anh thấy em đi trên hành lang cùng với yohan hôm nay, lại lần nữa. anh cố gắng không nhìn em nhưng đương nhiên anh đã thất bại. anh không thể để một ngày trôi qua mà không được nhìn thấy bóng dáng thân thương của đời mình được. anh yêu em nhiều thế đấy, mahiro.


em không thấy là anh đang chết dần chết mòn từng ngày vì em sao? trái tim anh đang vỡ vụn khi nghĩ đến chuyện em không còn yêu anh nữa. anh vẫn cố gắng tự nhủ bản thân rằng chuyện đó sẽ không xảy ra đâu, nhưng thực tế đã đánh anh một cái rất đau. anh không biết nên tin ai nữa. là bản thân anh hay là người nào khác? anh không biết nữa, mahiro. 


anh cố hết sức giải quyết rõ ràng với em chuyện này nhưng em lúc nào cũng bận. Anh đã muốn nói chuyện với em mỗi ngày, là mỗi ngày đó mahiro không thể tin nổi là nó lại khó khăn đến như vậy, dù chúng ta đang trên danh nghĩa người yêu của nhau hiro ạ. em có biết nó nực cười lắm không? em có biết không? đương nhiên là không, bởi vì em đâu muốn biết, em đâu muốn nghe, em đâu muốn hiểu anh.


anh mệt mỏi lắm rồi nhưng không có nghĩa là anh sẽ bỏ cuộc. thời gian cứ trôi và bây giờ anh vẫn thế, vẫn trông như chả là cái thá gì của em cả. anh chẳng rõ lý do tại sao em lại cư xử như vậy. mà làm sao anh có thể biết được khi em thậm chí còn không muốn anh biết.


[Transfic] Jyunhiro | Break Up - [Hoàn]Where stories live. Discover now