CHƯƠNG 16 : ĐÊM MÁU KINH HOÀNG ( 16 )

5.3K 687 47
                                    


( Alice.T : Tác giả mới đổi ảnh bìa nè, đẹp quá mình có nên thay luôn không ta ? )

CHƯƠNG 16 : ĐÊM MÁU KINH HOÀNG ( 16 )

Tác Giả : Hoa Săc Mãn Kinh

Edit : Alice.T

--o0o--

[ "Rose, có một lý thuyết như thế này cậu đã nghe qua chưa ? "

"Khi bạn bị một con sói đuổi theo, bạn không cần phải là người chạy nhanh nhất, bạn chỉ cần chạy nhanh hơn bạn mình là được. " ] - Chương 6 .

______________________________________________

[ Ngày thứ sáu. Con rối và Rose ]


Trách không được quản gia dám trực tiếp nói cho bọn họ biết tin tức ở trong phòng sách, quản gia đã từng nói bên trong tòa pháo đài Cappadocia phân bố đầy bẫy cơ quan, trước đó có pho tượng thiếu nữ dùng để chặt đầu, bây giờ gặp pho tượng kỵ sĩ di chuyển cũng không có gì lạ.

Hai cỗ kỵ sĩ từ trên tường bước ra, hoạt động tứ chi và các khớp xương, vật liệu đá ở mặt ngoài dùng để ngụy trang giờ từng tấc từng tấc vỡ vụn, lộ ra mũ và áo giáp sáng bóng như mới ở bên trong.

Vivian sau một hồi sửng sốt ngắn ngủi, quát:"Thất thần làm cái gì ! Chạy !"

Thừa dịp hai người kỵ sĩ còn đang hoạt động cơ thể, Rose dẫn đầu xông lên trước phá tan cửa phòng sách, ba người Sở Dương Băng nhanh chân ra khỏi phòng sách rồi chạy như điên.

Kỵ sĩ ở sau lưng bọn họ đã chấn động phủi xuống hết một thân vật liệu đá, hoạt động xong xuôi, nửa ngồi xổm xuống, 'loảng xoảng' một tiếng phát lực, cả cơ thể giống như được lắp cánh quạt mạnh mẽ lao về phía ba người Sở Dương Băng !

"Trốn!" Sở Dương Băng kéo Vivian tại chỗ lăn một vòng, cự kiếm nện xuống mặt đất 'keng' một tiếng, cự kiếm đáng sợ dọa người của kỵ sĩ gần trong gang tấc. Mà một vị khác như đạn bắn tới giẫm lên lưng của vị kỵ sĩ phía trước mượn lực nhảy lên, cự kiếm giơ cao hệt như một cái máy chém từ giữa không trung chém xuống.

Sở Dương Băng và Vivian lăn một vòng trên mặt đất, tránh được cự kiếm của vị kỵ sĩ thứ nhất, không kịp hoạt động chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn cự kiếm của kỵ sĩ thứ hai đánh xuồng!

Lúc này Rose hét lên một tiếng, túm lấy bả vai của hai người dán sát mặt đất miễn cưỡng kéo hai người ra cách một khoảng, cự kiếm của vị kỵ sĩ thứ hai liền mạnh mẽ nện xuống ở sau gót chân Sở Dương Băng!Nếu như Rose kéo bọn họ không đủ xa, Sở Dương Băng không phải gãy chân thì là đứt chân, may mà đã tránh thoát một kích này Sở Dương Băng và Vivian chật vật bò lên, cùng Rose lăn lộn chạy về phía trước.

Hai vị kỵ sĩ sau lưng đứng lên, nhảy lên tại chỗ, nhún người giẫm lên tường mượn lực, giơ kiếm lao thằng tới ba người đang chạy thục mạng.

( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯWhere stories live. Discover now