những dòng chữ in nghiêng sẽ là nội dung lá thư mà jyunhao gửi cho mahiro.
____
mọi thứ dường như đang sụp đổ. anh cảm thấy sớm muộn gì thì cũng sẽ có một ngày anh nhận ra, rằng em không còn yêu anh nữa, rằng em đã quá mệt mỏi khi có anh bên cạnh rồi.
đã 2 tháng trôi qua và em vẫn đang không quan tâm anh, em có thể nói cho anh biết chuyện gì đang xảy ra không? anh không phải là mẫu người mà em thích nữa? hay là tại cái bản mặt xấu xí này? hay là anh đã làm gì sai để mà em phải phớt lờ anh lâu như vậy?
anh gọi cho em nhưng em không nhấc máy, em bận gì sao?? việc em chọn cách hành xử như thế này làm anh rất bực mình. anh đã cố gắng nói chuyện với em ở trường nhưng em bảo em có chuyện phải làm với yohan.


anh để em đi cùng cậu ta mà trong lòng nặng trĩu. anh không có ai để tâm sự cùng thời điểm đó nên anh đã đến địa điểm hẹn hò yêu thích của chúng ta, cái công viên ở gần nhà ấy. và sau đó thì huynbin hyung đến, anh ấy là người đã an ủi anh khi mà em đang vui bên yohan.


anh không thực sự rõ là mình có nên vững tâm hay không, vững tâm tin tưởng rằng em vẫn còn yêu anh, rằng em chỉ bận chơi đùa cùng bạn bè một chút thôi. nhưng yohan đâu phải bạn bè bình thường, vì chúa mahiro, cậu ta là người yêu cũ của em kia mà!


nói cho anh biết vấn đề của chúng ta hay em muốn người đời kể anh nghe? anh thực sự rất yêu em mahiro, ngay từ lần đầu ta gặp mặt rồi. đến giờ anh vẫn vậy. và anh sẽ luôn yêu em mặc cho bất cứ chuyện gì xảy ra. anh chỉ mong em cũng sẽ như thế...


[Transfic] Jyunhiro | Break Up - [Hoàn]Where stories live. Discover now