65

1.2K 76 15
                                    

Phương thức Lục Tranh xử lý những bài viết trên mạng là theo những ý kiến mà mấy thanh niên bên Khiết gia đề xuất. Lục Tranh bấy giờ mới biết ngày trước họ vốn muốn nhờ Khiết An can thiệp nhưng lại ngại tính khí cô ta không tốt nên cứ có bộ dạng muốn nói lại thôi.

Bây giờ chính Khiết An lại nóng máu muốn xử lý cho nên Lục Tranh hoàn toàn có thể dựa vào châm ngôn thần thánh: "Nhất hậu duệ, nhì quan hệ, tam tiền tệ, tứ trí tuệ, ngũ mặc kệ". Cậu không phải hậu duệ Khiết gia nhưng có quan hệ tốt với đại gia tộc này nên chính thức ỷ thế mà xử lý.

Cậu từng đề nghị report những bài viết không trung thực, những bài viết fanfic này nọ và cả những video ghép hình ảnh và một vài đoạn video ngắn quay lén một vài hình ảnh hằng ngày của cậu và Khải Triết thành một đoạn video tình tứ, thân mật không bình thường. Đến bây giờ cậu không hiểu mấy người đó quay lén cậu rồi dùng những đoạn video đó để cắt ghép với mấy đoạn video của Khải Triết thành tình tứ để làm gì, kiếm fame hay kiếm tiền?

Với người bình thường hay là fan couple thì sẽ nghĩ rằng sao mà người kia có thể có kỹ thuật cao siêu có thể ghép hai video không liên quan, thậm chí là ghép người ở video này sang video kia để thành một video đầy tình cảm thế kia, này cũng bởi có bao giờ mà Lục Tranh cùng Khải Triết cùng xuất hiện trong một khung hình. Nhưng đi ngược lại với số đông, Lục Tranh lại không muốn biết cái skill ghép video kia là gì, cậu chỉ không thích hình ảnh mình bị dùng để thỏa mãn sự ham vui của người khác và hình ảnh của cậu bị người khác lạm dụng kiếm tiền.

Ý kiến report của Lục Tranh không được mọi người đồng ý, dù sao thì cũng không thể xử lý triệt để được. Một bên có thể cậu vẫn report thì một bên những người đó vẫn sẽ điếc không súng cứ bị cậu report bay màu thì họ lại đăng lại như chưa hề xảy ra chuyện gì. Cho nên phương án giải quyết bây giờ là để Khiết An nhúng tay vào. Thêm một người nữa là Khiết Hiên, cũng chính là một người trong số những người đang đứng trong phi hạm, anh ta là luật sư, gần hai trăm năm nay nổi danh là trăm trận trăm thắng, kiện những người đem hình ảnh của cậu làm truyện khiêu *** hoặc video có nội dung tương tự và cả những người lợi dụng hình ảnh cậu để kiếm tiền nữa.

Chuyện này nói nhanh không nhanh, chậm cũng không chậm. Một tuần sau là đâu đã xử lý vào đấy, người đã và đang tạo ra tác phẩm liên quan đến cậu thì đã bị xử lý. Vụ này làm rất lớn, khiến cho cộng đồng mạng chấn động một thời gian ngắn.

Bên mảng sáng tác thì có cập nhật mới, chạm vào báo cáo sẽ có thêm vài lý do để báo cáo, tố độ xử lý báo cáo cũng nhanh hơn rất nhiều.

Sau đó không ít fan sử học của cậu cũng hỗ trợ report, sau này chính là thế lực Khiết gia giúp cậu ghim mảng sáng tác của các tài khoản này, khiến cho bất kỳ tác phẩm nào có nhắc đến tình yêu hay chuyện tình của cậu cùng Khải Triết sẽ bị đánh bay bằng sạch và các tác phẩm về sau của họ bị tắt kiếm tiền do vi phạm bản quyền. Nếu họ tự xưng vì đam mê mà thấy chết không sờn thì sẽ trực tiếp khóa luôn tài khoản sáng tác của họ, ví dụ họ viết đồng nhân văn sẽ bị khóa mảng sáng tác viết truyện, nếu họ cắt ghép video sẽ bị khóa mảng sáng tác video.

Đến Tương Lai, Là Hôn Thê Của Thiếu TướngWhere stories live. Discover now