3.

2.8K 222 6
                                    

"Anh , Taehyung và Jungkook đang thực sự con mẹ nó khó hiểu đấy, anh biết mà đúng chứ?" Một ngày nọ, Yoongi nói với Seokjin. Anh không biết Yoongi đang nói về cái gì. Anh vẫn tiếp xúc qua lại với Taehyung và Jungkook cơ mà, thậm chí vào tối hôm qua họ còn cùng nhau ăn tối. Thậm chí anh còn đưa tuýp kem đánh răng cho Taehyung sáng nay và còn ôm ấp Jungkook trong bếp khoảng hai mươi phút trước. Thế thì khó hiểu gì ở đây?

"Tại sao anh, Jungkook và Taehyung lại như thế được? Tụi anh đã làm gì đâu chứ?" Seokjin hỏi ngược lại khó hiểu. Yoongi đưa cho anh một cái nhìn như nói rằng anh không thể qua mặt mình được đâu. Đương nhiên là Seokjin ngây thơ của chúng ta chẳng cảm thấy được gì cả. Trong đầu anh chất đầy câu hỏi kì quặc. Anh có quên mất điều gì à? Hay có phải bởi vì anh là người cuối cùng biết chuyện hẹn hò của Jungkook và Taehyung hay gì đó? Những người khác đã biết hết rồi hả? Mẹ nó rắc rối thật, anh nghĩ.

"Mọi việc đăng xảy ra giữa ba người cứ như là chuyện tình tay ba chết tiệt hoặc một cái gì đó đại loại thế, em chả biết miêu tả làm sao cho anh hiểu. Chỉ là, em có cảm giác như ba người đang có một chút căng thẳng về tính hướng dục của mình, nó khiến em thực sự khó chịu." Yoongi nói. Seokjin suýt chút nữa là làm rơi tách cà phê đang pha cho Hoseok. Tình tay ba? Căng thẳng tính hướng dục? Không có tay ba nào cả, chỉ có Jungkook và Taehyung và Seokjin. Và chắc chắn đó không phải gọi là căng thẳng về tính hướng dục - phải không? Đúng chứ? Có lẽ vậy...

"Nếu một trong số các người không giải quyết việc này, không ai trong số ba người, em sẽ bước vào cuộc và đập mặt mấy người lại với nhau như em đập hai khuôn mặt của Hoseok và Taehyung trước đây trong Rookie King! (Cái tập cả hai hun nhau ấy) Em thề với Chúa." Seokjin thực sự đã làm rơi tách cà phê  khi nghe Yoongi hâm doạ, đôi tay anh cứng ngắc vì sốc. Hoseok bắt đầu rít lên từ phòng bên cạnh (có lẽ Hoseok đã nghe được và bắt đầu nhớ lại cái kỉ niệm xấu hổ đó) và Yoongi cười nhếch mép, để Seokjin tự mình nhặt những mảnh vỡ.

——-

Cảnh này quen quen, Seokjin nghĩ. Bởi vì bây giờ, anh đang đứng trước cánh cửa đóng kín của phòng mình, sẵn sàng gõ cửa, hy vọng cuộc trò chuyện này sẽ diễn ra tốt hơn nhiều so với những gì anh mong đợi (Anh vẫn chả hiểu tại sao anh cần phải gõ cửa trước khi vào PHÒNG CỦA MÌNH!) Tuy nhiên, lúc đó là nửa đêm, bây giờ là chín giờ. Anh nghĩ Taehyung và Jungkook vẫn chưa ngủ, nhưng anh không biết liệu họ có làm gì đó...

Seokjin gõ cửa trước khi anh có thể bảo mình quay đầu lại và tránh cuộc trò chuyện. Bởi vì tránh cuộc trò chuyện có nghĩa là anh cảm thấy khó xử vì sự bứt rứt và không ngừng tự hỏi liệu Taehyung có đang nhìn vào mông mình hay là anh có nhìn vào mông Taehyung hay không, hoặc là Jungkook có còn coi trọng anh như một vị hyung hay anh có nhìn Jungkook bằng ánh mắt nào đó khác người hay không-

Lần này Jungkook mở cửa. Quần áo của nó mặc ôm sát cái thân hình đó và nó trông rất bảnh trai, quá chỉnh tề cho chín giờ tối. Seokjin liếc nhìn phía sau nó và thấy Taehyung chùm áo qua đầu . Cậu cúi xuống nhặt vớ, mang chúng vào chân. Seokjin nhìn lại Jungkook, người đang mỉm cười với anh "Hey hyung! Chuyện gì thế?"

"Em đang định đi đâu hả?" Một điều khá rõ ràng là họ - Taehyung sẽ không mặc quần áo kiểu này ở nhà mà không có lý do. Seokjin tự hỏi, hai người bọn họ tính đi đâu? Nhưng anh không hỏi trực tiếp. Nếu Jungkook đã không nói với anh thì đó thực sự không phải là việc của anh.

"Hyung, chúng em sẽ đi tới một bữa tiệc. Taeyeon noona đang có một cuộc vui. Anh có muốn đi chung không?" Jungkook hỏi. Seokjin đã phải suy nghĩ, tìm trong bộ não đang rối bời của mình, Taeyon là ai, bởi vì, vâng anh đang khá bối rối. " Anh có thời gian để tắm và chuẩn bị, tụi em sẽ đi trong một tiếng nữa. Chúng ta có thể đến đó muộn một tí."

"Uh-uh, ừ, chắc chắn rồi, được rồi." Seokjin nói, tại sao không chứ? Anh đi về phía phòng tắm, lấy một chiếc khăn từ tủ quần áo trước khi anh nhớ rằng anh ta đáng lẽ phải nói chuyện với Jungkook và Taehyung về sự căng thẳng rõ ràng (mà mọi người đều thấy trừ anh) giữa ba người họ. Anh quay lại, mở miệng, sẵn sàng nói gì đó, nhưng Jungkook và Taehyung đang đứng sát vào nhau nhau, thì thầm, cười khúc khích, rồi hôn nhau, khá ngắn ngủi. Seokjin xoay mình và đi vào phòng tắm, đây không phải là một khoảng khắc anh thích chứng kiến đâu.


Mừng 200 lượt đọc nè =)) yêu các cậu !  yêu yêu các cậu nhiều nhiều <3

[Taejinkook][Trans]Tied Like PuppetsWhere stories live. Discover now