Chương 5

3.4K 113 1
                                    

Phong Tế tựa vào đầu giường, còn Cảnh Thần thì ngoan ngoãn vùi trong lòng anh. Bầu không khí giữa hai người rất ấm áp và ngọt ngào

Cũng may phòng bệnh của Cảnh Thần là phòng vip, giường bệnh ở đây lớn hơn phòng thường, nếu không với thân hình cao lớn của Phong Tế thì một mình anh đã chiếm hết cả giường.

Cảnh Thần ở trong lòng Phong Tế, ngón tay tùy tiện vẽ vợi trên người anh, ngẩng đầu nhìn anh cười, khẽ nói: "Tế, anh có biết thế giới chúng ta trọng sinh đến là nơi nào không?"

"Tiểu Thần, em biết điều gì sao?" Phong Tế nhướng mày nghi hoặc nhìn Cảnh Thần. Anh đến thế giới này 14 năm, nhưng với anh mà nói nó vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Thành phố, tập đoàn, gia tộc xa lạ. Nhưng lịch sử phát triển lại gần giống kiếp trước của Phong Tế, thậm chí ngay cả nguy cơ tài chính cũng khá giống, cũng tồn tại một số công ty, tập đoàn lớn ở kiếp trước.

Nghe Cảnh Thần nói vậy, hình như cô biết chuyện gì xảy ra, Phong Tế rất tò mò.

"Phong Tế, anh có biết lý luận không gian song song và không gian giả lập hay không?" Khóe môi Cảnh Thần cong cong, mang theo vài phần không có ý tốt.

Phong Tế nghe xong, khẽ cau mày, lâm vào trầm tư, một lúc sau mới bất đắc dĩ nói: "Tiểu Thần, ý em là chúng ta xuyên không?"

Thực tế đã quá rõ ràng, thế giới này vừa tương tự lại vừa khác với thế giới kia... Thế giới này chỉ có thể tồn tại trong tác phẩm chủa con người hoặc thế giới trong ảo tưởng.

"Vâng, xuyên không." Cảnh Thần gật đầu, "Trước lúc em đến đã xem một bộ phim đang hot với tình tiết cẩu huyết."

Nét mặt dịu dàng của Phong Tế hơi cứng nhắc, giơ tay lên đỡ trán hỏi: "Những nhân vật trong bộ phim đó là ai?"

Nếu Tiểu Thần chắc chắn như vậy, nhất định cô biết nhân vật trong đó. Chẳng qua, không biết là những ai, hẳn không phải anh là được rồi.

Cảnh Thần cười khổ nói, "Khi em tỉnh dậy đã gặp 4 nhân vật trong phim, trong đó bao gồm cả em."

Cảnh Thần định đợi khi Bạch Yến Vũ xuất hiện sẽ nghĩ cách hủy hôn với Đường Dương, nhưng bây giờ lại gặp Phong Tế, cô không muốn đợi nữa, phải chủ động nghĩ cách mới được. Nhưng phải làm thế nào vừa có thể hủy hôn mà lại không ảnh hưởng đến danh tiếng của Cảnh gia chứ?

Cảnh Thần nghĩ, nếu đã chiếm thân thể con gái họ, thì phải gánh vác trách nhiệm. không thể đã chiếm thân thể người khác còn làm náo loạn nhà người ta.

Hơn nữa từ trí nhớ của thân thể này, cô rất cảm động trước tình yêu thương của Cảnh Hoằng Hi và Phạm Niệm Chân dành cho con gái.

Nếu không phải cuộc sống 92 năm ở kiếp trước Cảnh Thần trải qua quá rõ nét, Phong Tế lại trở về bên cô, thì chỉ sợ cô tưởng mình bị chấn động não nhẹ rơi vào hôn mê mà nằm mơ thôi.

Trong lúc ngủ say, cô tiếp nhận toàn bộ trí nhớ của thân thể này, cũng kế thừa toàn bộ tình cảm của thân thể này, đương nhiên, ngoại trừ Đường Dương. Bởi vì Cảnh Thần biết Đường Dương là loại người nào, cũng vì Cảnh Thần yêu Phong Tế hơn 70 năm, tại sao có thể so sánh với tình cảm ngắn ngủi trong mấy năm được?

Duyên Nợ Ba Sinh - Heo Thích Ăn Khoai TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ