Epilogue

2.8K 177 27
                                    

Yoongi tỉnh dậy vào sáng sớm, sau một buổi tối đi ra ngoài cùng với Seokjin và Jimin, à thì theo như Yoongi cảm nhận, buổi nói chuyện về tình cảm của Taehyung, Jungkook và Seokjin khá là thành công. Yoongi hôn phớt lên môi của Jimin, vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh đó một chút trước khi rời đi nhẹ nhàng để pha cà phê cho người bạn trai kém hai tuổi của mình. Seokjin là người đến trước, luôn luôn là như vậy.

"Chào buổi sáng, hyung." Yoongi lẩm bẩm, cầm lấy một cái cốc và đi tới quầy bếp một cách chậm chạp, lảo đảo vì vẫn còn ngái ngủ - nhưng Yoongi cảm thấy sẽ tốt hơn sau khi đưa cốc cà phê do chính mình pha cho người bạn trai Jimin yêu dấu của mình. Gần đây, kể từ khi Yoongi và Jimin hẹn hò, Yoongi đã không còn cần quá nhiều cà phê trong một ngày nữa, bởi vì chỉ mình Jimin cũng quá đủ để làm cho Yoongi tỉnh táo. Và dù sao đi nữa, Yoongi cũng đã làm cho lưỡi của Jimin có vị của cà phê.

"Chào buổi sáng." Seokjin đáp, một cách vui vẻ. Yoongi nghiêng đầu.

"Đừng có giương cái bộ mặt vui vẻ chết tiệt đáng sợ đó vào sáng sớm chứ hyung." Yoongi làu bàu, đếm từng muỗng đường mà Seokjin cho vào li cà phê - một, hai, ba, bốn, năm - Yoongi nheo mắt. Có thể Yoongi đang rất buồn ngủ, nhưng vẫn đủ nhận ra Seokjin bỏ tới hai loại đường vào cốc cà phê của mình, và không khó để thấy được anh còn bỏ thêm một ít kem vào. Yoongi nhếch môi, Seokjin chưa bao giờ uống cà phê theo kiểu này. Nhưng Taehyung thì có đó.

Lò vi sóng phát ra tiếng bíp trước khi Yoongi có thể đặt câu hỏi. Seokjin lê bước đến đó và lấy ra một cốc nước nóng. Anh đổ một thìa đường vào đó và khuấy nó lên trước khi đặt cả hai cái thìa vào bồn rửa.

"Gì đó hyung?" Yoongi hỏi.

"Trà." Seokjin trả lời. Ngắn gọn và đơn giản khi anh bước đi với cả hai cái cốc trên tay. Yoongi nhếch mép cười. Jungkook là người duy nhất trong ký túc xá thích trà.


Mình đã mong chờ cảnh Jin bị ép ở giữa nhưng tác giả say no :") buồn thật nha. Thôi thì đợi mình trans bộ Taekookjin tiếp theo đi rồi mình cho Jin bị ép ha.

Lời cuối, cảm ơn các bạn đã đọc tới chap cuối cùng của Tied Like Puppets.
Yêu mọi người nhiều nhiều <3

🎉 Bạn đã đọc xong [Taejinkook][Trans]Tied Like Puppets 🎉
[Taejinkook][Trans]Tied Like PuppetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ