CHƯƠNG 29 : CHUYỆN QUÁI DỊ Ở KÝ TÚC XÁ ( 8 )

5.7K 683 294
                                    

Tác Giả : Hoa Sắc Mãn Kinh


Edit : Alice.T

--o0o--

[ Ba Trường Hợp, Lục Phi Trầm ]


"Tà khí xông vào cơ thể, cơ thể đã yếu còn chịu đủ sợ hãi." Lục Phi Trầm dựa ở trên sô pha làm đệm người ôm Sở Dương Băng, giúp cậu đè chăn.

Hắn ôm Sở Dương Băng giống như đang ôm túi chườm nóng trong ngày hè, hắn vốn có thể buông tay mặc kệ, dù sao mọi người ở trong câu chuyện ai cũng không quản được sự sống còn của ai, người nào không cứu được người nào chứ?

Nhưng nhìn gò má sốt đến đỏ bừng và mái tóc mềm mại của Sở Dương Băng, nhớ lại bộ dáng cơ thể cứng ngắc của đồ ngốc này nằm bên cạnh hắn vào tối hôm qua, Lục Phi Trầm không hiểu sao chỉ muốn ôm cậu dụi hai cái.

Bỏ đi, cứ coi như hắn phát chút nhân từ vậy.

Sở Dương Băng cứ ngơ ngơ ngác ngác sốt như vậy nửa ngày, sáng sớm cậu bụng rỗng uống thuốc, thuốc uống xong còn kích thích dạ dày, dẫn đến cả ngày đều tỉnh lại ói, ói xong rồi ngủ, thẳng đến buổi chiều mới ra một thân mồ hôi, miễn cưỡng bớt sốt.

Sở Dương Băng hạ sốt rồi, Lục Phi Trầm lại bị cậu giày vò đổ mồ hôi cả người.

"Tôi làm sao vậy?Sao đột nhiên lại sốt đến lợi hại như vậy?" Sở Dương Băng ôm ly nước nóng, dạ dày còn đang bị thuốc kích thích ẩn ẩn co rút đau đớn. Cơn sốt làm cậu tiêu hao rất nhiều thể lực và tinh lực, bây giờ bắp thịt cả người cậu đau nhức, cơ thể không có tý sức lực.

"Đêm qua cậu gần thứ đó như vậy, tà khí xông vào cơ thể, nên mới sốt cao như thế này." Lục Phi Trầm mua cơm trở về, đưa cho Sở Dương Băng nói:"Lần sau gặp chuyện như thế này, cứ nằm giả bộ ngủ còn tốt hơn là nín thở.《 Kinh Tủng Chi Thư 》có một quy luật, đó là nó sẽ cho cậu cơ hội giãy dụa. Nó muốn câu chuyện phải tràn đầy kinh dị, chứ không phải chỉ là giết chóc đơn thuần."

"Nếu một người bị giết ở trong mơ mà không có bất kỳ phản kháng nào, thì không có gì kinh dị cả, chỉ có đột nhiên thức dậy thấy cái gì đó mới kinh dị."

Sở Dương Băng dừng một chút, nghĩ lại hành vi nín thở của mình đúng là có chút đần thật. Người ở lúc thấy sợ hãi nhịp tim sẽ tăng nhanh theo bản năng, nín thở, mưu toan muốn làm yếu cảm giác tồn tại của mình. Nhưng người vẫn cần phải thở, sớm muộn gì cũng đến lúc nhịn không được mà thở. Đối với cái thứ kia mà nói, tần suất hô hấp đột nhiên biến đổi chính là tín hiệu tốt nhất thông báo người này thức.

Đây có lẽ chính là nguyên nhân Lục Phi Trầm không cử động?Hắn cũng thức, Lục Phi Trầm có thể không cảm giác được sao?
Tối qua Lục Phi Trầm chắc chắn thức, thậm chí còn thấy được cái đầu người không mặt kia, nhưng hắn không hề cử động.

( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯWhere stories live. Discover now