Chương 8 : Sau 5 năm gặp lại

23 5 0
                                    

" Hạ tiểu thư. Xin chúc mừng. Cô có thai rồi!! " - Y tá xem xét bản kết quả mà vui mừng nói với cô. Uyển Đình như đóng băng sau lời nói ấy. Giữa cô và Lục Nghị mặc dù không phải vợ chồng như những người khác từng nghĩ. Nhưng đối với chuyện chăn gối thì chỉ cùng nhau hoan ái không tình nguyện vì Lục Nghị mang men say trong người mà làm bậy thôi. Ánh mắt Uyển Đình từng chút từng chút mà trở nên đục hơn. Mọi thứ xung quanh mờ mờ ảo ảo dần cũng vì lớp lệ mà cô chuẩn bị rơi xuống.

" À Hạ tiểu thư. Xin cô giữ thể. Bởi vì thân thể cô cảm thấy mệt mỏi hay áp lực cũng có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Yêu cầu cô ở lại đây một ngày để tiện việc theo dõi sức khỏe của hai mẹ con!! " - Cô bước đi để lại Uyển Đình một mình tịnh dưỡng tại phòng trống. Uyển Đình mơ hồ đưa hai bàn tay thon gọn của cô lên mặt. Ôm chặt lấy.

Sáng hôm sau.

" Hạ Uyển Đình đâu!? " - Sau khi tài xế được cô lệnh cho quay về Lưu Gia thì Lưu Lục Nghị thoáng nhìn không thấy Uyển Đình cùng quay về bất giác hỏi về cô.

" Cô chủ có chút không khỏe nên phải ở lại viện theo dõi rồi thưa cậu!! "

Anh ngầm suy nghĩ rồi vội nở nụ cười. Nếu như Uyển Đình không có ở nhà thì cơ hội gặp Lâm Na không phải nhiều hơn sao. Anh cũng đã không biết từ khi nào anh đã mê mẩn Lý Lâm Na đếm mức độ không muốn rời đi nữa rồi. Năm đó chính Lâm Na dùng thân thể của mình thay thế Uyển Đình mà ở trong phòng đợi anh. Từ đó anh đã không ít lần nhớ nhung thân ảnh đó mà kéo dài quan hệ cho đến tận bây giờ.

Bởi vì có cơ hội ở bên nhau dài lâu nên cả hai cũng chẳng cần phải quan tâm những gì bên ngoài nữa. Kiều Mạch Như vì nghe tin mà nhanh chóng đến bệnh viện ngay cả công việc cũng không màng quan tâm. Cứ như vậy mà chạy loạn xạ trong bệnh viện tìm kiếm phòng dưỡng sức của Uyển Đình. Bàn chân nhỏ nhắn ấy cứ chạy đi không phương hướng vô tình đụng trúng một y bác sỹ mà ngã xuống.

" Tôi xin lỗi. Xin lỗi!! "

" Không sao! "

Những mảnh giấy xét nghiệm cứ như vậy mà bay đi khắp nơi. Mạch Như không chần chừ mà chạy đi nhặt lại từng mảnh sắp xếp lại gọn gàng. Gương mặt của cô vẫn ngước xuống để nhìn theo những mảnh tài liệu đó mà không hề để ý rằng anh chàng bác sỹ kia đang rất chăm chú nhìn vào cô.

" Kiều Mạch Như!? "

Tiếng gọi làm cử động của Mạch Như có chút khựng lại. Người biết tên cô có lẽ không nhiều vì căn bản cô cũng không phải là đại minh tinh gì đó. Thoáng xoay người nhìn nhận xem người lạ hay quen. Ánh mắt hơi nhíu mày của cô dần mở to ra với dáng vẻ phấn khích.

" Lục Kỳ Thiên!? Thật sự là anh sao!? "

" Không phải anh thì là ai!!! "

Mạch Như không kiềm được mà lao đến ôm anh một cái với nụ cười tươi như hoa trên miệng : " Kỳ Thiên. Cứ ngỡ không thể gặp lại anh nữa. "

" Đồ ngốc. Sao có thể!! "

Mạch Như nhẹ nhàng buông anh ra. Lùi lại đưa mắt lướt trên thân hình của Kỳ Thiên được khoát bên ngoài là lớp áo blouse trắng tinh khiết. Chậc lưỡi vài tiếng : " Kỳ Thiên. Anh... Thật sự thay đổi nha. Bao lâu nay anh đã đi đâu vậy. "

Sau khi Uyển Đình kết hôn cùng Lục Nghị. Anh với suy nghĩ nếu anh sống tốt sẽ vẫn tiếp tục bảo vệ được Uyển Đình, chính vì vậy mà đã tạo ra một động lực để anh cố gắng. Kỳ Thiên hoàn tất kì học cuối tốt nghiệp liền báo danh vào trường Y lớn tại thành phố. Cứ như vậy mà bên cạnh Uyển Đình suốt hai năm trời. Đều là do anh cam tâm tình nguyện mà bên cạnh Uyển Đình. Tuổi tác ngày một lớn thì suy nghĩ và cách nhìn cũng thay đổi theo thời gian. Sau hai năm anh đã di chuyển sang nước ngoài với mong muốn nghành y của nước ngoài sẽ dạy cho anh được những bài học quý giá hơn nữa. Hai năm học trong nước và thêm hai năm kinh nghiệm du học thì anh đã được làm thực tập viên nghành Y tại nước ngoài. Tròn một năm sau anh chính thức là một y bác sỹ và trở về nước để cống hiến tài năng của mình. Và anh cũng không hề quên việc tìm kiếm tung tích của Uyển Đình.

" Thì ra là vậy... "

Kỳ Thiên nhớ điều gì đó mà nghiêng đầu hỏi cô : " Mạch Như. Em bị gì hay sao mà lại vào viện!? "

" Chết em rồi. Anh nói em mới nhớ. Hôm qua em vừa nhận được công việc mới. Mời Uyển Đình đi ăn mừng. Không hiểu sao hôm nay lại nghe người nhà Lưu Gia nói là Uyển Đình phải vào viện nên em mới liền đến đây!!! "

" Uyển Đình vào viện!? Vậy em có biết phòng nào hay không!? "

" Em đang tìm đây!!! "

Kỳ Thiên đi hỏi y tá trực ban thì liền biết Uyển Đình dưỡng sức tại khu VIP của bệnh viện. Cả hai liền nhanh chóng đi đến đó. Kiều Mạch Như phóng vào như bay đến cạnh Uyển Đình đưa tay lên trán lên tay lên đủ thứ để xem xét.

" Cậu bị sao vậy. Sao lại không nói cho mình biết!!! "

" Mạch Như!? Cậu không đi làm sao!? Trể lắm rồi!!! "

" Cũng chỉ có một ngày. À Uyển Đình. Cậu đoán xem mình dẫn ai đến cho cậu!! "










End chương 8

By_Phong_My_Ho_Ly

Vấy Bẩn Hận ThùWhere stories live. Discover now