài người.

Máy bay khí cầu bay rất nhanh, chưa đầy một giờ đã tới đích.

Thành phố Winston nằm chính giữa trung tâm ốc đảo rộng lớn, chỉ có ở đây mới trông thấy núi cao, sông suối và ao hồ. Winston lưng quay hướng núi tuyết, xung quanh có bốn hồ nước lớn, thành phố xây dựng trên đại địa mênh mông được bao vây bởi nước non, ngoại trừ các kiến trúc cao tầng, mọi nơi khác đều là cây cối xanh tươi, hết sức nên thơ.

Bởi vậy, nơi này cũng được gọi là Thành phố Ngọc Trai Xanh.

Tất cả đều từ bàn tay con người mà nên. Ba trăm năm trước, Sacher vẫn chỉ là một tinh cầu hoàn toàn không có sự sống, nhân loại tốn năm mươi năm mới cải tạo được nó thành dáng vẻ như bây giờ.

Minh Lăng hạ cánh ở phi trường, cầm Tiểu Tạp tìm khách sạn.

Vì cậu là Omega nên thu hút rất nhiều sự chú ý trong đại sảnh khách sạn, cậu đành kéo vành mũ thêm thấp sùm sụp, nói với nhân viên lễ tân, "Tôi ở đây chờ chồng."

Nhân viên lễ tân lập tức niềm nở xếp phòng tại tầng cao nhất cho cậu, còn nói thêm, "Phòng tầng cao nhất có góc view đẹp nhất, chúc cậu có ngày nghỉ ngơi thoải mái."

Minh Lăng nói cảm ơn, đoạn cầm thẻ phòng đi lên. Một người máy có hơi cũ kỹ tiến đến xách hành lý giúp cậu, đưa cậu vào thang máy và lên tận phòng.

Vừa ở cửa phòng đã có một Alpha đi tới, chớt nhả hỏi cậu, "Người đẹp, cần anh giúp không? Anh thấy em đến khách sạn một mình thì phải."

Minh Lăng cảnh giác nhìn hắn. Nhờ có lời dặn dò trên phi thuyền của Tô Lạc mà cậu biết, bên ngoài, thực ra Omega không được bảo vệ tốt lắm, đặc biệt nơi chốn như biên cảnh Cherno càng dễ gặp nạn.

Minh Lăng nhìn hắn thật nhanh, đáp trả, "Cảm ơn anh, nhưng mà không cần đâu. Tôi chờ chồng, anh ấy sắp đến rồi."

Đối phương nhún vai, xoay người bỏ đi.

Minh Lăng vào phòng. Gian phòng cậu thuê giá cả tương đối đắt nên đồ đạc bày trí bên trong cũng tỷ lệ thuận với cái giá.

Minh Lăng quyết định ở đây. Bởi chưa rõ khi nào Minh Hy mới đến, cậu sợ mình không mang đủ tiền, thế là lên mạng tìm việc liên quan đến cài đặt chương trình, kiếm kha khá tiền lương. Thế nhưng tiền khách sạn thật sự đắt quá nên sau khi quen thân nhân viên khách sạn, cậu bèn hỏi có gian phòng nào tiện nghi lại hợp cho Omega không.

[Đam mỹ] [Hoàn] Quấn Riết Vào Nhau (ABO) - Nam ChiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin