CHƯƠNG 47 : XE BUÝT KHỦNG BỐ ( 8 )

3.9K 511 24
                                    


Tác Giả : Hoa Sắc Mãn Kinh

Edit : Alice.T

--o0o--

[ Sống Sót Tại Nhà Hỏa Táng ]

Ngay tại lúc ông ngơ ngơ ngác ngác sống trong những ngày đó, ông bỗng nhiên bắt được《 Kinh Tủng Chi Thư 》. Vận khí ông không tệ, lẫn qua vài câu chuyện, trong hiện thực cũng bắt đầu phát đạt. Ông mua cổ phiếu nào thì cổ phiếu đó liền liên tiếp chuyển đỏ, ông đầu tư vào công ty nào công ty đó liền công trạng lên thẳng.

Ông chủ Vương dưới sự trợ giúp của《 Kinh Tủng Chi Thư 》, chưa đến mười năm đã bò lên được bảng phú hào, thành một trong những phú hào tiếng tăm lừng lẫy nhất. Khoảng cách thời gian của câu chuyện càng ngày càng dài, ông cũng càng ngày càng giàu. Sau đó ông bắt đầu đắm chìm vào trong mọi thứ mà tiền bạc mang lại cho mình, gái đẹp, nhà xe sang trọng, tăng bốc nịnh hót của người cùng nghề, ăn chơi đàng điếm, ngợp trong vàng son.

Vào trước khi câu chuyện【Xe Buýt Khủng Bố】này bắt đầu, đã 5 năm rồi ông ta không có đi vào vượt qua câu chuyện. Thời gian 5 năm, cũng đủ để ông ta buông xuống sợ hãi đối với《 Kinh Tủng Chi Thư 》. Đáng tiếc điều gì nên đến cũng phải đến, trốn không thoát là trốn không thoát, sau khi ông nhìn thấy những nội dung gợi ý mới xuất hiện trên《 Kinh Tủng Chi Thư 》, ông hoảng sợ.

Ông không muốn chết, ông còn chưa có sống đủ, ông còn chưa hưởng thụ đủ!Ông từ lâu đã mất đi tâm tính và năng lực sống sót như trước kia, vì vậy ông dựa vào tài lực của mình tìm được ba người cùng nhau tiến vào《 Kinh Tủng Chi Thư 》, ra giá cao thuê ba người bọn hắn bảo vệ họ trong câu chuyện.

Nhưng ai mà ngờ được rằng...... Cmn ba người đó còn chết sớm hơn ông!

Ông chủ Vương thở gấp 'hổn hển', cổ họng ông có một luồng mùi máu tươi, lá phổi cũng sắp nổ tung. Tửu sắc từ sớm đã đào rỗng cơ thể ông, ông chủ Vương không kiên trì nổi nữa, cứ tiếp tục như vậy ông sẽ chạy tới chết.

Ông chủ Vương nhìn trúng một căn phòng, kéo cửa phòng ra, thế mà nó lại mở.

Ông vui mừng khôn xiết, lúc đang định trốn vào bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.

Trên giường đặt xác trong phòng, mấy cái xác thẳng tắp ngồi đó, nghe thấy tiếng ông mở cửa liền quay đầu 'nhìn' về phía ông.

Ông chủ Vương bỗng nhiên ý thức được cái gì, ông ta theo tính phản xạ đóng cửa lại, xoay người tiếp tục chạy trốn.

Ở phía bên kia, Sở Dương Băng và Lục Phi Trầm dò dẫm một đường, cuối cùng cũng tìm thấy chỗ của lò hỏa táng.

Lục Phi Trầm kéo Sở Dương Băng trốn ở ngoài cửa, kéo ra một cái khe, cẩn thận từng li từng tí nhìn vào bên trong.

Hứa Chỉ Tượng tới trước bọn họ một bước, ông ta đứng ở trước lò hỏa táng, bộ dáng giống như thần kinh lẩm bẩm:"Tụi nó không dám lại đây...... Tụi nó không dám lại đây...... Lửa hung có thể đốt tụi nó thành tro...... Tụi nó không dám lại đây ! "

( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯWhere stories live. Discover now