Chương 15

2.2K 90 0
                                    

Sân bay thành phố Hải Thiên, vợ chồng Cảnh Hoằng Hi và Phạm Niệm Chân ngồi ở phòng chờ vip thi thoảng nói dăm ba câu, không khí rất ấm áp.

"Haizzz, sao còn chưa đi ra nhỉ?" Phạm Niệm Chân ngẩng đầu nhìn xung quanh lại cúi đầu thở dài.

Cảnh Hoằng Hi vỗ vai bà nói, "Máy bay đã hạ cánh rồi, lập tức có thể thấy Thần Thần ngay, đừng nóng nảy."

"Có thể không nóng nảy sao, đã hơn 3 năm không gặp Thần Thần rồi." Phạm Niệm Chân hơi thầm oán nói, "Nếu không phải anh không cho em đi thăm Thần Thần, để mẹ con em gặp nhau một lát, thì em phải như vậy à?"

Cảnh Hoằng Hi cười khổ, Phạm Niệm Chân cũng biết rõ việc này là vì phòng Đường Dương và Đường gia, cho nên hai vợ chồng mới không đi Mỹ, còn bảo Cảnh Thần ngày nghỉ cũng không được về nước. Phong Tế vất vả lắm mới có thể xử lý hôn ước của Cảnh Thần thỏa đáng, bảo vệ Cảnh Thần, bọn họ làm cha mẹ chẳng lẽ lại đi phá hỏng mọi thứ.

Cửa thông giữa phòng chờ và sân bay bị đẩy ra, có bóng người chậm rãi từ bên trong đi ra.

Phạm Niệm Chân đứng lên, rốt cục nhìn thấy Cảnh Thần mặc áo lam trong đám người.

"Thần Thần!"

Cảnh Thần nghe được giọng bà, cô nở nụ cười rạng rỡ với Cảnh Hoằng Hi và Phạm Niệm Chân, giọng hơi nghẹn ngào: "Mẹ, con đã trở về."

"Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi." Phạm Niệm Chân hai mắt rưng rưng, vỗ nhẹ lưng cô, một lúc sau mới nói: "Cho mẹ nhìn xem, Thần Thần của chúng ta có gầy đi không, về nhà mẹ phải bồi bổ đàng hoàng cho con."

"Mẹ, mẹ xem, sao con có thể gầy được, con còn sợ Tế nuôi con thành heo ấy, đồ ăn anh ấy nấu quá ngon đi!" Cảnh Thần buông Phạm Niệm Chân ra, quay một vòng trước mặt bà, sau đó chạy tới trước mặt Cảnh Hoằng Hi: "Ba, con đã trở về. Có thể ôm ba đẹp trai một chút không?"

"Con bé này, lớn vậy rồi còn nghịch ngợm nữa!" Cảnh Hoằng Hi cười mắng, dang hai tay ra ôm con gái, so với ba năm trước cô đã xinh đẹp và tự tin hơn, "Hoan nghênh trở về, Thần Thần."

Hai cha con ôm nhau một lát rồi buông, Cảnh Thần một tay nắm tay Phạm Niệm Chân, một tay nắm tay Cảnh Hoằng Hi, ba người cười cực kì hạnh phúc.

Phong Tế cũng mặc một bộ quần áo màu lam cầm toàn bộ hành lý của Cảnh Thần, mỉm cười bước đến chào: "Bác trai, bác gái."

Phạm Niệm Chân buông con gái ra, cầm tay Phong Tế, "Phong Tế, 3 năm nay vất vả cho cháu rồi, Thần Thần chắc đã gây nhiều phiền phức cho cháu, đôi khi nó rất nghịch ngợm."

"Bác gái, tiểu Thần tốt lắm ạ." Phong Tế mỉm cười, thành khẩn nói: "Cô ấy cũng không nghịch ngợm, con gái nên hoạt bát một chút mới tốt."

Phạm Niệm Chân thấy Phong Tế dùng ánh mắt thâm tình nhìn Cảnh Thần, trong lòng âm thầm gật đầu. Trải qua chuyện Đường Dương, bà thật sự rất sợ con gái lại chịu thiệt, cho nên 3 năm nay vẫn luôn quan sát Phong Tế.

Không thể không nói, Phạm Niệm Chân rất hài lòng Phong Tế, tuy lớn tuổi hơn Thần Thần một chút, nhưng đã chăm sóc Thần Thần chu đáo. Thậm chí vì Cảnh Thần mà đích thân xuống bếp nấu canh, trong giới thượng lưu có mấy người đàn ông có thể xuống bếp, chứ đừng nói đến nấu ngon.

Duyên Nợ Ba Sinh - Heo Thích Ăn Khoai TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ